ที แอนด์ วี เทกซ์ไทลส์ จัดงาน “พรอนโต้ เดนิม คาร์นิวัล 2013” เทศกาลยีนส์ประจำปี

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๓๒
เนื่องจาก คุณชนานนท์ สัจจเทพ บิ๊กบอสแห่งบริษัท ที แอนด์ วี เทกซ์ไทลส์ จำกัด ผู้นำเข้ายีนส์ชื่อดัง เจ้าของร้านยีนส์มัลติแบรนด์พรอนโต้ และผู้นำเข้าแบรนด์ซุปเปอร์ดราย “พรอนโต้” (Pronto) จะจัดงาน “พรอนโต้ เดนิม คาร์นิวัล 2013” (Pronto Denim Carnival 2013) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งเป็นเทศกาลยีนส์ประจำปี ที่จะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมของผ้ายีนส์ที่มีคุณภาพพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อคนรักยีนส์ในเมืองไทยโดยเฉพาะ อาทิแบรนด์ Nudie Jeans, Cheap Monday, The Flat Head, Freitag, Thorogood, Pure Blue Japan, Japan Blue, Prps, Naked and Famous, Imperial, Fullcount เป็นต้น ซึ่งมีทั้งกางเกงยีนส์ เสื้อยืด กระเป๋า รองเท้า แอ็คเซสซอรี่ย์ต่างๆ มากมายมาให้เลือกช้อปปิ้ง พร้อมกิจกรรมอื่นๆ ภายในงาน

ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556 เวลา 13.00 น.

ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน

ภายในงานจะมีการเนรมิตสถานที่ให้กลายเป็นเหมืองแร่ยุคโบราณ ที่จะสัมผัสถึงกลิ่นอายความเป็นอเมริกันแท้ๆ ให้เกิดขึ้นใจกลางกรุงเทพมหานคร และเพลิดเพลินไปกับดนตรีจากศิลปินชื่อดังนำทีมโดย จุ๋ย จุ๋ยส์ ที่จะมาสร้างสีสันในงานแล้ว นอกจากนี้ ในงานยังจะได้พบกับเจ้าของแบรนด์ระดับโลกกว่า 10 แบรนด์ ที่จะบินลัดฟ้าเดินทางมาร่วมฉลองและให้สัมภาษณ์พูดคุยถึงแบรนด์สินค้าของตนเองอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง ท่ามกลางเหล่าเซเลบคนดังจากหลากหลายวงการร่วมงาน อาทิ ณัฏฐกรณ์ ชุณหะวัณ, ปิยพันธ์ เปาอินทร์, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, เขริกา โชติวิจิตร, ชนินธิดา จันทรุเบกษา เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4