แอลจีร่วมกับสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย สานต่อโครงการ “สายสัมพันธ์ สานฝันเทควันโด” เป็นปีที่ห้า ส่งเสริมเยาวชนไทยสู่นักกีฬาระดับชาติ

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๕๓
เดินหน้ากิจกรรม Life’s Good เทควันโด โร้ดโชว์ เป็นปีที่สอง ให้แก่สถานสงเคราะห์สามแห่งในกรุงเทพฯ

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด และสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ประกาศสานต่อโครงการ “สายสัมพันธ์ สานฝันเทควันโด” เพื่อสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬาเทควันโดให้แก่เยาวชนสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ดต่อเนื่องเป็นปีที่ห้า พร้อมต่อยอดความสำเร็จของโครงการ โดยจัดกิจกรรม Life’s Good เทควันโด โร้ดโชว์ เป็นปีที่สอง เปิดโอกาสให้เยาวชนจากสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้าน ปากเกร็ดได้แสดงทักษะความสามารถด้านกีฬาเทควันโด จัดเวิร์คชอปให้แก่เยาวชนของสถานสงเคราะห์สามแห่ง ได้แก่ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ สถานสงคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี และสถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร

ตลอดระยะเวลาห้าปี แอลจีให้การสนับสนุนโครงการดังกล่าวรวมมูลค่ากว่าสองล้านบาท รวมถึงการเปิดโอกาสในการพัฒนาทักษะความสามารถด้านกีฬาเทควันโด การเข้าร่วมในการแข่งขันต่างๆ และมอบอุปกรณ์ในการเล่นเทควันโดที่ทันสมัยให้แก่เยาวชนสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด

น.อ. เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว เลขาธิการ สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทยภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับแอลจีในการสานต่อโครงการ “สายสัมพันธ์สานฝัน เทควันโด” อย่างต่อเนื่อง จนเข้าสู่ปีที่ห้าแล้ว ซึ่งแอลจีได้ให้การสนับสนุนอย่างดียิ่ง ด้วยเป้าหมายร่วมกันที่จะส่งเสริมให้เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการนี้ ได้ประโยชน์ทั้งพัฒนาการด้านร่างกายและจิตใจ ที่สำคัญ เราเชื่อมั่นว่าทักษะที่เหล่าเยาวชนได้เรียนรู้ในวันนี้จะเป็นรากฐานสำคัญที่ช่วยให้เขาเติบโตเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีศักยภาพสามารถเข้าแข่งขันทั้งในระดับภูมิภาคและระดับประเทศในอนาคตได้”

ความสำเร็จของโครงการนี้ยังได้ขยายไปสู่เยาวชนของสถานสงเคราะห์อื่นๆ ภายใต้กิจกรรม “Life’s Good เทควันโด โร้ดโชว์” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่สอง เพื่อให้เยาวชนจากสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ดเป็นแกนนำในการถ่ายทอดทักษะด้านเทควันโดให้แก่เยาวชนของสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ สถานสงคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี และสถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร

มร.ยอน โฮ (ไมเคิล) เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมพัฒนาสังคมไทยในระยะยาว ตามแนวคิด Life’s Good หรือการช่วยเติมเต็มชีวิตของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งแอลจียึดมั่น เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย สานต่อโครงการนี้เป็นปีที่ห้า นอกเหนือจากการมอบเงินสนับสนุนและอุปกรณ์การกีฬาเพื่อช่วยพัฒนาความสามารถด้านกีฬาและการเสริมความแข็งแรงด้านร่างกายและจิตใจของน้องๆ ที่เข้าร่วมโครงการแล้ว ยังเปิดโอกาสให้น้องๆ ของสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ดเห็นความสำคัญของการแบ่งปันให้แก่ผู้อื่นในสังคมอีกด้วย”

ภายในงาน เหล่าเยาวชนยังได้รับแรงบันดาลใจจาก ชนาธิป ซ้อนขำ เจ้าของรางวัลเหรียญทองแดงจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 และล่าสุดกับรางวัลเหรียญทองจากการแข่งขันเทควันโดชิงแชมป์โลก 2013 ที่ประเทศเม็กซิโก เจียรณัฏฐ์ นาคะวิโรจน์ นักกีฬาเหรียญทองแดงชิงแชมป์โลก 2013 และ เป็นเอก การะเกตุ นักกีฬาเหรียญเงินเอเชี่ยนเกมส์ 2010 และเหรียญเงินชิงแชมป์เอเชีย 2012 ซึ่งมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการสานฝันสู่ความสำเร็จอีกด้วย

มร. ยอน โฮ (ไมเคิล) เจิง (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายอลงกรณ์ ชูจิตร (ที่ 5 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับน.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว (ที่ 4 จากซ้าย) เลขาธิการสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย นางรุ่งทิวา สุดแดน (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด ร่วมงานแถลงข่าวโครงการ “สายสัมพันธ์ สานฝันเทควันโด” ปีที่ 5 โดยมีนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ และเยาวชนจากสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ดร่วมกันแสดงเทควันโดชุดพิเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ โดย

แอลจี-วัน ประเทศไทย

โทรศัพท์ 02 252 4166 ต่อ 102, 127

อีเมล์ [email protected] / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!