หลักสูตรดี เรียนแล้วได้ผล จาก SE-ED Learning Center กระแสตอบรับเยี่ยม เปิดเพิ่ม 6 สาขารวด!!

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๑๘
หลักสูตรคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษจาก "SE-ED Learning Center" โดย "ซีเอ็ด" ที่นักเรียนบอกต่อ ผู้ปกครองมั่นใจว่านี่คือสุดยอดหลักสูตรในระดับประถมศึกษาที่เรียนแล้วได้ผลดีเยี่ยม!! จนต้องเปิดเพิ่มรวดเดียว 6 สาขา ฉะเชิงเทรา — สมุทรปราการ - พังงา — ระยอง — ร้อยเอ็ด — ลาดพร้าว วังหิน

หลักสูตรคณิตศาสตร์ FAN Math “เน้นพัฒนาอัจฉริยภาพในการแก้โจทย์คณิตฯ เสริมทักษะการคิดวิเคราะห์ ตามแนวทางของ PISA”

ด้วยรูปแบบการเรียนคณิตศาสตร์ ในหลักสูตร FAN Math ที่เน้นการแก้โจทย์ปัญหา พร้อมทั้งการเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์ ตามแนวทางของ PISA (Programme for International Student Assessment) ซึ่งเป็นโครงการประเมินผลการศึกษาของประเทศสมาชิกองค์การเพื่อความร่วมมือและพัฒนาทางเศรษฐกิจ (Organisation for Economic Co-operation and Development หรือ OECD) ประกอบกับจุดเด่นสำคัญของ FAN Math ที่เหนือกว่าทุกๆ หลักสูตรคณิตศาสตร์ในประเทศไทย ณ ขณะนี้ อันได้แก่

มีการใช้สื่อ Animation ประกอบการเรียนการสอน และด้วยสื่อ Animation นี้เอง จะทำให้นักเรียนได้เห็นลำดับขั้นตอนในการแก้โจทย์ปัญหา และจุดสำคัญต่างๆ ได้รับการเน้นย้ำด้วยระบบสี และเสียงของสื่อ Animation ทำให้นักเรียนเรียนได้เข้าใจยิ่งขึ้น สนุกกับการเรียนคณิตศาสตร์มากขึ้น มีประสิทธิภาพ และได้ผลมากกว่าการเรียนแบบเดิมๆ

รูปแบบของหนังสือเรียนที่มีการออกแบบให้มีการแบ่งออกเป็น “หน่วยการเรียนรู้ (Module)” มีการร้อยเรียงเนื้อหาจากง่ายไปหายาก เป็นกุศโลบายสำคัญที่ทำให้นักเรียนค่อยๆ เรียนรู้ และทำความเข้าใจ จนรู้สึกว่าสามารถแก้ไขโจทย์ปัญหาข้อยากๆ ได้ด้วยตนเอง จนเกิดความมั่นใจ (ความมั่นใจ เป็นปัจจัยสำคัญมากๆ ในการเรียนคณิตศาสตร์)

มีการประยุกต์ใช้เทคนิค Bar Modeling และ Problem Solving Heuristics ของสิงคโปร์ มาช่วยในการอธิบายโจทย์ และสอนให้นักเรียนตีโจทย์ให้เป็น ก่อนที่จะเขียนประโยคสัญลักษณ์ และแสดงวิธีทำ (FAN Math เราเน้นสอนให้นักเรียนรู้วิธีคิด ก่อนที่จะแสดงวิธีทำเสมอ)

รูปแบบการเรียนรู้ที่มีความยืดหยุ่น ทำให้นักเรียนที่มีศักยภาพสูง หรือนักเรียน Gifted สามารถเรียนได้อย่างรวดเร็ว สามารถพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์ของตนเองได้อย่างก้าวกระโดด ในขณะที่นักเรียนที่เรียนอ่อน ก็จะสามารถค่อยๆ ทำความเข้าใจ จนเข้าใจเนื้อหาอย่างครบถ้วน 100% จนเกิดความมั่นใจในการเรียนคณิตศาสตร์ ทำให้ทั้งเด็กที่เก่ง และเด็กที่อ่อน ได้รับการพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์ให้เต็มตามศักยภาพของตนเองเป็นรายบุคคล คุณครูดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด

ทำให้นักเรียนที่เรียนคณิตศาสตร์กับ FAN Math มีทักษะคณิตศาสตร์ที่ดีขึ้น เรียนคณิตศาสตร์ได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น รักคณิตศาสตร์มากขึ้น จนเป็นที่ยอมรับของนักเรียน และผู้ปกครอง ว่าเป็นหลักสูตรแนวใหม่ที่มีการประยุกต์ใช้แนวคิด “ห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom)” ซึ่งแนวทางในการเรียนรู้แนวใหม่ในศตวรรษที่ 21 ที่ทำให้นักเรียนเรียนได้ผลที่สุด จนมีจำนวนนักเรียนที่เข้ามาเรียนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และบอกกันปากต่อปากในหมู่ผู้ปกครองรุ่นใหม่ ในขณะนี้

และหลักสูตรภาษาอังกฤษ ACTive English “หลักสูตรเข้มข้นในมาตรฐานยุโรป (CEFR) เน้นการออกเสียง (Phonics) ฟัง พูด อ่าน เขียน แบบครบวงจร”

ด้วยระบบการเรียนแบบ “ฝึก” ทักษะภาษาอังกฤษ ในรูปแบบของกิจกรรม (Activity based learning) ที่เข้มข้นในมาตรฐาน CEFR (Common European Framework of Reference for Languages) ของยุโรป ทำให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษครบทั้ง 4 ทักษะ อันได้แก่ ทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน ประกอบกับการออกเสียง (Phonics) ได้อย่างครบถ้วนถูกต้อง พร้อมกับจุดเด่น ที่เหนือหลักสูตรภาษาอังกฤษในระดับประถมศึกษาอื่นๆ ในประเทศไทย อันได้แก่

มีการใช้สื่อ Interactive Multimedia ที่ทันสมัยที่สุดประกอบการเรียนการสอน ทำให้นักเรียนรู้สึกสนุกกับการใช้ภาษาอังกฤษ นอกจากนี้สื่อ Interactive Multimedia นี้เอง ทำให้นักเรียนได้เรียนทั้งคำศัพท์ (Vocabulary) ไวยกรณ์ (Grammar) และโครงสร้างประโยค (Sentence Pattern) ได้อย่างครบถ้วน เป็นธรรมชาติ

ACTive English เชื่อว่า ทักษะภาษาอังกฤษ (English Proficiency) จะเพิ่มขึ้น ถ้านักเรียนมี “อัตราการใช้ภาษาอังกฤษ (English Use Rate)” ที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้หลักสูตร ACTive English จึงได้พัฒนาระบบ Web School เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกฝน และพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของตัวเองผ่านเกมภาษาอังกฤษ และ English Online Edutainment ต่างๆ ที่บ้านควบคู่กันไปอีกด้วย ทำให้นักเรียนที่เรียนในหลักสูตร ACTive English มีอัตราการใช้ภาษาอังกฤษเป็น 10 เท่า ของการเรียนภาษาอังกฤษแบบเดิมๆ กับหลักสูตรอื่นๆ

คุณครูที่สอนในห้องเรียน จะใช้ภาษาอังกฤษสอนเป็นหลัก (ต่อให้เป็นครูคนไทย ก็ต้องใช้ภาษาอังกฤษในการสอน และสื่อสารกับนักเรียนในห้องเรียน) ทำให้นักเรียนรู้สึกว่า “การใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารระหว่างกัน เป็นเรื่องปกติ ภาษาอังกฤษเป็นเหมือนภาษาทั่วไป ที่คนไทย หรือคนเอเซียสามารถใช้สื่อสารกันได้ เมื่อมีกาลเทศะที่เหมาะควร ภาษาอังกฤษไม่ได้เป็นภาษาที่เราต้องใช้สื่อสารกับฝรั่งเท่านั้น อีกต่อไป” ถือเป็นการปรับทัศนคติในการเรียนภาษาอังกฤษที่จำเป็นที่สุด เพื่อเตรียมรับกับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

นักเรียนที่เรียนภาษาอังกฤษในหลักสูตร ACTive English จะมีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคำศัพท์ และรูปประโยคที่ได้เรียนไปแล้ว (ไม่ได้เรียนไปเพื่อกากบาททำข้อสอบเท่านั้น) เมื่อนักเรียนเรียนแล้วมีทักษะภาษาอังกฤษที่ดีขึ้น แบบจับต้องได้ ทำให้ปัจจุบันจำนวนนักเรียนที่เรียนภาษาอังกฤษในหลักสูตร ACTive English เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนได้รับการยอมรับจากผู้ปกครองว่า ACTive English น่าจะเป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษแนวใหม่ในศตวรรษที่ 21 ทีได้ผลดีที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.se-edlearning.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest