อิมแพ็คขยายร้านอาหารฮ่องกงสู่ใจกลางเมืองเปิด “ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน คาเฟ่” การันตีสูตรแท้ต้นตำรับฮ่องกง โดยเชฟกระทะเหล็ก

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๐๖
อิมแพ็คเปิดตัว “ฮ่องกงฟิชเชอร์แมน คาเฟ่” ร้านอาหารน้องใหม่ล่าสุดในเครือร้านอาหารฮ่องกงในย่านธุรกิจใจกลางเมือง ที่โครงการเควิลเลจ สุขุมวิท 26ให้บริการอาการฮ่องกงขนานแท้ โดยสุดยอดเชฟกระทะเหล็กอาหารจีน เชฟปีเตอร์ ไลย์

นายพอลล์ กาญจนพาสน์กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่าฮ่องกงฟิชเชอร์แมน คาเฟ่ เป็นร้านอาหารลำดับที่ 10 ของร้านอาหารทั้งหมดภายใต้การบริหารงานของอิมแพ็ค และเป็นร้านอาหารฮ่องกงร้านที่ 4 ในเครือร้านอาหารฮ่องกงของอิมแพ็ค โดยร้านแรกคือ ฮ่องกงฟิชเชอร์แมน บริเวณล็อบบี้ ฮอลล์ 8 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า จึงได้เปิดเพิ่มอีก 2 ร้าน ได้แก่ ร้านฮ่องกงคาเฟ่บริเวณเอเทรียม 3 อาคารชาเลนเจอร์ ในเดือนเมษายน 2555 และ ร้านฮ่องกงสุกี้ ที่โครงการสุโขทัย อเวนิว 99เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

“ร้านในเครือร้านอาหารฮ่องกงของเราเน้นอาหารจีนกวางตุ้ง ซึ่งเป็น 1 ใน 8 ตระกูลใหญ่ของอาหารจีนที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน คาเฟ่ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โซนเค-สแควร์ โครงการเควิลเลจ โดยมีกลุ่มลูกค้าเป็นคนวัยทำงานครอบครัว และผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านสุขุมวิทและบริเวณใกล้เคียง ภายในร้านตกแต่งให้มีบรรยากาศเสมือนโรงน้ำชาสไตล์ฮ่องกงด้านความอร่อยและคุณภาพของอาหารได้รับการควบคุมดูแลโดยเชฟมืออาชีพที่มีชื่อเสียงจากฮ่องกง การันตีความอร่อยในแบบฉบับฮ่องกงขนานแท้ดั้งเดิม”นายพอลล์ กล่าว

นายพอลล์ กล่าวต่อว่า “อิมแพ็คไว้วางใจให้เชฟปีเตอร์ ไลย์ ที่มีประสบการณ์ในการทำอาหารจีนร่วม 40 ปี ทั้งในฮ่องกงและในประเทศอื่นๆและเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะสุดยอดเชฟกระทะเหล็กอาหารจีน เป็นผู้ควบคุมดูแลครัวอาหารจีนของเรา รวมทั้งร้านอาหารในเครือร้านอาหารฮ่องกง”

ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน คาเฟ่ มอบประสบการณ์ความอร่อยด้วยเมนูหลากหลายชนิด ทั้งติ่มซำตำรับฮ่องกง ก๋วยเตี๋ยว โจ๊ก อาหารหม้อดิน ซุปเคี่ยวเข้มข้น อาหารผัด ทอด ตลอดจนเมนูประเภทฮ่องกงบาร์บีคิว ได้แก่ หมูย่าง เป็ดย่าง โดยทีมเชฟผู้เชี่ยวชาญได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี มีคุณภาพ และสดใหม่ เพื่อให้มั่นใจว่าอาหารแต่ละจานมีรสชาติที่ดีเยี่ยมตามตำรับฮ่องกงแท้ และมอบประสบกาณ์อันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้าในทุกมื้ออาหาร

นายพอลล์กล่าวอีกว่าอิมแพ็คมีแผนการขยายกิจการร้านอาหารในย่านใจกลางเมืองเพิ่มขึ้น พร้อมทั้งนำเสนออาหารที่หลากหลายให้ลูกค้ามีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้นนอกเหนือจากร้านอาหารที่อิมแพ็คบริหารอยู่ ได้แก่ ร้านฟลานโอเบรียนส์ ไอริสผับ สาขาอิมแพ็คและเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ร้านบิสโตร เดอ แชมเปญ บริเวณล็อบบี้ อาคาร ชาเลนเจอร์ 3 ร้านอาหารไทยมโนราห์ ตั้งอยู่ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ 3 ร้านอาหารและบาร์เทอราซซ่า ณ อาคาร 2 ศูนย์แสดงสินค้า และร้านนู้ดเดิ้ล เนชั่น ณ อาคาร 6 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

จินตนา พงษ์ภักดี

โทร:+66 (0) 2833 5061

อีเมล์:[email protected]

เชิญตะวัน จำเริญศักดิ์ศรี

โทร:

+66 (0) 2833 5067

อีเมล์:

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น