Sagemcom นำเสนอเกตเวย์หลากหลายรูปแบบที่ช่วยให้เข้าถึงข้อมูลขนาดกิกะบิตแบบเอ็น-ทู-เอ็น ณ งาน Broadband World Forum

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๐๑
Sagemcom นำเสนอ เรสซิเดนเชียล เกตเวย์ หลากหลายรูปแบบที่ช่วยให้เข้าถึงข้อมูลขนาดกิกะบิตในแบบเอ็น-ทู-เอ็น พร้อมบริการเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ณ งาน Broadband World Forum

เรสซิเดนเชียล เกตเวย์ รุ่นใหม่ๆ ของ Sagemcom สามารถเข้าถึงข้อมูลด้วยความเร็วสูง เหมาะสำหรับเครือข่ายของผู้ให้บริการ (ADSL2+/VDSL2 ที่รองรับ G.Vector & bonding, LTE, PON หรือ DOCSIS) การเชื่อมต่อแบบไร้สายหลากหลายรูปแบบ และ WiFi ซึ่งรวมมาตรฐานใหม่ล่าสุดอย่าง 802.11ac ที่ครอบคลุมและเสถียรมากขึ้น

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121017/568139 )

เกตเวย์เหล่านี้มีโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ที่ทรงพลัง และมีมิดเดิลแวร์ของ Sagemcom ซึ่งเป็นแบบเปิดและเป็นโมดูลาร์เต็มรูปแบบ

เทคโนโลยีที่ทันสมัยเหล่านี้ช่วยให้เข้าถึงบริการแบบเอ็น-ทู-เอ็นได้ด้วยขนาดแบนด์วิดท์ที่สูงกว่า 1 กิกะไบต์ นอกจากนั้นยังช่วยแปลงสัญญาณและแพร่ภาพวิดีโอแบบสดๆ หรือวิดีโอที่บันทึกไว้บนจอทุกจอภายในบ้าน (ทีวี แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน พีซี ฯลฯ)

ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่หลากหลายรูปแบบของ Sagemcom ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยประสิทธิภาพระดับสูง บริการใหม่ๆ และความยืดหยุ่นสูงสุด

อาห์เม็ด เซลมานี รองซีอีโอของ Sagemcom Broadband SAS กล่าวว่า “เราสร้างกลไกและออกแบบผลิตภัณฑ์ของเราด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายช่วยให้เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ได้อย่างครอบคลุมและตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย นอกจากนี้ วิธีการเชื่อมต่อที่หลากหลาย, ความเร็วที่เหนือกว่า 1 กิกะบิต และการผนวกเข้ากับซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุด ทำให้เรสซิเดนเชียล เกตเวย์ ของ Sagemcom เป็นโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงในที่พักอาศัยซึ่งยกระดับประสบการณ์การใช้งานได้อย่างแท้จริง”

เกี่ยวกับ Sagemcom

Sagemcom เป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีขั้นสูงสัญชาติฝรั่งเศสซึ่งดำเนินธุรกิจในระดับสากล บริษัททำธุรกิจทั้งในตลาดบรอดแบนด์ (ระบบดิจิตอลภายในบ้าน กล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ระบบดิจิตอล อินเทอร์เน็ตเราท์เตอร์ ระบบโทรศัพท์ และอุปกรณ์มัลติมีเดีย) โทรคมนาคมและพลังงาน (สมาร์ทกริดและการบริหารจัดการพลังงาน) ไปจนถึงการบริหารจัดการเอกสารต่างๆ (อุปกรณ์สำหรับงานพิมพ์ ซอฟต์แวร์และโซลูชั่นต่างๆ รวมถึงการผลิตสื่อดิจิตอล)

Sagemcom มีผลประกอบการราว 1.3 พันล้านยูโร และมีพนักงาน 4,600 คน ใน 5 ทวีปทั่วโลก ปัจจุบันบริษัทเป็นผู้นำในเกือบทุกตลาดหลักๆในยุโรป และตั้งเป้าที่จะขึ้นแท่นเป็นผู้นำของโลกด้านอุปกรณ์สื่อสารที่มีมูลค่าเพิ่มสูง

Sagemcom สนับสนุนลูกค้าของบริษัทมานานถึง 25 ปี โดยช่วยเตรียมการและดำเนินโครงการบริหารพลังงานให้กับลูกค้า และช่วยติดตั้งโซลูชั่นด้านการวัดค่าที่มีความปลอดภัยและยั่งยืน ตั้งแต่ระบบมิเตอร์ไปจนถึงระบบข้อมูลต่างๆ

กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่

http://www.sagemcom.com

http://www.facebook.com/SagemcomOfficial

https://twitter.com/Sagemcom_group

แหล่งข่าว: Sagemcom

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest