Pulire Asia Pacific 2014 อุ่นเครื่องจัดงาน Thailand Cleaning Industry Forum

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๐๐
บริษัท อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่นแมเนจเม้นท์ จำกัด และสมาคมผู้ผลิตอุปกรณ์การทำความสะอาดแห่งประเทศอิตาลี (AFIDAMP) อุ่นเครื่องจัดงาน “Thailand Cleaning Industry Forum”ณ ที่ โรงแรม โซฟิเทล สุขุมวิท เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อกระตุ้นและเตรียมความพร้อมสำหรับงาน “The Asia Pacific Cleaning Industry Expo 2014”หรืองาน “Pulire Asia Pacific 2014” งานแสดงเทคโนโลยี อุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์ล่าสุดในธุรกิจการทำความสะอาด และอนามัย พร้อมทั้งการจัดการสิ่งปฎิกูล และการบริการ จากหน่วยงานต่างๆ ในอุตสาหกรรมการทำความสะอาดที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยปีหน้า

มร ลอย จูนฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่นแมเนจเม้นท์ จำกัดกล่าวว่า “งานเสวนา“Thailand Cleaning Industry Forumครั้งนี้เป็นเพียงแค่การอุ่นเครื่องโดยจัดให้เป็นเวทีกลางในการแลกเปลี่ยน และ แก้ปัญหาของธุรกิจด้วยเทคโนโลยีจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมความสะอาดด้านต่างๆ เพื่อการเตรียมพร้อมในความยิ่งใหญ่ของงาน ซึ่ง อิมแพ็ค มีความมั่นใจในความพร้อมในฐานะที่เป็นผู้ให้การบริการและดูแลในส่วนของสถานที่ ซึ่งงาน“Pulire Asia Pacific 2014” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 — 20 กันยายน 2557 ณ อาคาร 4อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในปีหน้า”

ไฮไลท์ในงาน “Thailand Cleaning Industry Forum” มีการเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการทำความสะอาดมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นใน 2 ประเด็น คือ (1) อัตราการเติบโต และแนวโน้มทางการตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของภาคอุตสาหกรรมการทำความสะอาด รวมทั้ง โอกาส และอุปสรรคของอุตสาหกรรมในยุค AEC ที่กำลังจะมาถึง ปัญหาเรื่องต้นทุนเพิ่งขึ้น เทคโนโลยี ทิศทางการจ้างงาน การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภค ซึ่งการเสวนาได้มุ่งเน้นไปที่โครงการของรัฐบาลที่ว่าด้วยเรื่อง ค่าแรงขั้นต่ำ และการกีดกันแรงงานต่างด้าวที่ประเทศสิงคโปร์ จะมีผลกระทบอย่างไรกับอุตสาหกรรมอีกด้วย

และ (2) การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้ขาย และผู้ซื้อเพื่อที่จะเพิ่มมูลค่าทางการตลาดของอุตสาหกรรมการทำความสะอาด ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคมากมายที่ต้องเผชิญไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ต้นทุนสูง การแข่งขันทางการค้าที่ทวีความเข้มข้น การเพิ่มผลผลิต การจัดการแรงงาน วิธีแก้ปัญหาธุรกิจ และเทคโนโลยีในการพัฒนาขั้นตอนการทำงาน และการดำเนินธุรกิจการอย่างมีประสิทธิภาพ การเสวนานี้จะช่วยให้เกิดตัวอย่างการดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่ รวมถึง สินค้า การบริการ และความสัมพันธ์กับลูกค้าแบบใหม่

งาน “Pulire Asia Pacific 2014” คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 150 บริษัท รวมถึงผู้ซื้อ และมืออาชีพจากวงการการทำความสะอาดทั้งไทย และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่จะมาเยี่ยมชมงานอีกกว่า 3,000 คน ซึ่งขณะนี้มีเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการที่พร้อมจะเข้าร่วมแสดงสินค้าในงานมากกว่า 50 แบรนด์ทั้งไทย และต่างชาติแล้ว อาทิ บริษัท นีลฟีสก์แอ็ดวานซ์ จำกัด บริษัท ฮาโก้ กรุ๊ป อีสท์ เอเชีย จำกัด กลุ่มบริษัท โอซีเอส บริษัทแว้ปซิสเต็มจำกัด บริษัทแซนโทมา จำกัด บริษัทเวคแอร์ซิสเต็ม จำกัด ห้างหุ้นส่วนจำกัด โฮเรก้าซัพพลายส์เป็นต้นซึ่งงาน“Pulire Asia Pacific 2014” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 — 20 กันยายน 2557 ณ อาคาร 4อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ