โครงการโร้ดโชว์ “สร้างอนาคตไทย 2020” ของรัฐบาล เดินทางจัดกิจกรรมนิทรรศการฯ เข้าสู่จังหวัดชลบุรี ณ ศูนย์การประชุมพีช

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๓๖
ศูนย์การประชุมพีช (Pattaya Exhibition And Convention Hall) ศูนย์แสดงสินค้า และการจัดประชุมสัมมนาครบวงจรมาตรฐานระดับนานาชาติประสบความสำเร็จในการเป็นผู้สนับสนุนสถานที่ในการจัดกิจกรรมโร้ดโชว์ เข้าสู่จังหวัดที่ 3 ของโครงการ “สร้างอนาคตไทย 2020” จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 15-17 ตุลาคม 2556

โดย นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ร่วมเป็นประธานเปิดงานนิทรรศการ “สร้างอนาคตไทย 2020” สำหรับจังหวัดที่ 3 อย่างเป็นทางการ และได้ขึ้นเวทีปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ “ก้าวเดินไปข้างหน้า เพื่อเศรษฐกิจการค้า และการลงทุน” และ เชื่อมภาค เชื่อมชีวิต บูรณาการทุกทิศสู่ความเจริญ” ซึ่งถือเป็นการชี้แจงถึงหัวใจหลักของโครงการ ได้ริเริ่มขึ้น ภายใต้งบประมาณ 2 ล้านล้านบาทเพื่อให้ประชาชนภาคตะวันออกและผู้เข้าร่วมงานได้ทราบถึงวัตถุประสงค์ และ ประโยชน์ของโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีก 7 ปีข้างหน้า

สำหรับงานนิทรรศการครั้งนี้เป็นการจัดงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนายกรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง และกระทรวงคมนาคม ร่วมสัญจรเผยแพร่ข้อมูล และเก็บรวบรวมความเห็นของประชาชนในพื้นที่ต่อโครงการพัฒนาสร้างพื้นฐานด้านคมนาคม ของประเทศ โดยมีเป้าหมายดำเนินการให้เสร็จภายใน 7 ปี ซึ่งภายในงานมีการนำเสนอนิทรรศการในรูปแบบที่ให้ ผู้ชมงานเข้าใจได้ง่าย เช่น การทดลองนั่งรถไฟฟ้าความเร็วสูงจำลอง สัมผัสแผนที่เส้นทางรถไฟ ถนน ตลอดจนโครงข่าย การคมนาคมที่จะเกิดขึ้น โดยงานนิทรรศการครั้งนี้ได้รับความสนใจจากประชาชน จ.ชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียงกว่า 20,000 คน ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายผู้เข้าร่วมชมนิทรรศการ ยังได้พบกับมินิคอนเสิร์ต ศิลปิน และดาราชื่อดัง อย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล, รอน เอเอฟ, แพนเค้ก-เขมนิจ, และ มิ๊ก-ทองระย้า พร้อมกับการออกกร้านสินค้าโอท็อปจากทุกจังหวัดทั่วไทย

นายวิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวว่า “ด้วยความภาคภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสถานที่จัดกิจกรรมระดับประเทศ สำหรับโครงการ “สร้างอนาคตไทย 2020” ในครั้งนี้ ซึ่งนับว่าเป็นอีกนิทรรศการที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและเป็นโอกาสดีที่จะ แสดงให้เห็นว่า เรามีศักยภาพในการรองรับการจัดกิจกรรมที่สำคัญ เพียบพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการบริการระดับโลกที่หาที่ไหนไม่ได้จากพนักงานของเราเพื่อให้การจัดงานและนิทรรศการประสบผลสำเร็จไปได้ด้วยดี”

ศูนย์ประชุมพีช (Pattaya Exhibition And Convention Hall) ศูนย์แสดงสินค้า และการจัดประชุมสัมมนาครบวงจร ที่ใหญ่ที่สุด และดีที่สุดในชลบุรี โดยศูนย์ประชุมพีช ได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดการประชุมระดับโลก และสามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุดกว่า 10,062 คน ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการปฏิบัติงานด้วยความมุ่งมั่นจากประสบการณ์ที่มีคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญในการจัดกิจกรรม โดยในปี 2555 โรงแรมรอยัล คลิฟ ร่วมกับศูนย์ประชุมพีช ได้รับรางวัลโรงแรม ที่มีการจัดประชุมที่ดีที่สุดในประเทศไทย โดยได้รับรางวัลจากโรงแรมนานาชาติร่วมกับ HSBC

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช ได้ที่ www.royalcliff.com. และ www.peachthailand.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital