อาร์เอส คอมโพเน็นส์ และอัลไลด์ อิเล็กทรอนิกส์ ท้าวิศวกรทั่วโลกทดสอบความเร็วและประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ออกแบบงานสามมิติฟรีตัวใหม่ล่าสุด

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๐๐
ท้าพิสูจน์ว่าวิศวกรสามารถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้มหาศาลเมื่อใช้ DesignSpark Mechanical ซอฟต์แวร์ออกแบบงานสามมิติใหม่ล่าสุด

อาร์เอส คอมโพเน็นส์ (อาร์เอส) และ อัลไลด์ อิเล็กทรอนิกส์ (อัลไลด์) ซึ่งเป็นแบรนด์การค้าของบริษัท อิเล็กโทรคอมโพเน็นส์ พีแอลซี (LSE:ECM) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ซ่อมบำรุง เชิญชวนวิศวกรทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขันสร้างสรรค์งานออกแบบโดยใช้ DesignSpark Mechanical ซอฟต์แวร์ออกแบบงานสามมิติฟรีใหม่ล่าสุด ซึ่งอาร์เอสและอัลไลด์ออกแบบร่วมกับสเปซเคลม (SpaceClaim)

(โลโก้: http://www.prnasia.com/sa/2011/05/04/20110504368830.jpg)

การแข่งขันนี้เปิดโอกาสให้วิศวกรจากทุกสาขาและทุกระดับความรู้ได้สร้างสรรค์งานออกแบบที่ทันสมัยในแบบฉบับของตนเอง โดยผลิตภัณฑ์ที่คิดขึ้นต้องมีองค์ประกอบสำคัญคือ ความคล่องตัว เข้าถึงง่าย หรือวิถีธรรมชาติ จุดมุ่งหมายของการแข่งขันคือกระตุ้นให้วิศวกรได้ลองใช้ DesignSpark Mechanical รวมถึงเข้าไปในเว็บไซต์ DesignSpark.com ซึ่งมีผู้เยี่ยมชมกว่า 50,000 คน เพื่อดาวน์โหลดซอฟต์แวร์และสัมผัสประสบการณ์การใช้งานอันง่ายดายด้วยตัวเอง ผลงานของวิศวกรท่านใดที่ได้รับคะแนนโหวตจากชุมชนวิศวกรรม DesignSpark มากที่สุด จะได้รับรางวัลมูลค่า 5,000 ปอนด์ พร้อมกับพรินเตอร์ Ormerod 3D ของเรปแรปโปร (RepRapPro) ส่วนรองชนะเลิศอีกสองท่านจะได้รับรางวัลท่านละ 2,500 ปอนด์

ท่านที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ DesignSpark Mechanical ได้ฟรีที่ www.designspark.com/mechanical จากนั้นสร้างสรรค์งานออกแบบสามมิติและส่งผลงานโดยอัพโหลดไปที่ DesignShare ซึ่งเป็นพื้นที่แบ่งปันโครงงานต่างๆบนเว็บไซต์ DesignSpark.com ไอเดียของแต่ละท่านจะถูกโพสต์และเปิดให้โหวตลงคะแนน โดยต้องส่งผลงานภายในเวลา 24.00 น.ของวันที่ 22 พฤศจิกายน 2556 ตามเวลาประเทศไทย

เมื่อเดือนที่แล้ว ผู้ติดตามเว็บไซต์ DesignSpark.com และสื่อสังคมออนไลน์อื่นๆ ได้เป็นสักขีพยานในการแข่งขันของบรรดาวิศวกรและนักประดิษฐ์ชั้นนำของโลก ณ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์และอุตสาหกรรมในแมนเชสเตอร์ สหราชอาณาจักร โดยผู้เข้าแข่งขันต้องใช้เวลาเพียง 48 ชั่วโมงในการออกแบบสิ่งประดิษฐ์เปลี่ยนโลกโดยใช้ DesignSpark Mechanical เมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน ทีมผู้เข้าแข่งขัน 4 ทีมต่างนำเสนองานพิมพ์สามมิติของผลงานต้นแบบของแต่ละทีม ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าซอฟต์แวร์ออกแบบสามมิติที่ใช้งานง่ายตัวนี้สามารถสร้างชิ้นงานได้เร็วสุดๆ เทียบกับปกติที่ต้องใช้เวลาหลายวันหรือหลายเดือน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันสร้างผลงานด้วย DesignSpark Mechanical ได้ที่ http://designshare.designspark.com/eng/partners/view/designspark-design-challenge

เกี่ยวกับอาร์เอส คอมโพเน็นส์

อาร์เอส คอมโพเน็นส์ และอัลไลด์ อิเล็กทรอนิกส์ เป็นแบรนด์การค้าของบริษัท อิเล็กโทรคอมโพเน็นส์ พีแอลซี ผู้ให้บริการเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ซ่อมบำรุง กลุ่มบริษัทได้ปฏิบัติงานใน 32 ประเทศ และกระจายสินค้ากว่า 550,000 รายการผ่านอินเทอร์เน็ต แคตตาล็อก และเคาน์เตอร์สินค้า ให้แก่ลูกค้ากว่า 1 ล้านคน โดยมียอดขนส่งราว 44,000 ชุดต่อวัน ผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งคัดสรรมาจากซัพพลายเออร์ชั้นนำ 2,500 ราย ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์อัตโนมัติและอุปกรณ์ควบคุม อุปกรณ์ด้านการทดสอบและการวัด รวมถึงอุปกรณ์ไฟฟ้า และชิ้นส่วนเครื่องจักรกล

อิเล็กโทรคอมโพเน็นส์จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหุ้นลอนดอน และมีรายได้ 1.24 พันล้านปอนด์ ในปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2556

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.rs-components.com

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากลิงค์ดังต่อไปนี้

ทวิตเตอร์: @RSElectronics; @alliedelec; @designsparkRS

อาร์เอส คอมโพเน็นส์ บน Linkedin

http://www.linkedin.com/company/rs-components

อาร์เอส คอมโพเน็นส์ บน Weibo

http://e.weibo.com/u/3206377000?type=0

ลิงค์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง:

อิเล็กโทรคอมโพเน็นส์ พีแอลซี

www.electrocomponents.com

อาร์เอส คอมโพเน็นส์

www.rs-components.com

ดีไซน์สปาร์ค

http://www.designspark.com

ข้อมูลติดต่อ:

อาร์เอส คอมโพเน็นส์

ตัน ซู ชุน (Tan Soo Chun)

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ — เอเชียแปซิฟิก

อีเมล: [email protected]

โทร. +65-6391-5745

เอเดลแมน พับลิค รีเลชั่นส์ (สิงคโปร์)

อีแวตต์ เหยียว (Yvette Yeo)

ผู้จัดการ

อีเมล: [email protected]

โทร. +65-6347-2355

เอเดลแมน พับลิค รีเลชั่นส์ (จีน)

วินนี่ เหวิน (Winnie Wen)

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

อีเมล: [email protected]

โทร. +86-10-5828-6580

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ