ยางนิตโตะ ใส่เกียร์เดินหน้า Digital Marketing เต็มสูบ ส่ง "NITTO BRAND AMBASSADOR" กระบอกเสียงของผู้ใช้งานตัวจริง การันตีคุณภาพ!!

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๐๖
จากกระแสการตอบรับ Digital Marketing ที่ผ่านมาของยาง NITTO ซึ่งเป็น Fan page ยางรถยนต์ที่มีสมาชิก ติดตามและพูดถึงมากที่สุดและ มีกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่องโดยตลอด โดยล่าสุดได้เปิดตัว แคมเปญ "NITTO BRAND AMBASSADOR" ตอกย้ำกระแสยางนิตโตะใช้ดีจริง!! โดยใช้กลยุทธ์ คอนเทนท์มาร์เก็ตติ้ง (Content Marketing) เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการให้ผู้บริโภคได้มีข้อมูลเชิงลึกจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ยางนิตโตะตัวจริง ในการช่วยตัดสินใจ เลือกซื้อสินค้า ของยางนิตโตะ ให้ได้รับทราบถึงข้อมูลสินค้าในด้านข้อมูลและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ผ่านประสบการณ์และความพึงพอใจจากลูกค้า

ผู้ใช้ยางนิตโตะตัวจริง ที่ร่วมบอกต่อถึงความรู้สึกต่อสินค้ารุ่นต่างๆ ของยางนิตโตะ ที่ได้ใช้งานจริงผ่านประสบการณ์จริง ผ่านข้อติชมต่างๆ ใน แคมเปญ "NITTO BRAND AMBASSADOR" โดยผู้ที่ร่วมแคมเปญดังกล่าว สามารถแชร์ ข้อมูลต่างๆ ของยางนิตโตะ และร่วมโพสประสบการณ์การใช้งานของยางนิตโตะ เพื่อสะสมคะแนนและรับของรางวัลอย่างมากมาย ผ่าน www.nittotire.in.th/nitto_brand_am

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโตะ ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% กล่าวถึงแคมเปญดังกล่าวว่า "ในปัจจุบันเรียกได้ว่า โซเชียลมีเดีย เป็นอีกส่วนหนึ่งที่เข้ามามีบทบาทสำคัญ กับชีวิตของวิถีผู้บริโภคในปัจจุบันเป็นอย่างสูง ไม่ว่าจะเป็นการเสพข้อมูลผ่านสื่อต่างๆ หรือการหาข้อมูลและข้อเท็จจริง ในการตัดสินใจต่างๆ นั้น โซเชียลมีเดีย มีส่วนสำคัญเป็นอย่างสูงมากทีเดียวในปัจจุบันต่อการตัดสินใจของลูกค้า แคมเปญ "NITTO BRAND AMBASSADOR" นั้นก็เป็นอีก ช่องทางที่ผู้บริโภค สามารถร่วมแชร์หรือค้นหาข้อมูลสินค้ายางรถยนต์รุ่นต่างๆ ของ ยางนิตโตะ ได้ผ่านช่องทางดังกล่าว ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับข้อมูลที่เป็นจริง ไม่มีการตกแต่งข้อมูลแต่อย่างใด จากทางบริษัทฯ โดยข้อมูลทุกๆ อย่างล้วนมาจากความพึงพอใจของลูกค้า ที่ได้ใช้ยางนิตโตะอยู่ในปัจจุบันได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ที่ได้ใช้สินค้ายางนิตโตะ ตลอดการใช้งานในการขับขี่ เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อยางให้ได้ถูกต้องตรงกับวัตถุประสงค์การใช้งานต่างๆ ซึ่งคอนเทนท์จาก Real User Voice ที่เป็นการบอกต่อนั้นย่อมมีความน่าเชื่อถือมากกว่าข้อมูลต่างๆ ที่บริษัทฯ ได้จัดทำขึ้น จากความมั่นใจในคุณภาพของสินค้า และการบริการหลังการขายของยางนิตโตะนั้น ทำให้มั่นใจได้ว่า แคมเปญ "NITTO BRAND AMBASSADOR" นั้นจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้ บริษัทฯ และ ผู้บริโภค มีความสัมพันธ์ที่ดีทั้งในด้านความมั่นใจในผลิตภัณฑ์การบริการหลังการขายและข้อมูลของสินค้าที่น่าเชื่อถือ เพื่อเป็นอีกทางเลือกในการตัดสินใจเลือกซื้อยางรถยนต์ในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น จากแคมเปญดังกล่าวทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ยางนิตโตะ จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในใจ ลูกค้าอันดับต้นๆ ทุกครั้งที่มองหายางรถยนต์คุณภาพ คุ้มค่ากับราคา" นายอภิชัย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4