APR Energy ประกาศเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจพลังงานแบบฟาสแทร็คร่วมกับ GE

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๑๓
-- ข้อตกลงดังกล่าวช่วยสร้างธุรกิจพลังงานกังหันเคลื่อนที่แบบฟาสแทร็คชั้นนำระดับโลก และขยายฐานธุรกิจก๊าซธรรมชาติและเพิ่มโอกาสในการเติบโตในระดับโลกของ APR Energy

APR Energy มีความภูมิใจที่ได้ประกาศการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ GE (NYSE: GE) ซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับทั้งสองบริษัทในการขยายฐานโซลูชั่นด้านพลังงานแบบฟาสแทร็ค

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120207/FL48583LOGO )

ภายใต้ข้อตกลง GE จะมอบธุรกิจให้เช่ากังหันให้แก่บริษัท APR Energy เพื่อแลกกับเงินสดและหุ้นในสัดส่วนราว 16.5% ของ APR Energy ซึ่งจะทำให้ GE เป็นนักลงทุนกลยุทธ์หลักในบริษัท นอกจากนี้ GE และ APR Energy ได้ทำข้อตกลงการจัดหาและการบริการ ซึ่งจะยังคงให้การสนับสนุนลูกค้าของ APR Energy ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

“นี่เป็นการทำธุรกรรมที่นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงสำหรับ APR Energy ทำให้เรารุดหน้าอย่างรวดเร็วในการสานต่อเป้าหมายทางธุรกิจในระยะกลางของเรา” จอห์น แคมเปียน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ APR Energy กล่าว “ด้วยการสร้างธุรกิจพลังงานกังหันเคลื่อนที่แบบฟาสแทร็คและความสัมพันธ์ในระยะยาวกับ GE เราจึงอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการส่งมอบเทคโนโลยีและเพิ่มโอกาสที่จะขยายตัวอย่างรวดเร็ว การทำธุรกรรมดังกล่าวช่วยทำให้เรามีฐานรายได้ที่หลากหลายมากขึ้น เปิดภูมิศาสตร์ใหม่และภาคส่วนต่างๆ และขยายฐานธุรกิจก๊าซธรรมชาติของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ GE ซึ่งความเป็นพันธมิตรและการเป็นหุ้นส่วนนั้น ช่วยส่งเสริมมุมมองและความมุ่งมั่นของเราที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมพลังงานแบบฟาสแทร็ค ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่

ธุรกรรมดังกล่าวทำให้ APR Energy เป็นผู้จัดหาพลังงานกังหันก๊าซเคลื่อนที่แบบฟาสแทร็คชั้นนำระดับโลก ขยายการเข้าถึงเขตใหม่ และเพิ่มกำลังการผลิตพลังงานกังหันก๊าซเป็น 1.2 กิ๊กกะวัตต์ ซึ่งเพียงพอที่จะส่งกระแสไฟฟ้าให้บ้านเรือน 1.2 ล้านหลังคาเรือนในสหรัฐ ข้อตกลงดังกล่าวครอบคลุมถึงกำลังการผลิตไฟฟ้าประมาณ 520 เมกกะวัตต์และสัญญาเช่าซึ่งปัจจุบัน GE ได้ทำข้อตกลงไว้ในแคนาดา อิรัค ออสเตรเลีย หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน และบังกลาเทศ

อุปสงค์พลังงานแบบฟาสแทร็คถูกขับเคลื่อนจากปัจจัยต่างๆ รวมถึงการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้น ระบบสาธารณูปโภคที่มีอายุการใช้งานมากขึ้น เหตุการณ์ธรรมชาติและภูมิศาสตร์การเมือง และผลจากสภาพภูมิอากาศ การใช้กังหันแบบเคลื่อนที่ภายในขอบข่ายนี้ได้ขยายตัวอย่างรวดเร็ว เนื่องจากลูกค้ากำลังต้องการโซลูชั่นกึ่งถาวรและขนาดใหญ่ที่ผสมผสานในการดำเนินงานหรือในโรงไฟฟ้าที่มีอยู่แล้ว อีกทั้งมีการพึ่งพาที่สูงขึ้น ความยืดหยุ่นด้านพลังงาน และการปล่อยไอเสียที่น้อยลง

ลอร์เรน โบลซิงเกอร์ ซีอีโอธุรกิจ GE Power & Water's Distributed Power กล่าวว่า “การลงทุนของเราใน APR Energy ช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่งของเราในธุรกิจพลังงาน รวมทั้งกำลังการผลิตที่แข็งแกร่งและมุมมองด้านความสำเร็จของ APR เรายังคงมองเห็นอุปสงค์ที่ขยายตัวมากขึ้นจากลูกค้าที่ต้องการเทคโนโลยีชั้นนำของเราอย่างเร่งด่วนสำหรับการเชื่อมต่อโซลูชั่น ขณะเดียวกันก็สามารถจัดการโซลูชั่นที่มีความถาวรมากกว่าได้ ด้วยการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ ลูกค้าจะได้รับพลังไฟฟ้าที่รวดเร็วด้วยเทคโนโลยีของเรา จาก APR Energy ซึ่งเป็นผู้จัดหาพลังงานแบบฟาสแทร็คชั้นนำ หรือสามารถซื้ออุปกรณ์จากเราได้ สำหรับลูกค้าทั้งสองประเภทนี้ เราขอมอบผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และทำให้พวกเขาเข้าถึงพลังงานได้อย่างรวดเร็ว

เกี่ยวกับ APR Energy

APR Energy มีความเชี่ยวชาญในการจำหน่ายกระแสไฟฟ้าที่มีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ ผ่านการเคลื่อนย้ายและการติดตั้งทั่วโลกจากโซลูชั่นสัญญาพลังงานที่สามารถปรับขนาดได้ โซลูชั่นของ APR Energy ที่มาพร้อมการดำเนินงานแบบครอบคลุม บริการซ่อมบำรุง และเงื่อนไขเชิงพาณิชย์ที่มีความยืดหยุ่นนั้น ทำให้บริษัทเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ โดยให้บริการทั้งภาคสาธารณูปโภคและภาคอุตสาหกรรม APR Energy ได้จัดหาโซลูชั่นการผลิตพลังงานแก่ลูกค้าและชุมชนทั่วโลก โดยมุ่งเน้นที่แอฟริกา อเมริกา ตะวันออกกลาง และเอเชีย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมชมเว็บไซต์บริษัท www.aprenergy.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest