อิมแพ็ค ขยายไลน์ธุรกิจร้านอาหารนอกศูนย์เมืองทองธานี ผุด 2 ร้านอาหารญี่ปุ่นใหม่ในย่านทองหล่อ

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๒๓
อิมแพ็ค ขยายไลน์ รุกคืบธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่สัญชาติญี่ปุ่น สึโบฮาจิ โดยได้ฤกษ์เปิดตัว 2 ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังในเมืองไทย ได้แก่ ร้านสึโบฮาจิ จากเมืองฮอกไกโด และร้านอิโต-คาโจ จากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ยึดทำเลกลางใจเมือง ย่านทองหล่อ ณ โครงการ นิฮอนมูระมอลล์ ชั้น 2 ซอยทองหล่อ 13 เปิดบริการในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2556 นี้

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กล่าวว่า “อิมแพ็ค ได้มองหาพันธมิตรทางธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นมาได้ระยะหนึ่ง หลังจากที่ได้ศึกษาข้อมูลอย่างรอบคอบ จึงได้พบกับ บริษัท สึโบฮาจิ ซึ่งเราประทับใจในความเอาใส่ใจในเรื่องของคุณภาพอาหาร ความสม่ำเสมอของมาตรฐานในการให้บริการ รวมทั้งวิธีการดำเนินธุรกิจของบริษัท สึโบฮาจิ ดังนั้น อิมแพ็ค จึงได้นำเข้าร้านอาหารญี่ปุ่น โดยเลือกแบรนด์ของบริษัท สึโบฮาจิ

“สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่น 2 ร้านใหม่นี้ อิมแพ็คใช้เงินลงทุนไปทั้งหมด 20 ล้านบาท และได้วางแผนที่จะเปิดเพิ่มอีก 20 ร้าน ภายใน 5 ปี” นายพอลล์กล่าวสรุป

มร. มิโนรุ ชิโอโนอิริ ประธานบริษัทสึโบฮาจิ กล่าวว่า “สึโบฮาจิ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ สึโบฮาจิได้ขยายสาขาในต่างประเทศครั้งแรกที่ประเทศสิงคโปร์ในปี 2551 และเรารู้สึกตื่นเต้นมากกับการขยายสาขามายังประเทศไทยในครั้งนี้”

ร้านสึโบฮาจิ เป็นร้านสไตล์กินดื่ม มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่มคนทำงานและกลุ่มเพื่อนฝูงที่ต้องการผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการทำงานในแต่ละวัน ภายในร้านรองรับลูกค้าได้ 94 ที่นั่ง พร้อมทั้งห้องส่วนตัวจำนวน 6 ห้อง ด้านอาหารมีให้เลือกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นปลาดิบ ราเมง ปลาฮอกเกะย่าง ไปจนถึงเมนูข้าวอบต่างๆ โดยวัตถุดิบส่วนใหญ่ที่ใช้ที่ร้านสึโบฮาจินั้นนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้เมนูดั้งเดิมสไตล์ญี่ปุ่นที่มีคุณภาพดีที่สุด ราคาอาหารเฉลี่ยต่อคนประมาณ 800 บาท ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 24.00 น. สำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02-185-3323

ร้านอิโต-คาโจ เปิดดำเนินกิจการครั้งแรกในปี 2552 ให้บริการเนื้อย่างคุณภาพชั้นเลิศ ร้านอิโต-คาโจจัดได้ว่าเป็นร้านเนื้อย่างที่โดดเด่นที่สุดด้วยการเอาใจผู้ที่ชื่นชอบเมนูปิ้งย่าง ที่ให้บริการเนื้อวัวสายพันธุ์ญี่ปุ่นเกรดเอระดับพรีเมี่ยมแท้ๆ ที่เรียกว่า “เนื้อแบล็กวากิว” ซึ่งส่งตรงมาจากเมืองคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ด้วยขั้นตอนการจัดเก็บเนื้อด้วยการแช่เย็นในอุณหภูมิที่เหมาะสม ทำให้เนื้อวากิวมีความสดใหม่อยู่ตลอดเวลาและคงคุณภาพและรสชาติของเนื้อได้เป็นอย่างดี

ร้านอิโต-คาโจ ให้บริการเมนูเนื้อย่างจานเดี่ยว รวมทั้งไวน์รสเลิศหลากหลายที่เข้ากันได้ดีกับเนื้อย่างชนิดต่างๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารทะเลไว้บริการอีกด้วย โดยราคาอาหารเฉลี่ยต่อคนประมาณ 1,200 บาท ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 17.00 น. ถึง 24.00 น. สำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02-185-3338

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม