INTEROP Mumbai งานประชุมด้านไอทีชั้นนำของโลก ใกล้เปิดฉากที่อินเดียในเดือนหน้า

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๔๐
ในทุกๆปี ผู้ที่อยู่ในแวดวงไอทีและผู้ใช้เทคโนโลยีสำหรับองค์กรจะมารวมตัวกันที่งาน INTEROP Conference and Expo ซึ่งผลัดกันจัดงานตามภูมิภาคต่างๆทั่วโลก และในปีนี้ งาน INTEROP Mumbai ครั้งที่ 5 ก็กำลังจะเปิดฉากขึ้นในระหว่างวันที่ 20-22 พฤศจิกายน 2556 ที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการบอมเบย์ เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20131028/648509 )

งาน INTEROP Mumbai ครั้งที่ 5 นี้ จะแตกต่างจากงานครั้งก่อนๆอย่างสิ้นเชิง เพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงและเพิ่มเติมโปรแกรมการจัดงานในหลายๆส่วน

ต่อไปนี้คือความคิดเห็นที่น่าสนใจของผู้บรรยายคนสำคัญ ที่ให้เหตุผลว่าเพราะเหตุใดทุกคนจึงควรมาร่วมงาน INTEROP Mumbai

“งาน INTEROP ถือเป็นเวทีสำคัญที่จะทำให้มองเห็นแนวโน้มล่าสุดของแวดวงไอทีได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงหุ้นส่วนด้านเทคโนโลยีและผู้ที่มีบทบาทสำคัญในวงการ ซึ่งจะช่วยจัดหาโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับภาคอุตสาหกรรมต่างๆ นี่คือหนึ่งในเหตุผลหลักๆที่ควรมาร่วมงาน INTEROP นอกจากนี้ การไม่ยึดติดกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทใดบริษัทหนึ่งยังคงเป็นจุดเด่นของงานนี้เมื่อเทียบกับงานอื่นๆ” Keyur Desai ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายโครงข่าย โทรคมนาคม และความปลอดภัยสารสนเทศของ Essar Group กล่าว

“งาน INTEROP โดยเฉพาะที่จัดในอินเดีย จะช่วยให้คุณรู้จักนวัตกรรมไอทีในปัจจุบัน รวมถึงการนำไปประยุกต์ใช้เพื่อความสำเร็จทางธุรกิจในตลาดที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลา” Vijay Dheap จากฝ่ายความปลอดภัยบิ๊กดาต้าและความปลอดภัยบนอุปกรณ์มือถือของ IBM กล่าว

“INTEROP เป็นงานที่ดีที่สุดของอินเดียสำหรับผู้ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลในด้านธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ นอกจากนั้นงานนี้ยังนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและล้ำเลิศที่สุดด้วย” L S Subramanian ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบคลาวด์และซีอีโอของ NISE กล่าว

งาน INTEROP Mumbai ในปีนี้จะมีการบรรยายหลัก 8 หัวข้อ การประชุมย่อยทางธุรกิจหลายหัวข้อ การอภิปรายแบบเป็นคณะ และการประชุมเชิงปฏิบัติการทางเทคนิค ซึ่งการประชุมย่อย 40 หัวข้อจะบรรยายโดยผู้มีชื่อเสียงในแวดวงไอทีในหัวข้อหลากหลาย ตั้งแต่เรื่องเทคโนโลยีคลาวด์ ความปลอดภัยสารสนเทศ บิ๊กาดาต้า อุปกรณ์เคลื่อนที่ การเชื่อมต่อ การวางแผนเพื่อความต่อเนื่องทางธุรกิจ/การฟื้นฟูหลังภัยพิบัติ ศูนย์ข้อมูล สังคมและความร่วมมือ โทรเวชกรรม การผนวกรวมเทคโนโลยี ไปจนถึงกลยุทธ์ทางธุรกิจ นอกจากนั้นยังมีการประชุมย่อยและการประชุมพิเศษสำหรับบรรดาประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศโดยเฉพาะ

การบรรยายหลัก

ผู้บรรยายหลักในปีนี้ประกอบด้วย Sean Narayanan รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายส่งมอบสินค้าของ iGate ซึ่งจะมาแบ่งปันวิธีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างธุรกิจในต่างประเทศเพื่อให้สอดคล้องกับโมเดลทางธุรกิจซึ่งมุ่งเน้นไปที่ผลลัพธ์ในการทำธุรกิจ ขณะที่ Jay Bavisi ผู้ร่วมก่อตั้งและประธาน EC-Council จะมาบรรยายในหัวข้อ “The Advent of Cyber Plaque: Finding the Vaccine” เพื่อให้ผู้ฟังได้รับรู้ถึงภัยคุกคามทางไซเบอร์ โครงการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ในปัจจุบัน รวมทั้งนำเสนอปัญหาต่างๆ และมาตรการแก้ไขเพื่อควบคุมและขจัดปัญหาที่เกิดขึ้น

การประชุมทางธุรกิจ

การประชุมย่อยหัวข้อใหม่อย่าง Down to Business และ CIO Specialist Master จะดึงดูดเหล่าผู้นำในแวดวงเทคโนโลยีและบรรดาผู้มีอำนาจในการตัดสินใจให้มาร่วมงานนี้

การประชุมย่อย “Down to Business” ซึ่งใช้เวลาสั้นๆเพียง 1 ชั่วโมงนั้น จะมีผู้บรรยายทั้งจากแวดวงธุรกิจ (นักธุรกิจชั้นนำ) และผู้บริหารองค์กรด้านไอทีมากมายหลายท่าน โดยนักธุรกิจจะพูดคุยเกี่ยวกับความท้าทาย กลยุทธ์ และแผนการทางธุรกิจ รวมถึงการนำไอทีมาประยุกต์ใช้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุมย่อยนี้ทางเว็บไซต์ของ INTEROP ที่ http://www.interop.in/pr

การประชุมเชิงปฏิบัติการด้านเทคโนโลยี

OpenStack เป็นชุดซอฟต์แวร์แบบโอเพนซอร์สสำหรับสร้างระบบคลาวด์ คอมพิวติ้ง ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ระบบคลาวด์แบบ IaaS จึงดึงดูดความสนใจ (และการลงทุน) จากบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่หลายราย เช่น IBM, Dell, Microsoft, HP, Cisco, Amazon, Rackspace, Red Hat, eBay, Sony, NASA, Yahoo! และอีกมากมาย

งาน INTEROP อินเดียจับมือเป็นพันธมิตรกับองค์กรชั้นนำมากมายในแวดวงไอที เช่น NASSCOM, DSCI, ISACA, BICSI และอื่นๆ ซึ่งบรรดาผู้นำจากองค์กรเหล่านี้จะได้รับเชิญให้มาร่วมบรรยายในงานด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน INTEROP Mumbai ได้ที่ http://www.interop.in/pr หรือโทร +91(022)6172-7001

เกี่ยวกับงาน INTEROP

งาน INTEROP อินเดียมีผู้เข้าร่วมงานมากมาย ทั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความปลอดภัยสารสนเทศ ตลอดจนผู้นำในแวดวงเทคโนโลยีและผู้บริโภคเทคโนโลยีทั่วไป ขณะที่ผู้ร่วมฟังการบรรยายมีทั้งผู้ให้บริการโซลูชั่นต่างๆ ผู้ให้คำปรึกษา ผู้วางระบบ/ตัวแทนจำหน่ายสินค้ามูลค่าเพิ่ม และองค์กรต่างๆในแวดวงไอที งาน INTEROP Mumbai จัดขึ้นโดยยูบีเอ็ม อินเดีย ซึ่งเป็นบริษัทสื่อยักษ์ใหญ่ที่เป็นสื่อกลางในการสร้างสรรค์สังคม ทั้งนี้ ยูบีเอ็ม กรุ๊ป ซึ่งดำเนินงานในกว่า 30 ประเทศ ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางซึ่งนำพาผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าและบริการมาพบกันผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ สื่อดิจิตอล และงานต่างๆ

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Ms Rakhi Singh

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ยูบีเอ็ม อินเดีย

โทร. +91(022)6172-7077

อีเมล: [email protected]

Suvidha Shetty

อีเมล: [email protected]

โทร. +91 (0)22-61727001

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน INTEROP Mumbai ได้ที่ http://www.interop.in/pr

แหล่งข่าว: INTEROP Mumbai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital