วีเอ็นยู ผงาด บุกตลาดงานแสดงสินค้าด้านปศุสัตว์และสัตว์น้ำในพม่า เวียดนาม และอินโดนีเซีย

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๒๖
บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด เผยยอดความสำเร็จจากการจัดงาน ILDEX งานแสดงสินค้าและสัมมนาด้านเทคโนโลยีปศุสัตว์และสัตว์น้ำปี 2556 ซึ่งจัดขึ้นทั้งใน พม่า เวียดนาม และอินโดนีเซีย ซึ่งทั้ง 3 โปรเจคใหญ่สามารถสร้างมูลค่าในการต่อยอดธุรกิจให้กับบริษัทผู้เข้าร่วมจัดแสดงงานได้มากกว่า หนึ่งพันล้านบาท

ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด ผู้มีความชำนาญด้านการจัดแสดงงานสินค้าและสัมมนา ได้กลับมาตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยการจัด ILDEX งานแสดงสินค้าและสัมมนาด้านเทคโนโลยีปศุสัตว์และสัตว์น้ำ ตลอดปี 2556 ขึ้น ณ ประเทศพม่า เวียดนาม และอินโดนีเซีย โดยทั้ง 3 โปรเจคมีผู้เข้าร่วมออกงานแสดงเทคโนโลยีกว่า 200 บริษัท และผู้เข้าชมงานมากกว่า 10,000 คน จาก 30 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศพม่า เวียดนาม อินโดนีเซีย ไทย เนเธอร์แลนด์ อินเดีย เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น เป็นต้น ซึ่งการจัดงานทั้ง 3 ครั้ง ในปีนี้ นี้ สร้างความพอใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก เนื่องจากได้แลกเปลี่ยนความรู้ และเทคโนโลยีต่างๆ และมีการเจรจาเพิ่มโอกาศทางธุรกิจ ซึ่งผู้แสดงสินค้าหลายบริษัทแสดงความต้องการมาร่วมงานอีกครั้งในปีต่อๆ ไป

จากการจัดงานแสดงสินค้าและสัมมนาด้านเทคโนโลยีปศุสัตว์และสัตว์น้ำในทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา ได้มีการวัดผลเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าการจัดงานแต่ละครั้งมีผู้ให้ความสนใจในเรื่องเทคโนโลยีปศุสัตว์และสัตว์น้ำเพิ่มมากขึ้นทุกปี และมีแนวโน้มว่าจะมีอัตราของยอดผู้เข้าร่วม และเข้าชมงานแสดงสินค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยทางบริษัท วีเอ็นยูฯ เผยว่า ในปีหน้ายังคงมีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินแผนด้านการจัดงานแสดงสินค้าและสัมมนา ซึ่งงานในครั้งถัดไป จะกลับไปจัดที่เวียดนามอีกครั้ง ที่กรุงโฮจิมินท์ ระหว่างวันที่ 19 — 21 มีนาคม 2557 ซึ่งงานจะใหญ่ขึ้น และมีตัวเลือกของผู้แสดงสินค้ามากขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตที่เร็วขึ้นของอุตสาหกรรมปศุสัตว์และการประมงในประเทศเวียดนาม และแน่นอนว่าจะต้องมีผู้เข้าชมงานเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน