นานมีบุ๊คส์ คลอดหนังสือใหม่ “พูดเป็นเก่งมั่นสไตล์หนิงศรัยฉัตร” เล่มเดียวอยู่หมัด สู่ความสำเร็จบนเส้นทางนักพูด

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๐๐
นานมีบุ๊คส์เปิดตัวหนังสือที่ไม่ได้มีดีแต่พูด แต่ยังเปิดเผยทุกเคล็ดลับในการพูดเพื่อความสำเร็จจากประสบการณ์บนเส้นทางพิธีกร 15 ปีที่หาไม่ได้จากห้องเรียนของ หนิง — ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ เจ้าของฉายาเอ็มซีอีเวนต์เบอร์ 1 ของเมืองไทย พร้อมทั้งแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าแต่งตัวทำผม มารยาททางสังคม และอื่นๆ อีกมายเพื่อเสริมความมั่นใจในการพูดตั้งแต่หัวจรดเท้ามาไว้พร้อมสรรพในหนังสือ“พูดเป็นเก่งมั่นสไตล์หนิงศรัยฉัตร” เล่มเดียวที่จะทำให้คุณเห็นว่าไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไร การ “พูดเป็น” และ “พูดเก่ง” สร้างโอกาสดี ๆ มากมายให้กับชีวิตคุณได้

ภายในงานเปิดตัวหนังสือ “พูดเป็น เก่งมั่น สไตล์ หนิง ศรัยฉัตร” เจ้าของผลงาน หนิง — ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ได้เล่าถึงประสบการณ์การเป็นพิธีกรอีเวนต์มืออาชีพและกว่าจะมาเป็นหนังสือฯ โดยได้รับเกียรติจากพรรคพวกในวงการ อาทิครูปาน-สมนึก คลังนอก เก๋-ชลาดา เมฆราตรี เอมี่—เอมิกา กลิ่นประทุม และท็อป—ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี มาร่วมตอกย้ำความเป็นมืออาชีพของหนิง-ศรัยฉัตร อย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง แถมยังได้พิธีกรคู่หู อั๋น-ภูวนาท คุนผลินและ ปริม-กุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา มาร่วมเป็นพิธีกรในงานอีกด้วย พร้อมด้วยครอบครัวและเพื่อนพองคนสนิทมาร่วมให้กำลังใจกันเพียบ งานจัดขึ้น ณ Living Gallery ชั้น 3 สยามพารากอน

คิม จงสถิตย์วัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ดิฉันรู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสพิมพ์หนังสือของคุณหนิง ศรัยฉัตร อีกครั้ง คุณหนิงได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเธอไม่ใช่แค่พิธีกรอีเว้นต์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยไม่ใช่แค่พิธีกรตัวTop หรือ MCตัวแม่แต่เธอยังเป็นนักเขียนมือฉมังอีกด้วยหลังจากที่ดิฉันได้อ่านหนังสือพูดเป็น เก่งมั่น สไตล์ หนิง ศรัยฉัตร จบลงนอกเหนือจากความรู้ด้านเทคนิคการพูดให้เป็นพูดให้เก่งพูดถูกกาละเทศะและคุณสมบัติของการเป็นนักพูดที่ดีซึ่งไม่จำเป็นต้องมีอาชีพเป็นพิธีกรอีเว้นท์หรือMC เท่านั้นคุณหนิงยังมอบเทคนิคและเนื้อหาในหนังสือที่ยังเหมาะกับทุกๆสาขาอาชีพที่ต่างต้องพูดและสื่อสาร ดิฉันเชื่อว่าการเผยทุกเคล็ดลับชนิดหมดหน้าตักแบบไม่กั๊กวิชาของคุณหนิงที่ถ่ายทอดสู่ พูดเป็นเก่งมั่นสไตล์หนิงศรัยฉัตร เล่มนี้จะทำให้ผู้อ่าน พูดเป็น และพูดเก่ง อย่างมืออาชีพได้อย่างแน่นอน”

“พูดเป็น เก่ง มั่น สไตล์ หนิง-ศรัยฉัตร” คุณเคยปากซีด หน้าเซียว ขาสั่น เหงื่อกาฬไหล และรู้สึกไม่มั่นใจเวลาต้องพูดต่อหน้าคนเยอะ ๆ ไหมคะ ถ้าเคย หนังสือ “พูดเป็น เก่ง มั่น สไตล์ หนิง-ศรัยฉัตร” เล่มนี้จะเป็นเพื่อนอยู่ใกล้ ๆ คอยชี้แนะและให้กำลังใจให้คุณผ่านช่วงเวลาดังกล่าวไปได้แบบมืออาชีพหนิง-ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา -

จีระแพทย์ เจ้าของฉายาเจ้าแม่อีเวนต์ MC ตัวแม่ และพิธีกรตัวท็อป จะมาเผยเคล็ดไม่ลับการพูดให้ประสบความสำเร็จ ด้วยประสบการณ์การพูดกว่า 15 ปี! พร้อมทั้งแนะนำเทคนิคการแต่งหน้า แต่งตัว ทำผม และอื่น ๆ เพื่อเสริมความมั่นใจในการพูดมาไว้พร้อมสรรพ ผู้หญิงคนนี้จะทำให้คุณเห็นว่า ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไร การ “พูดเป็น” และ “พูดเก่ง” สร้างโอกาสดี ๆ มากมาย และเปลี่ยนชีวิตคุณได้ ใครที่อยากพูดเป็น พูดเก่ง และมีความมั่นใจแบบมืออาชีพ ไม่ควรพลาดหนังสือเล่มนี้!

“พูดเป็น เก่ง มั่น สไตล์ หนิง ศรัยฉัตร” จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายโดย บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด วางจำหน่ายแล้วที่ร้านนานมีบุ๊คส์ช็อปทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Nanmeebooks Call Center 02-662-3000 กด 1 www.nanmeebooks.com และwww.facebook.com/nanmeebooksfan

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน