สัมมนาพิเศษฟรีจาก ศูนย์วิเคราะห์ศักยภาพปัญญธารา (P-PAC) : หัวข้อ ให้ลูกเริ่มเรียนภาษาจีนเมื่อไหร่ดี

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๔๑
เปิดมุมมองเกี่ยวกับการเรียนภาษาจีนกลาง ภาษาที่กำลังมีบทบาทสำคัญต่อสังคมการเรียนรู้ของเด็กไทยในมุมกว้างเพื่อการก้าวเข้าสู่ยุคเสรีอาเซี่ยน โดยเฉพาะเมื่อกระทรวงศึกษาธิการ ได้บรรจุวิชาภาษาจีนกลางให้เป็นหนึ่งในภาษาต่างชาติที่เด็กๆ ควรจะต้องเรียนรู้ ผู้ปกครองหลายท่านมักเกิดความกังวลใจเรื่องการเตรียมตัวลูกน้อยในการเรียนรู้ภาษาใหม่ คุณพ่อคุณแม่อาจจะกังวลเพราะตนเองไม่มีประสบการณ์ในการเรียนภาษาจีนกลางมาก่อน หลายท่านเกิดคำถาม อาทิเช่น ลูกอายุยังน้อยสามารถเรียนหลายๆ ภาษาได้หรือไม่

ในสัมมนานี้ท่านจะได้ไขข้องใจเหล่านี้ กับหัวข้อสัมมนา ภายในงานผู้ปกครองยังจะได้รับทราบถึงกระบวนการเรียนรู้ของลูกน้อยโดยเฉพาะการเรียนรู้ภาษาอย่างไรให้เป็นธรรมชาติ และค้นพบวิธีที่จะสื่อสารกับลูกน้อยแม้ว่าจะไม่มีความรู้ภาษาจีนกลาง และสามารถนำไปปรับใช้กับลูกได้อย่างเป็นรูปธรรม

สิ่งที่ได้จากงานสัมมนานี้

- ทราบถึงความสำคัญของภาษาในอนาคตโดยเฉพาะ ภาษาจีน

- ทราบถึงวิธีการเตรียมความพร้อมให้ลูกก่อนเรียน

- ทราบถึงกระบวนการเรียนรู้ภาษาของลูก

- ทดลองสแกนลายผิว นิ้วโป้ง 2 นิ้ว

สัมมนาจัดขึ้นในวันที่30ตุลาคม2556เวลา9.00-12.00น. ณ อาคารปัญจภูมิ1 ชั้น5 ห้อง501

ท่านใดสนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02-6482994 หรือ ส่งอีเมลล์เเจ้ง ชื่อ-นามสกุลเเละเบอร์ติดต่อกลับมาที่ [email protected] ค่ะ

รับจำนวนจำกัด 30 ท่านเท่านั้น!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?