มองต์แคลร์ร่วมสนับสนุนภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าเป็นปีที่ 6 นำเสนอรสชาติระดับพรีเมี่ยมสู่มหกรรมกีฬาทางน้ำอันทรงเกียรติแห่งเอเชีย

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๕๑
มองต์แคลร์ รับเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 โดยนำเสนอเครื่องดื่มมองต์แคลร์ เซาท์ แอฟริกันไวน์ เพื่อร่วมสร้างบรรยากาศแห่งงานสังสรรค์ในหมู่นักกีฬาเรือใบ ผู้ชมการแข่งขัน บุคคลสำคัญ สื่อมวลชน และผู้สนับสนุนการแข่งขัน ภายในงานเลี้ยงหลังการแข่งขันตลอดรายการ ซึ่งคาดว่าในปีนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้นมากกว่า 1,500 คน

มองต์แคลร์ เซาท์ แอฟริกันไวน์ เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 โดยการมีส่วนร่วมในมหกรรมการแข่งขันกีฬาทางน้ำอันทรงเกียรติแห่งเอเชียนี้ มีส่วนทำให้ผลิตภัณฑ์ไวน์มองต์แคลร์ ซึ่งนำเข้าจากประเทศแอฟริกาใต้ได้รับความนิยมในหมู่นักดื่มของจังหวัดภูเก็ตและแพร่หลายไปสู่นานาประเทศจวบจนปัจจุบัน

แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า สยาม ไวเนอรี่ กล่าวว่า “การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ถือเป็นรายการสำหรับผู้สนับสนุนเชิงธุรกิจแห่งปี เนื่องจากเป็นรายการกีฬาที่ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วภูมิภาค ซึ่งนอกจากจะเป็นที่ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในการแข่งขันกีฬาเรือใบที่ดีที่สุดของโลกแล้ว งานเลี้ยงริมหาดที่สนุกสนานและยิ่งใหญ่ของภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้ายังมีชื่อเสียงในหมู่นักแล่นเรือใบทั่วโลก เราจึงยินดีนำเสนอไวน์มองต์แคลร์ระดับคุณภาพแก่แขกผู้มีเกียรติภายในงานทุกท่าน และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งานคิงส์คัพรีกัตต้าในปีนี้จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ไม่แพ้การจัดงานครั้งใดๆ ที่ผ่านมา”

การแข่งขันภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นส่วนหนึ่งของรายการแข่งขันเรือใบ เอเชียน ยอชติ้ง เซอร์กิต โดยในแต่ละปีมีเรือใบจากหลายประเทศเข้าร่วมมากกว่า 100 ลำ ทั้งประเภทครูเซอร์ มัลติฮัลล์และคลาสสิค ภายใต้กติกาการแข่งขันตามมาตรฐานสากล พร้อมด้วยงานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่และสนุกสนานทั้งในระหว่างและหลังการแข่งขัน ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในวงการเรือใบระดับโลก

นายเควิน วิทคราฟท์ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า กล่าวว่า “มองต์แคลร์ เซาท์ แอฟริกันไวน์ คือผู้สนับสนุนที่ดียิ่งของการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้ามาเป็นเวลาหลายปี จนทำให้มองต์แคลร์ เซาท์ แอฟริกันไวน์ กลายเป็นสัญลักษณ์ของงานเลี้ยงริมหาดที่สนุกสนาน ซึ่งถือเป็นรายการความบันเทิงที่ขาดไม่ได้ของงานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ มองต์แคลร์ เซาท์ แอฟริกันไวน์ ให้การสนับสนุนการแข่งขันอีกครั้งในปี 2556”

สยาม ไวเนอรี่ คือผู้ผลิตไวน์รายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือการผลิตที่ดีเยี่ยมซึ่งนำเข้าจากยุโรป ผลิตภัณฑ์ไวน์ของบริษัทยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพระดับโลกมาแล้วหลายรายการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital