PIERS จับมือ InformEx เปิดเผยรายงานข้อมูลเชิงลึกฉบับใหม่ว่าด้วยแนวโน้มการส่งออกสารเคมีของสหรัฐ

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๔๒
PIERS ผู้บริหารจัดการทรัพยากรข้อมูลข่าวกรองด้านกิจกรรมการค้าทางน้ำทั่วโลกของสหรัฐที่มีความครอบคลุมมากที่สุด ประกาศจับมือกับ InformEx ตลาดเคมีภัณฑ์ชั้นแนวหน้าของโลก เพื่อเปิดเผยรายงานฉบับใหม่ ซึ่งได้ดำเนินการตรวจสอบตลาดอันดับต้นๆที่สหรัฐส่งออกสารเคมีมากที่สุด โดยอิงจากปริมาณการขนส่งสินค้าทางน้ำระหว่างปี 2550-2555 (สามารถดาวน์โหลดรายงานได้ที่ http://content.piers.com/piers-us-chemical-exports-report-2012)

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20131028/NY05330LOGO-a)

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20131028/NY05330LOGO-b)

รายงานในหัวข้อ Market Opportunities for U.S. Chemical Exports: An Examination of Growth Across Major Markets จัดทำขึ้นโดยพิจารณาจากบรรดาตลาดเชิงภูมิศาสตร์ชั้นนำสำหรับการส่งออก ภายใต้รหัสศุลกากรสหรัฐ (HTS) บทที่ 28 และ 29 ซึ่งรวมถึงเคมีอินทรีย์และเคมีอนินทรีย์หลายประเภทด้วยกัน ตลอดจนโลหะมีค่าและแร่ธาตุหายากบางประเภท รายงานดังกล่าวจัดทำการประเมินแบบมหภาคในแง่ของสินค้าโภคภัณฑ์บางรายการที่มีการขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญในช่วง 5 ปี สิ้นสุดที่ปี 2555 รวมทั้งสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีการซื้อขายในปริมาณมาก เพื่อให้เหล่าผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย ผู้บริโภค และผู้ให้บริการห่วงโซ่อุปทานเคมีภัณฑ์ รับทราบถึงตลาดส่งออกที่มีศักยภาพสูง

“ตลาดเคมีภัณฑ์โลกกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง โดยบรรดาบริษัทที่มีความเกี่ยวข้องกับห่วงโซ่อุปทานเคมีภัณฑ์ จำเป็นต้องตระหนักถึงประเด็นที่อาจจะส่งผลต่ออุปสงค์เคมีภัณฑ์อย่างถูกต้อง” แนนซี่ ลาร์เกย์ ผู้อำนวยการแบรนด์ InformEx กล่าว “ด้วยการผสมผสานฐานข้อมูลของ InformEx เข้ากับข้อมูลการค้าของสหรัฐจาก PIERS เราจึงสามารถจัดทำองค์ความรู้เชิงธุรกิจ ซึ่งจะเป็นปัจจัยขับเคลื่อนเพื่อประกอบการตัดสินใจของเหล่าบริษัทชั้นแนวหน้าในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์”

ผลการตรวจสอบที่สำคัญในรายงานเกี่ยวกับกิจกรรมการส่งออกของสหรัฐระหว่างปี 2550-2555

- ส่งออกกรดนิวคลีอิก (รหัส 2934) ไปยังบราซิล เพิ่มขึ้น 405%

- ส่งออกอนุพันธ์ชนิดฮาโลเจเนเต็ดของไฮโดรคาร์บอน (รหัส 2903) ไปยังจีน เพิ่มขึ้น 246%

- ส่งออกไทเทเนียมออกไซด์ (รหัส 2823) ไปยังอินเดีย เพิ่มขึ้น 513.9%

- ส่งออกสารประกอบเอมีน (รหัส 2921) ไปยังเกาหลีใต้ เพิ่มขึ้น 368%

- ส่งออกสารไซคลิกไฮโดรคาร์บอน (รหัส 2902) ไปยังเบลเยี่ยม เพิ่มขึ้น 114.6%

- ส่งออกกรดคาร์บอกซิลิก (รหัส 2918) ไปยังเนเธอร์แลนด์ เพิ่มขึ้น 334.6%

“กว่า 35 ปีมาแล้ว ที่ PIERS ได้ทำหน้าที่ผู้จัดทำองค์ความรู้อันทรงคุณค่าแก่อุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างดี” นายวาเอล จารูส รองประธานอาวุโสของ PIERS — JOC Group Inc. กล่าว “โดยบรรดาบริษัทรายใหญ่ๆในอุตสาหกรรมต่างมีความสนใจลงทุนในโซลูชั่นของเรา ซึ่งมีรากฐานจากความมุ่งมั่นเพื่อส่งมอบข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือและพร้อมใช้ประกอบการตัดสินใจ เราประสบความสำเร็จในการดำเนินงานจากการผสมผสานองค์ความรู้เชิงธุรกิจของลูกค้า เข้ากับความเชี่ยวชาญของเราในการประมวลข้อมูลและจัดทำข้อมูลที่เหมาะสมที่สุด จนท้ายที่สุดกลายเป็นโซลูชั่นที่ทรงพลังตามความสนใจของลูกค้า ซึ่งช่วยผลักดันและสนับสนุนการตัดสินใจในเชิงกลยุทธ์ ทั้งนี้ InformEx สามารถจัดเวทีการประชุมที่มีประสิทธิภาพ เพื่อต่อยอดความสัมพันธ์ระหว่างเราและลูกค้าให้แน่นแฟ้นกว่าเคย และด้วยเหตุผลนี้เอง ผมจึงรู้สึกยินดีในการสานต่อความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นระหว่างทั้งสององค์กรนี้”

สามารถดาวน์โหลดสำเนารายงาน Market Opportunities for U.S. Chemical Exports: An Examination of Growth Across Major Markets ฟรี ได้ที่ http://content.piers.com/piers-us-chemical-exports-report-2012 เพื่อรับทราบถึงข้อมูลตลาดและสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีอัตราขยายตัวเร็วที่สุดจากรายงานการส่งออกเคมีภัณฑ์ของสหรัฐ

เกี่ยวกับ PIERS

PIERS เป็นฐานข้อมูลกิจกรรมการค้าทางน้ำของสหรัฐที่ครอบคลุมมากที่สุดในโลก และเป็นผู้ให้บริการข้อมูลแก่สมาชิกหลายพันรายทั่วโลก PIERS ซึ่งดำเนินงานมาแล้วมากกว่า 35 ปี เป็นผู้บุกเบิกธุรกิจบริหารจัดการข้อมูลทางการค้าทั่วโลกในรูปแบบดิจิตอล และได้กลายเป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรมอย่างรวดเร็ว ในเรื่องของความแม่นยำ ความน่าเชื่อถือและความรู้ลึกรู้จริงของข้อมูล ด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่ไม่เหมือนใคร ประกอบกับเทคโนโลยีที่มีอยู่ในครอบครอง PIERS จึงไม่ได้แค่เผยแพร่ข้อมูลการนำเข้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเผยแพร่ข้อมูลการดำเนินการส่งออกของสหรัฐอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย ทั้งนี้ PIERS เป็นหน่วยงานของ JOC Group Inc. และเป็นบริษัทในเครือ The Journal of Commerce สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.piers.com

เกี่ยวกับ JOC Group Inc

JOC Group Inc. เป็นผู้ให้บริการระบบเชาว์ปัญญาเชิงธุรกิจ ข้อมูลและจัดการประชุม สำหรับเหล่าผู้เชี่ยวชาญในด้านการค้า การขนส่งและลอจิสติกส์ทั่วโลก ผ่านระบบฐานข้อมูลของ PIERS อีกทั้งเครือข่ายระดับแนวหน้าของ JOC ที่มีความครอบคลุมในด้านการขนส่งออนไลน์ สิ่งพิมพ์และการจัดงาน JOC Group Inc เป็นผู้บริการข้อมูลเจาะลึก ตลอดจนฐานข้อมูลขนาดใหญ่และเครื่องมือให้แก่ลูกค้า เพื่อให้สามารถเข้าแข่งขันในตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับดูได้ที่ www.joc.com/group

JOC Group Inc. เป็นบริษัทในเครือของ AXIO Data Group ซึ่งเป็นธุรกิจของ Electra Partners ผู้บริหารจัดการกองทุนหุ้นภาคเอกชนรายอิสระ ด้วยประสบการณ์ในตลาดกลางที่สั่งสมมากว่า 30 ปี เมื่อเดือนกันยายน 2555 ทางบริษัทมีกองทุนภายใต้การบริหารจัดการเป็นมูลค่ากว่า 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยแนวทางการลงทุนที่มีความยืดหยุ่น จึงทำให้ทางองค์กรสามารถลงทุนในหลากหลายภาคส่วนและตราสารทางการเงินต่างๆ ซึ่งรวมถึงหุ้น หุ้นกู้ หุ้นกู้แปลงสภาพ และตราสารหนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.axiogroup.net หรือ www.electrapartners.com

เกี่ยวกับ InformEx

InformEx ก่อตั้งขึ้นโดยยูบีเอ็ม ไลฟ์ มีส่วนช่วยสร้างความก้าวหน้ามาอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมไฟน์เคมิคัล เคมีภัณฑ์เฉพาะ และเคมีภัณฑ์ตามความต้องการ ผ่านการจัดหาช่องทางสร้างเครือข่าย โอกาสในการให้ความรู้และจัดการประชุมเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือในชุมชน ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบขึ้นเพื่อเร่งการขยายตัวในแวดวงองค์กรเคมีภัณฑ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา งาน InformEx เป็นงานจัดแสดงสินค้าประจำปีชั้นแนวหน้าในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ที่คุณไม่ควรพลาด ซึ่งจัดมาแล้วถึง 30 ปี โดยได้จัดหาแพลตฟอร์มเพื่อใช้ในการสร้างเครือข่ายและพัฒนาธุรกิจแบบตัวต่อตัว ในแต่ละปี งานจัดแสดงสินค้านี้ได้รวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญในวงการไฟน์เคมิคัลและเคมีภัณฑ์เฉพาะกว่า 3,500 ราย อีกทั้งผู้จัดแสดงสินค้ากว่าหลายร้อยรายจากนานาประเทศทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.informex.com โดยงานแสดงสินค้า InformEx 2014 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 21-24 ม.ค. ณ ชายหาดไมอามี่ รัฐฟลอริด้า เปิดรับสมัครลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงานแล้ววันนี้

แหล่งข่าว: PIERS; InformEx

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ