ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์สำหรับธุรกิจค้าปลีกทั่วโลกรวมตัวกันที่งาน ICSC RECon Asia 2013

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๕๘
งาน International Council Shopping Centers event จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1-3 ธันวาคมในปักกิ่ง

ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์สำหรับธุรกิจค้าปลีกทั่วโลกจะเดินทางมารวมตัวกันที่งาน ICSC RECon Asia 2013 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติจีน (CNCC) ตั้งแต่วันที่ 1-3 ธันวาคม

ผู้บรรยายในปีนี้ประกอบด้วยผู้บริหารจาก C&A, CBRE Global, Charming Charlie, Inter IKEA Center, Jumba Juice, RuGuo (If Juice), Twice Fashion และ Walmart Asia Realty

งาน International Council of Shopping Centers (ICSC) ซึ่งเป็นงานประจำปีที่จัดขึ้นในภูมิภาคเอเชีย จะดึงดูดบรรดาผู้บริหารชั้นนำในธุรกิจค้าปลีก การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจให้เช่า การจัดการและการเงินเพื่อวิเคราะห์กระแสและปัญหาต่างๆในอุตสาหกรรม

Tan Guan Heng ผู้อำนวยการ ICSC Asia Pacific กล่าวว่า “ผู้บรรยายของเราจะพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำคัญของงาน RECon Asia ว่าเป็นเวทีด้านอุตสาหกรรมที่จะกล่าวถึงความท้าทายและความเป็นไปได้ในเอเชีย”

จากการที่จีนเปลี่ยนเป็นสังคมเมืองอย่างรวดเร็วและมุ่งเน้นเรื่องการพัฒนาเศรษฐกิจภายในประเทศเพิ่มขึ้นนั้น การพัฒนาและการบริหารจัดการศูนย์การค้าที่เหมาะสมถือเป็นสิ่งสำคัญ ธนาคารโลกระบุว่า เศรษฐกิจจีนจะมีสัดส่วนในตัวเลขการใช้จ่ายผู้บริโภคสูงขึ้น หลังจากที่ตัวเลขการใช้จ่ายของผู้บริโภคในปี 2555 มีสัดส่วนเพียง 36% ของจีดีพี เมื่อเทียบกับ 60% หรือมากกว่าในประเทศที่พัฒนาแล้ว

ตัวแทนจากประเทศต่างๆ จะได้เรียนรู้ว่านักลงทุนในแวดวงอุตสาหกรรมสามารถแสดงหาโอกาสในการเติบของเอเชียซึ่งที่ประกอบด้วยอินโดนีเซียและอินโดไชน่านั้น ได้อย่างไร พวกเขาจะสามารถเข้าถึงตลาดใหม่ๆ รับมือกับประเด็นต่างๆ เช่น ความท้าทายเรื่องข้อมูลตลาดที่เชื่อถือได้ หรือวิธีการรักษาความสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์

ผู้เข้าร่วมงานรายใหม่ที่เป็นไฮไลท์ของงาน RECon Asia 2013 คือแบรนด์เครื่องประดับจากสหรัฐชื่อ Charming Charlie ที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ Retail Runway และ Arcoretail ร่วมด้วย Jihua Group พันธมิตรแบรนด์จีน ในฐานะ Silver Sponsor ของงาน

ผู้แสดงสินค้าหลักและสปอนเซอร์ประกอบด้วย Aedas, AEON, Architects Orange, Arterior Group, Ayala Land, Benoy, Broadway Malyan, Concept International Design, Garde, Giken Shoji, Inter IKEA Centre, International Software, Jihua Group, McDonald's, PLAYTIME, RDG, Shen Zhen Avic9 Square Real Estate, ShopperTrak, SM Prime Holdings, SPARK Design Consulting, Subway Real Estate Corp., Starbucks, Taubman Asia, The Buchan Group.

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ICSC RECon Asia กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.icsc.org/2013APC

เกี่ยวกับ International Council of Shopping Centers (ICSC)

ICSC ก่อตั้งในปี 2500 เป็นสมาคมเพื่อการค้าระดับโลกในด้านอุตสาหกรรมศูนย์การค้า และมีสมาชิกมากกว่า 60,000 รายในกว่า 90 ประเทศ ประกอบด้วย เจ้าของศูนย์การค้า บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้จัดการ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด นักลงทุน ผู้ค้าปลีกและโบรกเกอร์ เช่นเดียวกับนักวิชาการและข้าราชการ สำหรับข้อมูลเพิ่ม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ www.icsc.org

ติดต่อ

June Lam/Rachel Chung

Pronto Communications

โทร : +852 25406872

อีเมล : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้