ไมโครชิปเปิดตัว Hillstar Development Kit สนับสนุนการพัฒนาระบบควบคุมด้วยมือแบบสามมิติ

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๑๑
อำนวยความสะดวกเพื่อการพัฒนาโซลูชั่นด้วย MGC3130 ของไมโครชิป ซึ่งเป็นอุปกรณ์ควบคุมการทำงานด้วยมือแบบสามมิติเชิง e-field-based ตัวแรกของโลก

ไมโครชิป เทคโนโลยี อิงค์ (Microchip Technology Inc.) (NASDAQ: MCHP) บริษัทผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นไมโครคอนโทรลเลอร์ สัญญาณผสม อนาล็อก และแฟลช-ไอพี ประกาศเปิดตัว MGC3130 Hillstar Development Kit สำหรับระบบควบคุมด้วยมือแบบสามมิติ ชุดเครื่องมือดังกล่าวนำเสนอวิธีการพัฒนาระบบควบคุมด้วยมือแบบสามมิติให้แก่เหล่านักออกแบบด้วยวิธีการที่เรียบง่ายและเป็นขั้นเป็นตอน ด้วย MGC3130 ของไมโครชิป และอิเล็กโทรดที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะในเรื่องของพื้นที่ MGC3130 เป็นโซลูชั่นตรวจจับตำแหน่งมือและพื้นที่ว่างแบบสามมิติและชิปเดี่ยวตัวแรกของโลก MGC3130 Hillstar Development เป็นระบบอ้างอิง MGC3130 ที่สมบูรณ์ อันประกอบไปด้วยโมดูล MGC3130 Module รวมถึงตัวอย่างอิเล็กโทรดอ้างอิง ด้วยการออกแบบอิเล็กโทรดอ้างอิงที่หลากหลาย ซอฟท์แวร์ Aurea Graphical User Interface Software และแบบบริดจ์โมดูล I2C(TM) ไปจนถึง USB Bridge Module ทำให้ชุดเครื่องมือ MGC3130 Hillstar Development Kit ทำให้การใช้งานด้านการออกแบบใน MGC3130 ที่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย อยู่ในรูปแบบของฟอร์มแฟคเตอร์ที่มีความแตกต่างกันไปได้

(รูปภาพ: http://www.prnasia.com/sa/2013/10/16/20131016173247240192.html )

เทคโนโลยี GestIC(R) Technology ที่ทำงานร่วมกับ MGC3130 มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายในด้านคอมพิ้วติ้ง (อย่างเช่น แล็ปท็อป คีย์บอร์ด และอุปกรณ์ป้อนข้อมูลต่างๆ) อีกทั้งการจัดแสง (เช่น สวิตช์ไฟ และอุปกรณ์ควบคุมความสว่าง) ผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ (เช่น เครื่องเสียง พรินเตอร์ และเครื่องถ่ายเอกสาร) และตลาดยานยนต์ (เช่น อุปกรณ์ควบคุมภายในห้องโดยสารรถยนต์) และอื่นๆ ชุดเครื่องมือ Hillstar Development Kit ช่วยให้เหล่านักออกแบบสามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรมของไมโครชิปชิ้นนี้ภายในกรอบเวลาที่สั้นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

“ชุดเครื่องมือ MGC3130 Hillstar Development Kit ช่วยให้ลูกค้าสามารถผสมผสาน UI ตรวจจับตำแหน่งของมือแบบสามมิติชั้นแนวหน้าเข้ากับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ทุกชนิด” นายสตีฟ เดรฮ็อบล์ (Steve Drehobl) รองประธานฝ่าย MCU8 ของไมโครชิปกล่าว “แนวทางการดำเนินงานแบบผสมผสาน อันประกอบไปด้วยเอกสารกำกับฉบับสมบูรณ์ แบบแผนอ้างอิง ฮาร์ดแวร์ ตลอดจนชอฟต์แวร์ GUI นั้น ถือเป็นการสืบสานปรัชญาองค์กรของไมโครชิป ในการส่งมอบเครื่องมือระดับเวิล์ด-คลาสให้กับวงการวิศวกรรมในวงกว้าง”

ความพร้อมในการให้บริการ

สามารถสั่งซื้อชุดเครื่องมือ Hillstar Development Kit (part # DM160218) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยมีบริการจัดส่ง MGC3130 Configurable 3D Gesture Controller สำหรับการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายของไมโครชิป หรือผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกที่ได้รับอนุญาต หรือรับชมเว็บไซต์ของไมโครชิปได้ที่ http://www.microchip.com/get/E0AA หากท่านต้องการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีการระบุไว้ในสื่อประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ สามารถติดต่อได้ที่ microchipDIRECT หรือผ่านทางพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจากไมโครชิป

แหล่งข้อมูล

สามารถรับชมรูปภาพความคมชัดสูงได้ที่ Flickr หรือกองบรรณาธิการติดต่อ (สามารถใช้งานได้ตามสะดวก):

- รูปภาพประกอบชุดเครื่องมือ Hillstar Development Kit: http://www.microchip.com/get/ASLS

สามารถติดตามไมโครชิปได้ที่:

- RSS Feed สำหรับข่าวผลิตภัณฑ์ของไมโครชิป: http://www.microchip.com/get/4TJU

- ทวิตเตอร์: http://www.microchip.com/get/A92W

- เฟซบุ๊ก: http://www.microchip.com/get/80G3

- ยูทูบ: http://www.microchip.com/get/TF3N

เกี่ยวกับ ไมโครชิป เทคโนโลยี

ไมโครชิป เทคโนโลยี อิงค์ (NASDAQ: MCHP) เป็นผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นไมโครคอนโทรลเลอร์ ตลอดจนโซลูชั่นอนาล็อก สัญญาณผสม และแฟลช-ไอพี ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุนรวมของทั้งระบบ และร่นระยะเวลาในการนำเสนอแอพพลิเคชั่นหลายพันรายการสำหรับลูกค้าในตลาดทั่วโลก สำนักงานใหญ่ของไมโครชิปตั้งอยู่ที่เมืองแชนด์เลอร์ รัฐแอริโซนา บริษัทนำเสนอการสนับสนุนด้านเทคนิคที่เป็นเลิศพร้อมกับการขนส่งและคุณภาพที่เชื่อถือได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของไมโครชิปที่ http://www.microchip.com/get/TGQ2

หมายเหตุ: ชื่อและโลโก้ไมโครชิป, MPLAB และ PIC เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ไมโครชิป เทคโนโลยี อินคอร์ปอเรทเต็ด ในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ mTouch เป็นเครื่องหมายการค้าของไมโครชิป เทคโนโลยี อิงค์ในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าอื่นๆในข่าวชิ้นนี้เป็นทรัพย์สินของบริษัทที่เป็นเจ้าของ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

แดฟนี่ หยวน (Daphne Yuen)

ไมโครชิป

โทร: +852-2943-5115

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว ไมโครชิป เทคโนโลยี อิงค์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?