Elad Group เปิดตัว 22 Central Park South คอนโดมิเนียมทำเลเด่น ท่ามกลางทิวทัศน์สวนสาธารณะเซ็นทรัล ปาร์ค ใจกลางนิวยอร์ก

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๔๐
- - โครงการคอนโดมิเนียม 22 Central Park South พร้อมเปิดตัวเพื่อการจับจองแล้ววันนี้

Elad Group ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของสหรัฐ เปิดตัว 22 Central Park South คอนโดมิเนียม ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณที่มีทัศนียภาพงดงามที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะแมนฮัตตัน ใกล้กับโรงแรมพลาซ่า โฮเต็ล (Plaza Hotel) ที่โด่งดัง และสามารถมองเห็นสวนสาธารณะเซ็นทรัล ปาร์ค (Central Park) ได้อย่างเต็มตา อาคารคอนโดมิเนียมอันโดดเด่นดังกล่าวได้รับการปรับปรุง และแปลงโฉมใหม่โดย Elad Group เพื่อให้อยู่เหนือความคาดหวังของบรรดาผู้ซื้อที่มีรสนิยมสูงสุดในปัจจุบัน ตัวอาคารประกอบด้วยห้องชุดสุดหรูจำนวน 6 ชั้น โดยชั้นบนสุดเป็นเพนท์เฮาส์ขนาด 2 ครอบครัว และมีระเบียงกลางแจ้งแบบส่วนตัว 3 แห่ง

“22 Central Park South งดงามด้วยการออกแบบสุดอลังการ ขณะเดียวกันก็นำเสนอความสะดวกสบาย ความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัย” ซาแมนธา แซ็กซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาดของ Elad Group กล่าว “ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บริเวณใจกลางเกาะแมนฮัตตัน และบริการที่รวดเร็ว และเพียบพร้อมที่สุดในมหานครทำให้อาคารแห่งนี้มีบริการที่หรูหราอย่างเหลือเชื่อ และสมบูรณ์แบบไร้ที่ติควบคู่ไปกับสวนสาธารณะเซ็นทรัล ปาร์ค อันน่ารื่นรมย์”

โครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรูอย่าง 250 West Street และโรงแรมพลาซ่า ล้วนเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จของ Elad Group ซึ่งมีความเชี่ยวชาญอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ในการฟื้นฟู และปรับโฉมอสังหาริมทรัพย์ทำเลทองให้กลายเป็นอาคารที่อยู่อาศัยที่มีความหรูหราเหนือระดับ และนำเสนอองค์ประกอบด้านการออกแบบชั้นเยี่ยม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย

ห้องชุด 6 ชั้นของอาคารประกอบด้วยพื้นที่อยู่อาศัย 2,021 ตารางฟุต ซึ่งแบ่งเป็นห้องนอน 2 ห้อง และห้องน้ำ 2 ห้องครึ่ง พร้อมพื้นไม้วอลนัตลายเฮอร์ริงโบนตลอดบริเวณโถง, ห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหาร ขณะที่ 2 ชั้นบนสุดของอาคารเป็นเพนท์เฮาส์ขนาด 2 ครอบครัว พื้นที่ 2,943 ตารางฟุต พร้อมระเบียงส่วนตัว 3 แห่ง

ผู้อยู่อาศัยจะสามารถมองเห็นสวนสาธารณะเซ็นทรัล ปาร์ค จากห้องนั่งเล่นทุกห้องซึ่งมีตู้หนังสือไม้วอลนัตสั่งทำพิเศษเลียบตลอดความยาวผนัง และล้อมรอบเตาผิงที่ตกแต่งอย่างประณีตงดงาม ส่วนในห้องครัวนั้น นอกจากเครื่องครัวทำจากสแตนเลสสตีล และตู้เก็บไวน์จาก Miele แล้ว ยังมีพื้นเคาน์เตอร์ และกระเบื้องหินอ่อนกันรอยเปื้อนของ Carrara รวมถึงตู้เคลือบเงาสีด้านจาก Siematic ขณะที่พื้นของห้องน้ำหลักทำจากกระเบื้องโมเสก Sicis Italian, ผนังที่ปูด้วยกระเบื้องเซรามิคของ Carre French ส่วนพื้นเคาน์เตอร์ทำจากหินอ่อนของ Carrara พร้อมด้วยเครื่องสุขภัณฑ์ทั้งหมดจาก Lefroy Brooks นอกจากนี้ยังมีอ่างอาบน้ำ Catalina ขนาดพิเศษ 6 ฟุต และผนังกระจกกั้นห้องอาบน้ำแยกต่างหาก โดยห้องชุดแต่ละห้องยังมีเครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้าของ Miele อีกด้วย

ผู้อาศัยของ 22 Central Park South ยังสามารถใช้บริการเพื่อสุขภาพ และความงามได้ที่โรงแรมเดอะ พลาซ่า ซึ่งรวมถึงฟิตเนสร่วมสมัยอย่าง La Palestra, สปา Caudalie และ Warren Tricomi Salon อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่เฝ้าประตู และขนกระเป๋าให้บริการประจำอาคารอีกด้วย

อีกฟากฝั่งของคอนโดมิเนียมยังอยู่ใกล้กับภัตตาคารสุดหรู, โรงแรม, ศูนย์การค้า และสถาบันด้านวัฒนธรรรมหลายแห่งของมหานครนิวยอร์ก เช่น The Shops at Columbus Circle, Time Warner Center, Lincoln Center, The Plaza Food Hall, Barney’s, The Shops at The Plaza และย่านค้าปลีก Fifth Avenue ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านสินค้าแฟชั่น Bergdorf Goodman

คอนโดมิเนียมดังกล่าวสนนราคาตั้งแต่ 6,700,000 - 26,500,000 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับเพนท์เฮาส์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.22centralparksouth.com หรือโทร +1-212-588-5606

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4