ธนาคารกรุงไทยดึงลูกค้าภาคธุรกิจร่วมโครงการ KTB NPA Plus เร่งสร้างพันธมิตรพร้อมเสนอโปรโมชั่นและส่วนลดซื้อทรัพย์ NPA

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๔๒
ธนาคารกรุงไทยจัดโครงการ KTB NPA Plus ดึงกลุ่มลูกค้าจากธุรกิจขนาดย่อม ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ร่วมเป็นสมาชิกและพันธมิตร NPA พร้อมรับส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษจากการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของธนาคาร

นายสุชาติ เดชอิทธิรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มทรัพย์สินพร้อมขาย ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงโครงการ KTB NPA Plus ว่า เป็นโครงการหนึ่งที่จะช่วยสนับสนุนให้เกิดความร่วมมือระหว่างกลุ่มลูกค้าและธนาคารให้เกิดประโยชน์ร่วมกันโดยการเชิญกลุ่มลูกค้าจากธุรกิจขนาดย่อม ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ เข้ามาเป็นสมาชิกและพันธมิตรทางการค้าที่เกี่ยวกับการขายอสังหาริมทรัพย์ โครงการดังกล่าวนอกจากจะเป็นการสร้างพันธมิตรทางการค้าแล้ว ยังเป็นการสร้างกลุ่มสมาชิกที่เชื่อมโยงให้เกิดพลังร่วมระหว่างลูกค้าและธนาคาร(Synergy) รวมทั้งสร้างให้เกิด Supply Chain ร่วมกันได้เป็นอย่างดี สำหรับลูกค้าของธนาคารเข้าร่วมกิจกรรมที่มั่นใจว่าจะมีส่วนช่วยในการส่งเสริมการขายทรัพย์ NPA ของธนาคาร ซึ่งจะทำให้ลูกค้าและธนาคารได้รับประโยชน์ร่วมกัน เนื่องจากทำให้ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการนี้มีโอกาสขายสินค้าได้เพิ่มขึ้น ในขณะที่ธนาคารมีโอกาสขายทรัพย์ NPA ได้เพิ่มขึ้น ถือว่าเป็นการขยายช่องทางและโอกาสทางธุรกิจร่วมกันได้เป็นอย่างดี

ขณะนี้โครงการ KTB NPA Plus กำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมและประสานงานข้อมูลจากลูกค้าที่มีศักยภาพ และให้ความสนใจร่วมกิจกรรมกับธนาคาร โดยจะมีการบริหารและจัดการเพื่อให้ประเภทสินค้าหรือบริการเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม ทั้งนี้เพื่อต้องการให้เกิดประโยชน์ต่อผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างเป็นระบบต่อไป” นายสุชาติกล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาธนาคารได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมการขายทรัพย์ NPA ซึ่งได้รับความสนใจจากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี และคาดว่าโครงการ KTB NPA Plus จะเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่จะประสบความสำเร็จ ที่น่าพอใจ เนื่องจากเป็นโครงการที่สามารถสร้างช่องทางสื่อสารระหว่างลูกค้าและธนาคาร และเกิดความร่วมมือในการดำเนินธุรกิจ รวมทั้งความต้องการซื้อ-ขายกับทรัพย์ NPA หรือสินค้าและบริการอื่น ๆ ของธนาคาร ที่สำคัญยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยขยายการรับรู้เกี่ยวกับทรัพย์ NPA ไปยังผู้สนใจกลุ่มอื่นที่เกี่ยวข้องและเชื่อมโยงกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

ทั้งนี้โครงการดังกล่าวจะเริ่มดำเนินการทันที และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นปี 2557 ต่อไป สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สาขาของธนาคารกรุงไทยทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-208-8333 หรือดูรายละเอียดทรัพย์ทุกรายการได้ที่ www.ktb.co.th/npa หรือ Facebook โดยคลิ๊กเข้าไปที่ www.ktbnpaclinic.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest