ดร.หรงเซียง ซู ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Scroll Award จากเทศบาลนครลอสแองเจลิส

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๐๘:๐๔
- เควิน ซู บุตรชายของดร.ซู ก็ได้รับรางวัลนี้เช่นเดียวกัน

ดร.หรงเซียง ซู ซึ่งอาศัยอยู่ในลอสแองเจลิส ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Scroll Award จากเทศบาลนครลอสแองเจลิส เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2556 ณ Kenneth Hahn Hall of Administration อันเป็นผลสืบเนื่องมาจากการที่ดร.ซู ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ Golden Biatec ประจำปี 2556 จากการคิดค้นศาสตร์การฟื้นฟูอวัยวะ นอกจากนี้ เควิน ซู บุตรชายของดร.ซู ก็ได้รับรางวัล Scroll Award ด้วยเช่นกัน เควิน ซู เป็นที่ปรึกษาของรัฐบาลมลรัฐแคลิฟอร์เนีย สมาชิกสภาผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และซีอีโอ นอกจากนั้นยังสนับสนุนและร่วมมือกับดร.ซู ในการวิจัยและการพัฒนาทางวิทยาศาสตร์ด้วย

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20131031/LA07829)

ผู้มอบรางวัล Scroll Award คือ ไมเคิล ดี. แอนโทโนวิช ผู้บริหารเขต 5 ของนครลอสแองเจลิส ซึ่งกล่าวเปิดงานว่า “วันนี้ เราขอแสดงความยินดีกับดร.หรงเซียง ซู เจ้าของรางวัล Golden Biatec จากผลงานทางวิทยาศาสตร์ว่าด้วยการฟื้นฟูเนื้อเยื่อ (และอวัยวะ) ของมนุษย์ และผู้ที่ยืนเคียงข้างดร.ซู ในวันนี้คือเควิน ซู ลูกชายของเขา” หลังจากนั้นนายแอนโทโนวิชได้กล่าวว่า ดร.ซู เป็นนักวิทยาศาสตร์และศัลยแพทย์ผ่าตัดแผลไฟไหม้ผู้มีชื่อเสียง เขาได้ปฏิวัติวิธีการรักษาผู้ป่วยแผลไฟไหม้โดยนำเทคนิคบำบัดฟื้นฟูที่คิดค้นเองมาใช้แทนการปะผิวหนัง ก่อนที่จะมีการพัฒนาเทคนิคดังกล่าว ผู้ป่วยต้องทนทุกข์ทรมานกับการผ่าตัดปะผิวหนังซึ่งเจ็บปวดและทำให้มีแผลเป็นไปตลอดชีวิต แต่เทคนิคของเขาช่วยให้ผู้ป่วยที่มีแผลไฟไหม้รุนแรงหายดีโดยแทบไม่มีแผลเป็นหรือไม่มีแผลเป็นเลย เพราะเป็นการฟื้นฟูผิวจากแหล่งกำเนิดโดยตรง ผู้ป่วยจึงไม่ต้องทนเจ็บปวดจากการปะผิวหนัง วิธีการทางวิทยาศาสตร์ในการฟื้นฟูอวัยวะที่คิดค้นโดยดร.ซู ทำให้แวดวงวิทยาศาสตร์เชื่อมั่นว่าเนื้อเยื่อและอวัยวะของมนุษย์สามารถฟื้นฟูได้ด้วยตัวเอง

European IEF Economic Club มอบรางวัล Golden Biatec ประจำปี 2556 ให้แก่ดร.ซู ซึ่งเป็นชาวต่างชาติคนเดียวที่ได้รับรางวัลในปีนี้ จากการที่เขาได้คิดค้นวิธีการทางวิทยาศาสตร์ในการฟื้นฟูอวัยวะ รางวัลอันทรงเกียรตินี้จะมอบให้กับบุคคลทั่วโลกที่ทำประโยชน์อย่างเอนกอนันต์ให้กับมนุษยชาติ ในอดีตรางวัลนี้เคยมอบให้กับผู้นำประเทศต่างๆ ถึง 28 ท่าน เช่น ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน แห่งรัสเซีย, อดีตประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิลยู บุช แห่งสหรัฐอเมริกา และอดีตประธานาธิบดีฌาคส์ ชีรัค แห่งฝรั่งเศส ส่วนดร.ซู เป็นชาวต่างชาติคนที่ 29 ที่ได้รับรางวัลนี้ โดยในระหว่างพิธีรับรางวัลเมื่อเร็วๆนี้ ดร.หรงเซียง ซู ได้ประกาศว่า มนุษยชาติกำลังเข้าสู่ยุคของศาสตร์การฟื้นฟูอวัยวะแบบประยุกต์

ติดต่อ:

เจน เวสต์เกต โทร. 336-209-9276 อีเมล: [email protected]

เชอรีล ไรลีย์ โทร.703-683-1798 อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ