‘พอร์ช-ศรัณย์’ ชวนนักปั่น ร่วมถวายเป็นพระราชกุศล ในโครงการ “โตโยต้า ลีซซิ่ง HERO RIDE ปั่นเพื่อน้อง”

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๕:๔๘
กำลังโด่งดังจากบท หรั่ง ในละคร สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ได้โอกาสหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ขอสานต่อความแมนตอบแทนสังคม พร้อมกับ ครอบครัวคู่หวาน นิหน่า สุฐิตา และแบงค์ พชร ร่วมด้วยหวานหวาน-อรุณณภา พาณิชจรูญ นักแสดงและพิธีกรรายการสีสันบันเทิง เข้าร่วมกิจกรรม "TOYOTA LEASING HERO RIDE ปั่นเพื่อน้อง" ซึ่งทางโตโยต้า ลีสซิ่ง ร่วมกับมูลนิธิพระดาบส จัดขึ้นซึ่งเป็นการรวมพลังปั่นจักรยานรางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อระดมรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สร้างอาคารเรียนให้กับโรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้ และเนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติที่กำลังจะมาถึงนี้ พร้อมเชิญชวนประชาชนทั่วไปมาร่วมสร้างความประทับใจครั้งประวัติศาสตร์ กับการเข้าร่วมปั่นจักรยานในครั้งนี้ ซึ่งเป็นแนวคิดจัดกิจกรรมความดีตอบแทนสู่สังคมครั้งที่ 20 ภายใต้โครงการ "โตโยต้า ลีสซิ่ง 20 ปี 20 ความดี" โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. 2556 นี้ ณ สนามกีฬาแห่งชาติ เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึง 27 พ.ย. นี้ ล่าสุดเมื่อบ่ายวันก่อนจัดงานแถลงข่าวไปเรียบเร้อยแล้ว ที่อาคาร สไตล์ บาย โตโยต้า หลัง เสร็จงาน “พอร์ช-ศรัณย์” เป็นตัวแทนเผยว่า

“ดีใจมากครับที่ผมได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรม ปั่นเพื่อน้อง ในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่ดีเพื่อสังคมอีกกิจกรรมหนึ่งที่ผมอยากร่วมมากๆ ครับ เพราะนอกจากเราจะได้มาร่วมกันออกกำลังกายในการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพให้กับตัวเองแล้ว อีกด้านเราทุกคนยังได้ร่วมกันทำความดีตอบแทนสังคมด้วย เพราะกิจกรรมนี้ได้ร่วมมือกับทางมูลนิธิพระดาบส จัดขึ้นเพื่อหารายได้ไปร่วมกันสร้างอาคารเรียนให้กับน้องๆ ในโรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้มีอาคารใหม่ๆในการใช้เรียนใช้ศึกษากัน เพราะเรื่องการศึกษา ผมว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากกับเยาวชนไทย ผมก็อยากเชิญชวนประชาชนทุกคนมาร่วมกันทำเพื่อสังคม และทำเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลให้กับพ่อของเรา เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติที่กำลังจะมาถึงในปีนี้ด้วยครับ มาร่วมกันปั่นเพื่อน้องกันเยอะๆนะครับ”

ด้านครอบครัวคู่หวาน นิหน่า สุฐิตา และแบงค์ พชร เผยว่า “เราอยากชวนทุกคนมาร่วมกันทำความดีเพื่อถวายในหลวงของเรา และเรายังได้มีส่วนในการช่วยส่งเสริมสัมมาชีพแก่เยาวชนในภาคใต้ให้ได้มีอาคารเรียนเพื่อเสริมสร้างความรู้ในการนำไปประกอบอาชีพในภายภาคหน้า ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งสำคัญของเยาวชนไทยก็ว่าได้ จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการความดีครั้งนี้”

โดย ต่อ-นันทวัฒน์ กับ หวานหวาน-อรุณณภา ในฐาะนักปั่น เผยว่า “ในฐานะที่เราเป็นนักปั่นอยู่แล้ว เชื่อว่าเส้นทางในการปั่นครั้งนี้ยังเป็นเส้นทางที่เหล่านักปั่นทั้งหลายใฝ่ฝันอีกเส้นทางในกรุงเทพ เพราะเราจะได้สัมผัสถึงความสวยงามรอบๆกรุงเทพที่จะทำให้นักปั่นทั้งหลายเพลิดเพลินไปอีกบรรยากาศนึง ซึ่งคิดว่าหลายๆคนต้องมีความสุขกับการปั่นครั้งนี้ และยังได้ร่วมกันทำความดีถวายในหลวงท่านอีกด้วย อยากเชิญชวนให้เหล่านักปั่นมาร่วมกิจกรรม ปั่นเพื่อน้อง ครั้งนี้กันมากๆ ปั่นเพื่อน้อง และ ปั่นเพื่อพ่อหลวง ของเรา มันเป็นอะไรที่พวกเราใฝ่ฝันมานานอยู่แล้ว แล้วไปเจอกัน ร่วมทำความดีในวันนั้นนะทุกคน”

สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครร่วมโครงการ "TOYOTA LEASING HERO RIDE ปั่นเพื่อน้อง" ค่าสมัครประเภทบุคคล 400 บาท และประเภททีม 900 บาท โดยสมัครได้ทั้ง 2 ช่องทาง คือ ทางออนไลน์ ที่ www.toyotaleasingcsr.com/register.php หรือสมัครด้วยตนเองผ่านทางเคาน์เตอร์บริการลูกค้า โตโยต้า ลีซซิ่ง สำนักงานใหญ่ โทร. 02-6346331 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้