“บีเอสเอช” ทุ่ม 20 ล้านบาทปรับโฉมใหม่ศูนย์บริการลูกค้า”ยกระดับมาตรฐานด้านการบริการเพื่อครองเบอร์ 1 ตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม

ศุกร์ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๘:๑๒
บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด ผู้นำเข้า, จัดจำหน่าย และตัวแทนบริการหลังการขายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบรนด์กาเกอนาว (GAGGENAU), ซีเมนส์ (SIEMENS) และ บ๊อช (BOSCH) ในประเทศไทย ทุ่มทุน 20 ล้านบาท ปรับโฉมศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่ในกรุงเทพฯให้เป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรที่ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์สินค้าและบริการแบบ 360 องศา

ศูนย์บริการลูกค้าโฉมใหม่ตั้งอยู่ที่เดียวกับสำนักงานใหญ่ของบริษัท ณ อิตัลไทย ทาวเวอร์ บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โดยการลงทุนครั้งนี้รวมถึงการปรับกลยุทธ์เพิ่มจำนวนพนักงานเพื่อทุ่มเทกับการให้บริการลูกค้า รวมถึงพัฒนาระบบปฏิบัติการ เพื่อให้มีการพัฒนามาตรฐานระดับสูงของการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นความโดดเด่นที่ทั้ง 3 แบรนด์ได้รับการยอมรับมาโดยตลอด

มร.สเตฟาน เรเกล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด เปิดเผยว่า “เราได้มีการวิเคราะห์ระบบการให้บริการลูกค้าประกอบกับการศึกษาความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ เรามุ่งเน้นที่จะส่งมอบคุณภาพและประสบการณ์ของสินค้าทุกแบรนด์ และเรามองเห็นประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อเรารวมศูนย์บริการไว้ที่เดียวกันกับโชว์รูมสินค้าและสำนักงานใหญ่”

เพื่อเป็นการเน้นย้ำความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้า บีเอสเอชจึงแต่งตั้งคุณทรงธรรม กิติกุล ดำรงตำแหน่งผู้จัดการ ฝ่ายบริการลูกค้าคนใหม่ คุณทรงธรรมเป็นผู้มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปีในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับพรีเมี่ยมอีกทั้งยังมีความเข้าใจผลิตภัณฑ์และความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี

คุณทรงธรรม กิติกุล ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าบริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด กล่าวว่า “ภายใต้ความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าของ บีเอสเอชทั่วโลกนั้น มาจากการให้ความสำคัญในเรื่องการให้บริการลูกค้าและบริการ หลังการขายและวันนี้ผมขอแนะนำศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร เรานำทุกอย่างที่เกี่ยวกับ การบริการลูกค้าและผลิตภัณฑ์มาไว้ในสถานที่เดียวกันเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า”

บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ ได้เปิดบริการศูนย์การให้บริการลูกค้าแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเดียวกันกับโชว์รูมผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าซีเมนส์, กาเกอนาว, และ บ๊อช โดยลูกค้าจะได้รับข้อมูลและประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ ที่หลากหลายของทุกแบรนด์ และสามารถใช้บริการศูนย์บริการลูกค้าและเยี่ยมชมช็อปขายสินค้าราคาพิเศษ โดยจะเปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น.

มร.สเตฟาน เรเกล กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมทั้ง 3 แบรนด์ กาเกอนาว ซีเมนส์ และบ๊อช เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านซึ่งมีความโดดเด่นและเป็นที่ยอมรับในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ด้วยวัสดุที่ใช้ มีความทนทาน เน้นเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์ การนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ เพื่อตอบสนองความต้องการ ทั้งด้านการใช้งานได้อย่างแท้จริงผ่านรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและสวยงาม ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 แบรนด์ได้รับความนิยมใน ตลาดระดับพรีเมี่ยมและลักชูรี่ และยังคงรักษาตำแหน่ง 'best-in-class' ของแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ไว้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม บีเอสเอช ยังให้ความสำคัญในเรื่องของการตอบโจทย์เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่กลุ่มลูกค้า สิ่งสำคัญคือการตอบโจทย์ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการเพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในแบรนด์ควบคู่ไปกับการสร้างแบรนด์

และเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เรามีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “บ๊อช” รุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านขนาดเล็ก ซึ่งเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ‘บ๊อช’ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี และบริษัทมีอัตรายอดขายเติบโตขึ้น เป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เรามีความพึงพอใจมากที่บ๊อชมีการเติบโตสูงในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ขนาดเล็กในประเทศไทย และภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ มีความโดดเด่นในตลาด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดูดฝุ่น ชุดเครื่องครัวสำหรับทำอาหารเช้า และอุปกรณ์ครัวอื่นๆ

ซีเมนส์ เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจากประเทศเยอรมนีและมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลายตอบโจทย์ได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ซีเมนส์ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมไม่กี่รายของเมืองไทยที่นำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ ผ่านนวัตกรรมใหม่ล่าสุดให้แก่ผู้บริโภคที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยม ไปด้วยคุณภาพและมีประสิทธิภาพ ล่าสุดซีเมนส์ยังแต่งตั้ง “พล ตัณฑเสถียร” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ตอกย้ำคุณค่าของ แบรนด์ได้เป็นอย่างดี

หัวใจของแบรนด์ซีเมนส์ คือการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีเป็นปัจจัยสำคัญ ด้วยเหตุนี้ซีเมนส์ จึงให้ความสำคัญและพิถีพิถันเรื่องออกแบบชั้นสูง โดยเฉพาะรูปลักษณ์ของห้องครัวที่ดูทันสมัยมีสไตล์ ปัจจุบัน “ห้องครัว” ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่เตรียมอาหารหรือทำอาหารเท่านั้น แต่กลายเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน บ้านสมัยใหม่นิยมออกแบบครัวแบบไร้ผนัง โดยทำให้ครัวกลายเป็นพื้นที่สังสรรค์ หรือ social space ในขณะเดียวกันภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความสำคัญเท่าเทียมกับฟังก์ชั่นการใช้งาน

ส่วน กาเกอนาว เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับลักชูรี่แบรนด์เดียวของโลกโดยมีนวัตกรรมและดีไซน์ จากประเทศเยอรมนี ความสำเร็จของแบรนด์เกิดจากการใช้ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การออกแบบที่ชัดเจนควบคู่ไปกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ ความเป็นแบรนด์กาเกอนาวมีเอกลักษณ์ของความเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องครัวดั้งเดิมกว่า 330 ปี ยังคงเป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับกลุ่ม Private Kitchen Sector ซึ่งได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลการันตีมากมายและเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในแวดวงศิลปะการทำอาหารชั้นสูงอีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด จะมีการเดินหน้าสร้างความภักดีในแบรนด์สินค้าและส่งมอบประสบการณ์ด้านสินค้าและบริการอย่างดีเยี่ยมให้กับลูกค้าผ่านศูนย์บริการลูกค้าโฉมใหม่และสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: อินฟินิตี้ คอมมิวนิเคชั่นส์แอนด์ คอนซัลแทนส์ เบอร์โทร 086 825 7729

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ