นีลเส็นฯ ลุยจัดสัมมนา “อนาคตนักช๊อป 2014” เปิดเผยเทรนด์และแนวโน้มนักช๊อปฯ ชาวไทย

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๑:๒๘
นีลเส็น ประเทศไทย เตรียมจัดงานสัมมนาในหัวข้อ Gen Me meets Me Gen : What’s with the growing and the grown-up งานสัมมนาเกี่ยวกับนักช๊อปปิ้งชาวไทย ซึ่งเปิดเผยเทรนด์ พฤติกรรม ความคิดและความต้องการของนักช๊อป ด้วยผลงานการวิจัยของนีลเส็น พร้อมเชิญกูรูชื่อดังทั้งไทยและเทศร่วมแสดงความคิดเห็นบทเวทีคับคั่ง

นายสุเรช รามาลินกัม กรรมการผู้จัดการบริษัท นีลเส็น ประเทศไทยและเวียดนาม จำกัด เปิดเผยถึงการจัดสัมมนา Gen Me meets Me Gen : What’s with the growing and the grown-up ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย วันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ว่า “นีลเส็น เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการตลาดและด้านข้อมูลผู้บริโภค การวัดเรทติ้งสื่อและโทรทัศน์ สื่อออนไลน์และการใช้โทรศัพท์มือถือ โดยมีสาขาอยู่ทั่วโลกกว่า 100 ประเทศซึ่งเราคอยพัฒนาศักยภาพต่อไปเรื่อยๆ ไม่เพียงแต่คุณภาพของสิ่งที่เราวัดและข้อมูลที่ค้นพบ เรายังคอยพัฒนามุมมองและคำแนะนำที่สามารถช่วยให้กำไรและธุรกิจของลูกค้าเติบโตต่อไป ซึ่งการจัดสัมมนาในครั้งนี้เราได้ทำการสำรวจและวิเคราะห์แนวโน้ม ทิศทางทั้งในปัจจุบันและในอนาคตของผู้บริโภคและนักช๊อปฯชาวไทยว่าจะเป็นไปในทิศทางใด ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยให้นักธุรกิจและนักการตลาดมีความเข้าใจในนักช็อปฯและผู้บริโภคไทยมากขึ้นเพื่อสร้างกลยุทธ์ทางธุรกิจการตลาดที่เหมาะสม ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ตรงเป้าหมายมากขึ้น”

ซึ่งในงานนี้เราจะมีการแชร์ข้อมูลล่าสุดของงานวิจัยเกี่ยวกับช๊อปเปอร์และข้อคิดทางการตลาดจากผู้เชี่ยวชาญของนีลเส็น ภายใต้หัวข้อ Bag or Byte : Seize the Next Big Shoppprtunity โดยคอนนี่ เชง กรรมการบริหาร — Shopper Practice, Asia Pacific Middle East & Africa, นีลเส็น สิงคโปร์ และ คุณยงยุทธ องค์วัฒนะพัฒน์ ผู้อำนวยการ - Retail Measurement Services, นีลเส็น ประเทศไทย พร้อมแขกรับเชิญกิตติมศักดิ์ที่จะมาเข้าร่วมบนเวทีสัมมนา ได้แก่ คุณวรรณา สวัสดิกูล ประธานกรรมการ บริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส , คุณทิวา ยอร์ค กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัดและ Dealfish, คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ บริษัท TARAD.com และนายกสมาคมพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย, คุณวรรณี รัตนพล นายกสมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. กฤตินี ณัฎฐวุฒิสิทธิ์ จากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ ได้ให้เกียรติมาเป็นผู้ดำเนินรายการบนเวทีในงานสัมมนานี้ และยิ่งไปกว่านั้นในงานสัมมนาครั้งนี้เรายังได้นำเอาเทคโนโลยีล่าสุดที่เราเรียกว่า shopper lab (แล็บนักช็อป) ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้นักวิจัยได้เข้าใจลึกซึ้งถึงความรู้สึก มุมมองและการกระทำของนักช็อปมาเปิดตัวให้กับผู้เข้าร่วมงานสัมมนาได้ชมและได้ทดลองกันในงานด้วย โดยการสัมมนาครั้งนี้มีขึ้นในวันพุธที่ 19 พฤศจิกายน 2556 นี้ ระหว่างเวลา 8.30 — 12.00 น. ณ โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ (Okura Prestige) ถ.วิทยุ, ลุมพินี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4