ยูพีเอสขยายบริการส่งสินค้าด่วนทางทะเลจากเอเชียสู่เม็กซิโก บริการขนส่งแบบไม่เต็มตู้เปิดเส้นทางการค้าใหม่ระหว่างเอเชียและเม็กซิโก เชื่อมโยงธุรกิจโลกอย่างเชื่อมั่น ทันใจ

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๔:๕๖
ยูพีเอสขยายบริการขนส่งด่วนทางทะเลแบบไม่เต็มตู้คอนเทนเนอร์ (LCL) เชื่อมโยงเอเชียสู่ปลายทางใหม่ 3 แห่งในเม็กซิโก คือมอนเทอเรย์ เม็กซิโกซิตี้ และกัวดาลาจาร่า โดยต้นทางทั้ง 12 แห่งในเอเชียประกอบด้วย จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน มาเลเซีย สิงคโปร์ ศรีลังกา ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม และประเทศไทย พร้อมมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีการติดตามสถานะการขนส่งที่ล้ำสมัย สามารถคาดการณ์และควบคุมการบริหารซัพพลายเชนได้อย่างถูกต้องแม่นยำยิ่งขึ้น

เม็กซิโกมีการขยายการค้ากับเอเชียอย่างต่อเนื่อง โดยซีเบอรี่ กรุ๊ป บริษัทที่ปรึกษาทางธุรกิจชั้นนำ คาดการณ์ว่าการนำเข้าทางทะเลของเม็กซิโกมีอัตราการเติบโต 12.1% ต่อปีจนถึงปี 2559 ในขณะที่อัตราการเติบโตเฉลี่ยทั่วโลกอยู่ที่ 6.5% การขยายเส้นทางบริการขนส่งแบบไม่เต็มตู้คอนเทนเนอร์ของยูพีเอสเน้นย้ำจุดเด่นทางการแข่งขันและความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะในด้านแนวโน้มของตลาดการค้านานาชาติ

เจฟ แม็คคอร์สติน ประธานกลุ่มธุรกิจเฟรทฟอร์เวิร์ดดิ้ง ยูพีเอสเอเชียแปซิฟิก กลาวว่า “ยูพีเอสมุ่งมั่นสร้างความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า การขยายเส้นทางบริการครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมธุรกิจในเอเชียให้ไปสู่เม็กซิโกได้รวดเร็วกว่าการขนส่งแบบไม่เต็มตู้ทั่วไป ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เรามีอยู่แล้วผสานกับความเชี่ยวชาญในด้านพิธีการทางศุลกากร ลูกค้าจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ โดยสามารถตรวจสอบสถานะการขนส่งได้ตลอดตั้งแต่ต้นทางสู่ปลายทาง และประหยัดเวลาจากขั้นตอนทางศุลกากรต่าง ๆ ยูพีเอสมีความพร้อมเต็มที่ในการส่งเสริมธุรกิจของเอเชียให้ขยายตัวสู่ตลาดใหม่ ๆ”

บริการขนส่งแบบไม่เต็มตู้คอนเทนเนอร์ของยูพีเอสเปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่นในปี 2553 และขยายเป็น 10 ตลาดทั่วเอเชียในปี 2554 ช่วยให้ระยะเวลาการส่งสินค้าจากท่าเรือถึงผู้รับปลายทางในเม็กซิโกรวดเร็วขึ้นถึง 20% * โดยที่ยังสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยการขนส่งทางเรือ ช่วงเวลาที่รวดเร็วขึ้นคือผลจากการใช้เครือข่ายเฟรทในอเมริกาเหนือที่มีอยู่แล้วของยูพีเอสร่วมกับบริการ UPS CrossBorder Connect ด้วยการผสานบริการขนส่งแบบไม่เต็มตู้ ความเชี่ยวชาญในด้านพิธีการทางศุลกากร และบริการ UPS CrossBorder Connect เข้าด้วย จะช่วยลดเวลาที่ต้องสูญเสียไปกับพิธีทางศุลกากร กฏระเบียบ ขั้นตอนการตรวจสอบ และงานเอกสารยุ่งยากต่าง ๆ ไปได้อย่างมาก

ยูพีเอสคือผู้นำในบริการเฟรททางทะเลแบบไม่เต็มตู้คอนเทนเนอร์อย่างต่อเนื่อง โดยให้บริการจากท่าเรือต้นทาง 27 แห่งในเอเชีย 7 แห่งในยุโรปตะวันตกสู่ปลายทางในสหรัฐอเมริกา แคนาดา รวมทั้งอีก 3 แห่งที่เปิดใหม่ในเม็กซิโก การขยายบริการครั้งนี้ทำให้บริการส่งด่วนแบบไม่เต็มตู้ของยูพีเอสมีจำนวนต้นทางและปลายทางจากเอเชียสู่อเมริกาเหนือมากกว่าผู้ให้บริการรายอื่นทั้งหมด

ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการเฟรทฟอร์เวิร์ดดิ้งหนึ่งในสิบของโลก และหนึ่งในสายการบินที่ทำการขนส่งสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ยูพีเอสคือผู้ให้บริการเฟรททางทะเลแบบครบวงจร ตั้งแต่การขนส่ง จนถึงบริการบริหารซัพพลายเออร์ซึ่งดูแลผู้ค้าและออร์เดอร์จากต่างประเทศ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการเฟรททางทะเล และชมวีดิโอเกี่ยวกับบริการเฟรทของยูพีเอสได้ที่เว็บไซต์ ups.com/globalfreight

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4