ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ รุกซื้อกิจการของคอนเน็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๖:๐๐
ธุรกิจระดับโลกเตรียมจัดหาทรัพยากรเฉพาะทาง เพื่อการฝึกอบรมและประกาศนียบัตรโดยเฉพาะ

ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ (Milestone Systems) บริษัทผู้ผลิตซอฟต์แวร์แบบเปิดที่เชี่ยวชาญในด้านซอฟต์แวร์การบริหารจัดการไอพี วิดีโอ (VMS) กำลังดำเนินการเพื่อซื้อหุ้นในส่วนที่เหลือของบริษัท คอนเน็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมการรักษาความปลอดภัย, การออกประกาศนียบัตรรับรอง และที่ปรึกษา ซึ่งมีฐานในเมืองมินนีอาโพลิส รัฐมินเนสโซตา บริษัท ไมล์สโตนได้เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของคอนเน็กซ์จากการลงทุนเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2553

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130916/639134 )

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คอนเน็กซ์ได้สร้างทีมงาน บริหาร และดำเนินการฝึกอบรมพันธมิตรด้านช่องทางของไมล์สโตนในหลายภาษาซึ่งได้รับการพิสูจน์ในเรื่องความสำเร็จมาแล้วในหลายภูมิภาค ในขณะที่ไม่กี่ปีที่ผ่านมา คอนเน็กซ์ได้เพิ่มการสอบประกาศนียบัตรที่มีชื่อเสียงและการจัดทำเอกสาร Milestone Solution Partner ที่รวมเข้ากับ XProtect(R) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบบเปิด เช่น การควบคุมการเข้าถึง การวิเคราะห์ การกำหนดตำแหน่งตามภูมิศาสตร์ วิดีโอบทสรุปย่อ กล้องวงจรปิดมุมมอง 360 องศา การจัดเก็บข้อมูลวิดีโอเครือข่ายและอื่นๆ

ไมล์สโตนกำลังลงทุนอย่างเต็มรูปแบบในแหล่งทรัพยากรเฉพาะทาง รวมทั้งสนับสนุนความต้องการด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่องในธุรกิจด้านความมั่นคง เพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงจากระบบอนาล็อกมาเป็นเทคโนโลยีไอพี การฝึกอบรมช่องทางของพันธมิตร ความเชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์มวิดีโอผ่านไอพีแบบเปิด ได้สร้างมูลค่าให้กับทุกฝ่ายในวงการ การเพิ่มผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับผู้รวมระบบในตลาด และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการรับประกันเรื่องการนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

“ศักยภาพด้านการแข่งขันของผู้จัดจำหน่ายของเราในระบบเศรษฐกิจระดับโลกถือเป็นหัวใจที่สำคัญของกลยุทธ์การเติบโตอย่างต่อเนื่องของไมล์สโตน เพื่อเร่งการเติบโตให้เร็วขึ้น และก้าวไปสู่ระดับโลกและสนับสนุนความพยายามของเราในการเพิ่มความแข็งแกร่งของการฝึกอบรมในระบบนี้ ไมล์สโตนจึงตัดสินใจซื้อและนำคอนเน็กซ์เข้ามาเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจของเรา” ลารส์ ทิงการ์ด ประธานและซีอีโอของไมล์สโตน ซิสเต็มส์ กล่าวและเสริมว่า

“ในฐานะที่เป็นองค์ประกอบที่สำคัญของการให้บริการแก่ลูกค้าของเราในอนาคต ไมล์สโตนจะเดินหน้าลงทุนในทรัพยากรที่สำคัญใน Milestone Knowledge Program และทีมงานที่ผลักดันแนวความคิดการฝึกอบรมของเราออกไปสู่ตลาดโลก การรวมเอาคอนเน็กซ์เข้ามาอยู่ในไมล์สโตนอย่างเต็มรูปแบบนับเป็นการยืนยันได้ถึงกลยุทธ์ดังกล่าว บริการของคอนเน็กซ์ได้ให้การสนับสนุนหุ้นส่วนของไมล์สโตนในการนำเสนอโซลูชั่นที่มีศักยภาพด้านการแข่งขันสูงที่สุด การออกแบบที่ดี และมีคุณภาพที่สูงที่สุดในอุตสาหกรรม”

สำหรับเป้าหมายการเปลี่ยนแปลงในเบื้องต้นในไตรมาสที่ 4 ปี 2556 จะเป็นการเดินหน้าในเรื่องการดำเนินงานด้านการฝึกอบรมในปัจจุบัน ในขณะที่สร้างศักยภาพในระดับโลก ซึ่งรวมไปถึงแผนการเปิดตัวหลักสูตรประกาศนียบัตรออนไลน์สำหรับช่องทางของหุ้นส่วน และนอกเหนือไปจาก Milestone Knowledge Program แล้ว บริการที่ปรึกษาโดยมืออาชีพจากคอนเน็กซ์ให้กับพันธมิตรที่สำคัญของไมล์สโตนจะถูกรวมเข้าไว้ในกรอบการดำเนินธุรกิจที่สำคัญของไมล์สโตนด้วย

เกี่ยวกับไมล์สโตน ซิสเต็มส์

ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ เป็นบริษัทเอกชนที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2541 บริษัทได้รับการจัดอันดับจากไอเอชเอส อิงค์ (ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่าไอเอ็มเอส รีเสิร์ช) ให้เป็นผู้นำระดับโลกในซอฟต์แวร์การบริหารจัดการวิดีโอผ่านไอพีแบบระบบเปิด ในการนำเสนอระบบการรักษาความปลอดภัยที่ทรงพลังและบริหารจัดการได้ง่าย น่าเชื่อถือ และได้รับการพิสูจน์มาแล้วจากการติดตั้งโดยผู้บริโภคหลายพันรายทั่วโลก โซลูชั่นของไมล์สโตนมีวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านพันธมิตรในกว่า 100 ประเทศ และช่วยให้องค์กรที่ติดตั้งวิดีโอสามารถบริหารความเสี่ยง ปกป้องผู้คนและทรัพย์สิน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และลดต้นทุนลงได้ กรุณาดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.milestonesys.com

แหล่งข่าว: ไมล์สโตน ซิสเต็มส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest