ผู้ชนะเลิศ Nike Distance Challenge เข้าร่วมการแข่งขัน “เรีย บินตัน โอเพ่น 2013” ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมทดลองพัตเตอร์ใหม่ Nike Method MOD เป็นครั้งแรก ก่อนวางตลาดจริง

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๗:๕๕
ไนกี้กอล์ฟพาผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน Nike Distance Challenge จาก 5 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน กอล์ฟรายการสมัครเล่นที่ประเทศอินโดนีเซีย “เรีย บินตัน โอเพ่น 2013 จัดโดยไนกี้ กอล์ฟ” ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคมที่ผ่านมา

ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน Nike Distance Challenge จาก 5 ประเทศ ได้ผ่านการแข่งขัน Nike Distance Challenge ในประเทศของตนเอง โดยผู้ชนะเลิศจะต้องใช้ไดร์ฟเวอร์ของตนเอง ตีเปรียบเทียบกับไดร์ฟเวอร์ใหม่ไนกี้ วีอาร์ เอส โคเวิร์ท (Nike VR_S Covert) ท่านใดที่ระยะทางที่เพิ่มมากขึ้นที่สุดจะได้สิทธิ์เข้าแข่งขันในรายการ “เรีย บินตัน โอเพ่น 2013” ซึ่งจัดขึ้นโดย ไนกี้กอล์ฟ รวมทั้งยังเป็นผู้อำนวยความสะดวกตลอดการเดินทางและแข่งขัน ผู้ชนะเลิศจาก 5 ประเทศได้แก่ คุณชลิสา ลิมปิผลไพบูลย์ และคุณเดชา กล้ากสิกิจ จากประเทศไทย, มร. เหยา ไว เฮง จากมาเลเซีย, มร. วิล ซัมเมอร์ฟิลด์ และ มร. การ์ด ครูเกอร์ จากออสเตรเลีย, มร. เคนจิ เชียง ไว โฮ, มร. แกรแฮม ไอเชอร์วูด จากสิงคโปร์ และ มร. ริซา บัวน่า จากอินโดนีเซีย นักกอล์ฟสมัครเล่นทั้ง 9 คนเข้าร่วมการแข่งขัน “เรีย บินตัน โอเพ่น 2013” ในระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคมที่ผ่านมาที่สนาม เรีย บินตัน กอล์ฟ รีสอร์ท ประเทศอินโดนีเซีย โดยมีนักกอล์ฟมือสมัครเล่นจากประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคเข้าร่วมการแข่งขันเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 150 คน และยังได้มีโอกาสทดสอบ พัตเตอร์ใหม่ Nike Method MOD เป็นครั้งแรก ก่อนวางตลาดจริงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

พัตเตอร์รุ่นใหม่ Nike Method MOD นี้ถูกพัฒนามาจากพัตเตอร์ที่ได้รับความนิยมรุ่นก่อน โดยคงรูปลักษณ์ที่คลาสสิคไว้และใส่การทำงานแบบพัตเตอร์รุ่นใหม่ๆ บวกเข้ากับเทคโนโลยี Polymetal Groove ซึ่งจะช่วยให้ลูกกอล์ฟโรลได้อย่างรวดเร็วและนิ่มนวล สามารถส่งให้ลูกวิ่งไปในทิศทางที่อย่างแม่นยำ รวมไปถึงการกระจายน้ำหนักบางส่วนออกจากตรงกลางของพัตเตอร์ และไปใส่ไว้ที่ด้านหัวและท้ายแทน เพื่อให้เกิดการถ่วงน้ำหนักที่ศูนย์กลางให้ต่ำและลึกกว่าเดิม แต่ยังคงรูปลักษณ์ที่คลาสสิคและเป็นเอกลักษณ์ของไนกี้

การแข่งขันในครั้งนี้ปรากฏว่าผู้ชนะจากรายการ Nike Distance Challenge ของไนกี้กอล์ฟสามารถคว้ารางวัลมาได้หลายรางวัล โดย สาวน้อยวัย 18 ปี ชลิสา ลิมปิผลไพบูลย์ (ประเทศไทย) ได้แชมป์ โอเวอร์ ออล โลว์ กรอส ของไฟล์ท สุภาพสตรี และ มร. เคนจิ เชียง ไว โฮ (สิงคโปร์) ได้แชมป์ โอเวอร์ ออล โลว์ กรอส ไฟล์ทสุภาพบุรุษ, มร. วิล ซัมเมอร์ฟิลด์ (ออสเตรเลีย) คว้าแชมป์ ไฟล์ท เอ และมร. ริซา บัวน่า (อินโดนีเซีย)คว้าแชมป์ ไฟล์ท ซี มาครอง

มร. ปีเตอร์ เทิร์นบูล ผู้จัดการทั่วไปประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค กล่าวเพิ่มเติมว่า “การแข่งขัน “เรีย บินตัน โอเพ่น 2013 นำเสนอโดย ไนกี้ กอล์ฟ” จัดขึ้น ณ ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งไนกี้กอล์ฟได้ให้การสนับสนุนมาเป็นปีที่ 10 ติดต่อกันและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักกอล์ฟสมัครเล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุดในปีนี้ถึง 150 คน ซึ่งทำให้การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการนี้เป็นที่นิยมและมีความท้าทายอีกทั้งยังแข็งแกร่งขึ้นทุกปี”

ติดตามความเคลื่อนไหวของไนกี้ กอล์ฟได้ที่ www.nikegolf.co.th หรือ www.facebook.com/NikeGolfTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา