ไดเร็คเอเชียเปิดช่องทางชำระเบี้ยประกันภัยรถยนต์ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในเซเว่นอีเลฟเว่น

จันทร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๔:๐๑
DirectAsia.com ประเทศไทย บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยออนไลน์ผู้บุกเบิกการเสนอขายประภันภัยรถยนต์ในราคาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ขับขี่ปลอดภัย เดินหน้ารุกตลาดต่อเนื่องด้วยการเปิดช่องทางใหม่เพื่อความสะดวกง่ายดายมากขึ้นในการชำระเบี้ยประกันภัยรถยนต์

DirectAsia.com ประกาศเปิดช่องทางใหม่ในการชำระเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่มอบความสะดวกให้กับลูกค้าผ่านจุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสสาขาที่ลูกค้าสะดวกทั่วประเทศ

นายไมเคิล พาร์คเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วันนี้ลูกค้าของเราสามารถเลือกขอใบเสนอราคาประภันภัยรถยนต์ผ่านทางเว็บไซต์หรือทางโทรศัพท์แล้วเลือกชำระเงินออนไลน์ หรือเลือกชำระเงินได้ที่จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นการยกระดับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้กับลูกค้า”

การร่วมมือกับเคาน์เตอร์เซอร์วิสในครั้งนี้เนื่องจากเล็งเห็นว่าผู้บริโภคชาวไทยชื่นชอบการหาข้อมูลสินค้าและราคาทางออนไลน์ แต่ยังนิยมใช้ช่องทางการชำระเงินแบบออฟไลน์ ไดเร็คเอเชีย คาดว่าช่องทางนี้จะเป็นที่นิยมในกลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้าของบริษัทฯ ซึ่งได้แก่เจ้าของรถยนต์ส่วนตัว

ขั้นตอนการชำระเบี้ยประกันภัยผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส เริ่มต้นจากการที่ลูกค้าขอรับใบเสนอราคาผ่านเว็บไซต์ของไดเร็คเอเชียที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือโทรศัพท์เข้ามาสอบถามที่ 0-2627-7777 ในช่วงเวลาทำการ และเลือกวิธีการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตหรือเลือกไปชำระที่จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในเวลาและสาขาใดก็ได้ที่ลูกค้าสะดวก

“เราเป็นนายหน้าประกันวินาศภัยออนไลน์ที่มีขั้นตอนการให้บริการที่ง่าย และตรงไปตรงมา เช่นเดียวกันกับ การมอบความคุ้มครองให้กับลูกค้าจึงรวดเร็วและผ่านขั้นตอนที่ง่ายดาย”

“เมื่อลูกค้าชำระเบี้ยประกันภัยผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ก็จะได้รับใบรับฝากชำระเบี้ยประกัน จากนั้น ไดเร็คเอเชียส่งข้อความเอสเอ็มเอสไปยังโทรศัพท์มือถือของลูกค้าเพื่อยืนยันการได้รับเงิน ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที ลูกค้าก็จะได้รับรายละเอียดของกรมธรรม์จากบริษัทประกันวินาศภัยที่เป็นพันธมิตรของเราผ่านทางอีเมล”

“ในขณะเดียวกัน บริษัทจะทำการจัดส่งกรมธรรม์ฉบับจริงให้ทางไปรษณีย์ซึ่งลูกค้าจะได้รับภายในหนึ่งสัปดาห์ เป็นอย่างช้าขึ้นอยู่กับการบริการของไปรษณีย์แต่ละแห่ง ทั้งหมดนี้ นับเป็นความสะดวกสูงสุดและความมั่นใจในช่องทางชำระเบี้ยประกันภัยที่เรามอบให้กับลูกค้า” นายไมเคิล กล่าว

ขั้นตอนแรกในการชำระเบี้ยประกันภัยผ่านจุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส เริ่มจาก DirectAsia.com จะส่งรายละเอียดใบเสนอราคาและวิธีการชำระเบี้ยประกันภัยให้ลูกค้าผ่านทางข้อความเอสเอ็มเอสและอีเมล

ลูกค้าสามารถไปที่จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสสาขาที่สะดวกแล้วแจ้งข้อมูลที่ได้รับ รายละเอียดใบเสนอราคาจะถูกเรียกขึ้นมาจากระบบของ DirectAsia.com หลังจากที่ลูกค้าชำระเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสดแล้วก็จะได้รับใบรับฝากชำระที่ระบุวันที่ที่กรมธรรม์เริ่มคุ้มครอง

DirectAsia.comจะส่งอีเมลแจ้งการได้รับชำระเบี้ยประกันภัยให้ลูกค้า พร้อมทั้งทำการจัดส่งกรมธรรม์พร้อมใบเสร็จรับเงินตัวจริงให้กับลูกค้าตามที่อยู่ทางไปรษณีย์

นายไมเคิล กล่าวว่า “โดยปกติ ลูกค้าสามารถเลือกวันที่ที่กรมธรรม์มีผลบังคับได้ตามต้องการ และการชำระเบี้ยประกันภัยผ่านจุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส เราสามารถมอบความคุ้มครองให้กับลูกค้าและออกกรมธรรม์ให้ได้ทันทีที่การชำระเบี้ยเสร็จสมบูรณ์”

DirectAsia.com ประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาโดยนำเสนอวีธีการซื้อประกันภัยรถยนต์ที่ราคาถูกกว่าสำหรับผู้ขับขี่ปลอดภัยและมอบบริการที่ดีกว่าผ่าน “หลากหลายช่องทางที่สะดวก” โดยดำเนินธุรกิจเป็นนายหน้าประกันวินาศภัยผ่านเว็บไซต์ที่พัฒนามาจากระบบที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพความปลอดภัยสูงและมอบความมั่นใจได้ว่าผู้ขับขี่ปลอดภัยจะจ่ายเบี้ยประกันภัยน้อยกว่าผู้ขับขี่ที่มีความเสี่ยงสูง

DirectAsia.com ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด มหาชน เพื่อเสนอขายประกันภัยรถยนต์ที่การันตีราคาดีที่สุดสำหรับผู้ขับขี่ปลอดภัย และสร้างความเข้าใจในการซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ผ่านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ด้วยสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์และสื่อสิ่งพิมพ์โดยมี โรบิน ฮู้ด เป็นแบรนด์แมสคอท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ