“โฮมโปร” เร่งขยายสาขาไม่หยุด ทุ่มงบกว่า 450 ล้านบาท เปิดสาขาที่ 62 จังหวัดชัยภูมิ เมืองผู้กล้า พญาแล

พฤหัส ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๐:๓๖
“โฮมโปร” โหมตลาด Q4 เร่งเปิดสาขาไม่หยุด บุกเมืองผู้กล้า พญาแล เปิดสาขาจังหวัดชัยภูมิ เป็นแห่งที่ 62 ด้วยงบลงทุนกว่า 450 ล้านบาท บนพื้นที่ 16 ไร่ ครบเครื่องเรื่องบ้าน สร้างความสุขให้ชาวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยสินค้านับล้านชิ้น พร้อมฉลองเปิดสาขากับสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 70% ช้อป 3 วันแรก รับคะแนนสะสม 3 เท่า สะสมสติ๊กเกอร์ แลกรับรางวัลพิเศษมากมาย ทั้งรถจักรยานยนต์ ทองคำ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ จากหลากหลายบัตรเครดิต ตั้งเป้ายอดขายกว่า 30 ล้านบาทต่อเดือน

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า โฮมโปร เดินหน้าเปิดสาขาอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ ล่าสุดเปิดสาขาที่ 62 โฮมโปร ชัยภูมิ เมืองผู้กล้า พญาแล ด้วยงบลงทุนกว่า 450 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 16 ไร่ ครอบคลุมพื้นที่รัศมี 80 กิโลเมตร ใน 11 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเมือง , อำเภอเนินสง่า , อำเภอหนองบัวระเหว , อำเภอบ้านเข้วา , อำเภอคอนสวรรค์ , อำเภอจตุรัส , อำเภอแก้งคร้อ , อำเภอภูเขียว , อำเภอหนองบัวแดง , อำเภอบำเหน็จณรงค์ และอำเภอซับใหญ่ และตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โฮมโปร ได้เปิดสาขาไปแล้วในจังหวัดจันทบุรี , ชุมพร , ปราจีนบุรี , กาญจนบุรี , แพร่ , พุทธมณฑล สาย 5 ,สระบุรี และเพชรบูรณ์ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละภูมิภาค ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจอุปกรณ์ ปรับปรุง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านอย่างครบวงจร

ทั้งนี้ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และอันดับ 7 ของประเทศ มีมูลค่าผลิตภัณฑ์มวลรวมจังหวัด (GPP) มูลค่า 56,221 ล้านบาท มูลค่าผลิตภัณฑ์มวลรวมเฉลี่ยต่อหัว (Per capital GPP) 46,922 บาท เป็นอันดับที่ 40 ของประเทศ ประกอบกับ ได้มียุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศ คือ การสร้างความสามารถในการแข่งขัน การสร้างโอกาสความเสมอภาค และเท่าเทียมกันในสังคม และการสร้างความเติบโตบนคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมทั้งในปี 2558 ประเทศไทยจะเข้าสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ดังนั้นจังหวัดชัยภูมิ จึงได้จัดทำแผนเพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น และขยายโอกาสการพัฒนาสู่การลงทุนในภูมิภาค รวมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด ซึ่งจะเป็นการสร้างรายได้ให้กับชาวจังหวัดชัยภูมิ โดยเฉพาะเทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวบาน เป็นประจำทุกปี ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้มีแนวโน้มในการพัฒนาของอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งแหล่งที่อยู่อาศัยต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย อาทิ รีสอร์ท โรงแรมบ้าน อพาร์ทเม้นท์ หอพัก และโครงการก่อสร้างบ้านต่างๆ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อน

โฮมโปร สาขาชัยภูมิ มีพนักงานให้บริการทั้งสิ้น 210 คน แบ่งเป็นพนักงานโฮมโปร 100 คนพนักงานช่วยขาย 110 คน และ มีร้านค้าเช่าที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการ 9 ร้านค้า อาทิ Hot Pot Buffet , แว่นท็อปเจริญ , Sofa & Relex , Bata , เตวิช ดีไซน์ , ซีเอ็ด , Kitchen Plus , LH Bank และ The Power โดยกลุ่มลูกค้าในจังหวัดชัยภูมิ เป็นกลุ่มเจ้าของบ้าน 80% (ลูกค้าบ้านเก่า 80% ลูกค้าบ้านใหม่ 20%) เจ้าของโครงการและผู้รับเหมา 20 %

ทั้งนี้คาดว่า โฮมโปร ชัยภูมิ จะมียอดขายต่อเดือนประมาณ 30 ล้านบาท โดยจะเป็นศูนย์รวมความสุขของคนรักบ้าน ด้วยสินค้าเรื่องบ้านนับล้านชิ้น บนพื้นที่กว่า 16 ไร่ ในอาคารรูปแบบที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคนรักบ้าน ให้เข้ามาใช้บริการได้อย่างมีความสุข พร้อมบริการให้คำปรึกษาครบวงจรแบบมืออาชีพ สะดวก สบาย ทันสมัย ใกล้บ้านคุณ ทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง , Delivery Service จัดส่งสินค้าทั่วไทย, Exchanged Service เปลี่ยน — คืน — ซ่อมสินค้าได้ทั่วไทย และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า การบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ — ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำ ห้องครัว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า

พิเศษสุด!! เฉพาะวันเปิดสาขา วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ตั้งแต่ 9.00 น. เป็นต้นไป เพียงวันเดียวเท่านั้น สำหรับ 1,000 ท่านแรก ร่วมสนุกจับคูปองซื้อสินค้าราคาพิเศษ อาทิแอลอีดี ทีวี 32 นิ้ว ราคาเพียง 6,990 บาท จากปกติราคา 10,990 บาท จำนวน 100 เครื่อง,ตู้เย็น 2 ประตู 8.4 คิว ราคาเพียง 5,990 บาท จากปกติราคา 9,490 บาท จำนวน 30 เครื่อง , กล้องถ่ายรูป ราคาเพียง 2,990 บาท จากปกติ 7,490 บาท จำนวน 50 เครื่อง และอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?