โคตี้ อิงค์ เดินหน้าขยายธุรกิจในแอฟริกาใต้ และอีก 13 ประเทศในทวีปแอฟริกา ผ่านโครงสร้างการดำเนินงานใหม่

พฤหัส ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๒:๓๐
โคตี้ อิงค์ (Coty Inc.) (NYSE: COTY) บริษัทผู้นำด้านความงามระดับโลก ได้จัดตั้งบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นทั้งหมดแห่งใหม่ในประเทศแอฟริกาใต้ เพื่อกำกับดูแล บริหารจัดการ และดำเนินธุรกิจทั้งหมดของโคตี้ในแอฟริกาใต้ และอีก 13 ประเทศในทวีปแอฟริกาอย่างเต็มรูปแบบ การยกระดับโครงสร้างการดำเนินงานดังกล่าวถือเป็นความเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญครั้งล่าสุดของโคตี้ ในขณะที่บริษัทยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจในตลาดเกิดใหม่ที่สำคัญๆอย่างต่อเนื่อง

ด้วยการทำข้อตกลงเชิงกลยุทธ์กับหุ้นส่วนระยะยาวอย่าง อินดิโก แบรนด์ โพรพริเอทารี ลิมิเต็ด (Indigo Brands Proprietary Limited) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท AVI โคตี้ได้รับรองอินดิโกและบริษัทย่อยอื่นๆ ของ AVI ในฐานะผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และผู้ทำการตลาดแบรนด์ของโคตี้ โดยตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมา อินดิโกเป็นผู้รับอนุญาตแต่เพียงผู้เดียวให้ใช้สิทธิในแบรนด์ระดับแมสของโคตี้ในแอฟริกาใต้

ข้อตกลงใหม่นี้จะช่วยให้โคตี้จัดการธุรกิจได้ใกล้ชิดขึ้น ทำให้บริษัทมีอิสระทางการเงินมากขึ้นในการส่งเสริมการเติบโตของยอดขายแบรนด์ระดับแมส และช่วยให้บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านความงามสามารถขยายธุรกิจในภูมิภาคนี้ได้เพิ่มขึ้น

“ข้อตกลงยกระดับโครงสร้างการดำเนินงานใหม่นี้จะช่วยให้เราผลักดันการขยายตัวในแอฟริกา” มิเชล สแกนนาวินี ซีอีโอของโคตี้ อิงค์ กล่าว “เรายินดีมากที่ได้เป็นหุ้นส่วนกับอินดิโกตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และรอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับ AVI ความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จของเราตลอด 13 ปีเป็นสัญญาณบวกว่าจะมีการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้นต่อๆไปในอนาคต”

ไซมอน ครัทช์ลีย์ ซีอีโอของ AVI กล่าวว่า “AVI ยินดีที่ได้ขยายความสัมพันธ์ระยะยาวกับโคตี้อีกครั้ง เรามั่นใจว่าเงื่อนไขเชิงพาณิชย์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ระหว่างฝ่ายต่างๆ จะส่งผลให้เกิดการขยายตัวที่แข็งแกร่งและเกิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมสำหรับโคตี้ ทั้งในแอฟริกาใต้และภูมิภาคแอฟริกาในวงกว้าง”

เกี่ยวกับ โคตี้ อิงค์

โคตี้ เป็นบริษัทความงามชั้นนำของโลก ด้วยรายได้สุทธิ 4.6 พันล้านดอลลาร์ในปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2556 โคตี้ก่อตั้งขึ้นที่กรุงปารีสในปีพ.ศ. 2447 บริษัทดำเนินธุรกิจความงามครบวงจรอย่างแท้จริง โดยมีผลิตภัณฑ์น้ำหอม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเรือนร่างซึ่งเป็นที่รู้จักและวางจำหน่ายในกว่า 130 ประเทศและเขตแดน โคตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ระดับโลก เช่น adidas, Calvin Klein, Chloe, Davidoff, Marc Jacobs, OPI, philosophy, Playboy, Rimmelและ Sally Hansen

เกี่ยวกับ AVI

AVI เป็นบริษัทด้านผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำของแอฟริกาใต้ ด้วยยอดขายกว่า 9.2 พันล้านแรนด์ในปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2556 ธุรกิจของ AVI มุ่งเน้นที่การสร้างแบรนด์ในตลาดอาหาร แฟชั่น และของใช้ส่วนตัว โดยแบรนด์ภายใต้การดูแลของ AVI มีมากกว่า 53 แบรนด์ และมีวางจำหน่ายในกว่า 20 ประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4