โดริโทสขอเชิญผู้บริโภคทั่วโลกสร้างสรรค์โฆษณาโดริโทสในแบบของตนเองเพื่อชิงเงินรางวัลถึง 1 ล้านดอลลาร์ ก่อนปิดรับสมัครภายในเดือนนี้

พฤหัส ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๐๘:๓๐
- ผู้ผลิตโฆษณาหน้าใหม่ไฟแรงรีบส่งผลงานโฆษณาโฮมเมดของตนเองที่ www.doritos.com ภายในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้

แบรนด์ขนมโดริโทสจากบริษัทเป๊ปซี่โคขอเชิญชวนแฟนๆทั่วโลกรีบส่งผลงานโฆษณาในการแข่งขัน Crash the Super Bowl ประจำปีนี้ โดยโดริโทสเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจจากประเทศที่จำหน่ายโดริโทสทั่วโลก จับแนวคิดสร้างสรรค์โฆษณาโดริโทสแบบสุดขั้ว ลงไปเป็นผลงานโฆษณาโฮมเมดสุดแนว เพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ท้ายที่สุด ผู้โชคดีทั้งสองรายจะได้เห็นโฆษณาของตนเองออกฉายสู่สายตาผู้ชมโทรทัศน์ทั่วโลกระหว่างศึกซูเปอร์ โบว์ล ครั้งที่ 48 อีกทั้งโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับมาร์เวล สตูดิโอส์ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Marvel's The Avengers: Age of Ultron ภาคต่อจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2555 อย่าง Marvel's The Avengers ซึ่งได้กลายเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดตลอดกาลติดอันดับ 3 ของโลก และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน ผู้สร้างโฆษณาที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดก็จะได้รับเงินรางวัลถึง 1 ล้านดอลลาร์ ทั้งนี้ แฟนๆที่สนใจสามารถส่งผลงานโฆษณาได้ที www.doritos.com ก่อนปิดการรับสมัครอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พฤศจิกายน 11:59:59 น. PM CT

เว็บไซต์ของการแข่งขันในครั้งนี้ www.doritos.com ประกอบไปด้วย “ชุดเครื่องมือสำหรับผู้สร้างโฆษณา” ซึ่งรวมถึงโลโกของโดริโทส ภาพของผลิตภัณฑ์ เพลงประกอบและแอนิเมชั่นเคลื่อนไหว ไว้ให้ดาวน์โหลดและนำไปใช้ นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่โดริโทสจะเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนๆได้เข้าถึงเพลงที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน จากศิลปินดาวรุ่งมาแรงเพื่อใช้ประกอบโฆษณาอีกด้วย

หลังจากที่ได้ปิดรับสมัครผลงานโฆษณาในวันที่ 24 พฤศจิกายนแล้ว คณะกรรมการตัดสินที่ได้รับการคัดเลือก ซึ่งรวมถึงคณะผู้บริหารของโดริโทส ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงโฆษณา และสแตน ลี ชายผู้เป็นตำนานจาก Pow! Entertainment ซึ่งยังเป็นประธานกิตติมศักดิ์ของมาร์เวล สตูดิโอส์ และเป็นผู้สร้างซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Iron Man?, Spider-Man? และอื่นๆอีกมากมาย จะทำการคัดเลือกโฆษณารอบชิงชนะเลิศทั้งหมด 5 ชิ้น และคัดจนเหลือ 2 ชิ้นเพื่อนำไปออกอากาศในช่วงโฆษณาของศึกซูเปอร์ โบว์ล โดยผู้บริโภคทั่วโลกจะมีโอกาสโหวตเลือกโฆษณาที่ชื่นชอบ 1 ชิ้น ทาง www.doritos.com และทางโดริโทสเองอีก 1 ชิ้น ผู้สร้างโฆษณาทั้งสองชิ้นจะมีโอกาสเข้าร่วมงานถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Marvel's The Avengers: Age of Ultron นอกจากนี้โฆษณาที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านดอลลาร์ ส่วนรองชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลเป็นจำนวน 50,000 ดอลลาร์ (สหรัฐ)

ผู้ที่เข้ารอบชิงชนะเลิศทั้ง 5 คนจะได้รับเชิญให้มาร่วมชมศึกซูเปอร์ โบว์ลที่เมืองรัทเทอร์ฟอร์ด มลรัฐนิวเจอร์ซี ภายในห้องชมการแข่งขันส่วนตัวสุดหรู ซึ่งพวกเขาจะได้ชมโฆษณาที่ได้รับเลือกให้ออกฉายสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ผู้สร้างโฆษณาที่ผลงานของตนเองไม่ได้ถูกออกอากาศทั้งสามคนจะได้รับเงินรางวัลคนละ 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ ทั้งนี้ ศึกการแข่งขันซูเปอร์ โบว์ล ครั้งที่ 48 มีกำหนดการถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ทางช่อง FOX

ในฐานะที่เป็นแบรนด์ขนมชั้นนำแบรนด์หนึ่งของโลก โดริโทสได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใน 46 ประเทศตาม 6 ทวีปทั่วโลก โดยมีรสชาติให้เลือกมากมายตั้งแต่รส Nacho Cheese และ Cool Ranch ไปจนถึง Sweet Chili Pepper และ Tangy Cheese ด้วยผลิตภัณฑ์อันหลากหลายกว่า 70 ชนิดที่วางจำหน่ายทั่วโลก

ความสัมพันธ์ระหว่างเป๊ปซี่โคและเอ็นเอฟแอลนั้น เป็นมากกว่าแค่การสนับสนุนด้านกีฬาที่ดำเนินมายาวนานและประสบความสำเร็จมากที่สุด เป๊ปซี่โคจะยกระดับความสัมพันธ์กับเอ็นเอฟแอลเพื่อเป็นช่องทางเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคตลอดทุกฤดูการแข่งขัน ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ครอบคลุมไปยังแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดของบริษัท ซึ่งรวมถึงเป๊ปซี่ โทสติโตส เควกเกอร์ โดริโทส และเกเตอเรด

เกี่ยวกับมาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนท์

บริษัทมาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Marvel Entertainment, LLC) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทเดอะวอลท์ ดิสนีย์ (The Walt Disney Company) เป็นบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์จากตัวละครชื่อดังที่มากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยตัวละครที่มากกว่า 8,000 ตัวที่ได้รับการถ่ายทอดผ่านสื่อต่างๆมากมายมากว่า 70 ปี มาร์เวลได้พัฒนาตัวละครแฟรนไชส์ในรูปแบบสื่อบันเทิง การออกใบอนุญาตและตีพิมพ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ marvel.com

เกี่ยวกับโดริโทส

ตอติย่าชิปของโดริโทสเป็นหนึ่งในแบรนด์ยักษ์มูลค่ากว่าพันล้านดอลลาร์ภายใต้การควบคุมของบริษัทฟริโต-เลย์ นอร์ธ อเมริกา ธุรกิจอาหารสะดวกซื้อมูลค่า 1.3 หมื่นล้านดอลลาร์ของเป๊ปซี่โค (NYSE: PEP) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เพอร์เชส รัฐนิวยอร์ก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์โดริโทส สามารถรับชมได้ทางเว็บไซต์ www.doritos.com หรือทวิตเตอร์ www.twitter.com/Doritos หรือทางเฟซบุค http://www.facebook.com/DoritosUSA

เกี่ยวกับเป๊ปซี่โค

เป๊ปซี่โค (PepsiCo) เป็นผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของโลก ด้วยรายได้สุทธิมากกว่า 6.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ อีกทั้งมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ถึง 22 แบรนด์ โดยแต่ละแบรนด์มียอดขายปลีกมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี ธุรกิจหลักของบริษัท ซึ่งได้แก่เควกเกอร์ ทรอปิคานา เกโตเรด ฟริโต-เลย์ และเป๊ปซี่-โคล่า ได้ผลิตผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มอันเป็นที่โปรดปรานของผู้คนทั่วโลกกว่าหลายร้อยชนิด บุคลากรของเป๊ปซี่โค ต่างมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการลงทุนที่มีคุณภาพมากขึ้นในอนาคตเพื่อบุคลากรและโลกของเรา ซึ่งเราเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้มีความหมายต่ออนาคตที่ประสบความสำเร็จสำหรับเป๊ปซี่โคอีกด้วย เราเรียกความมุ่งมั่นนี้ว่าการดำเนินงานอย่างมีจุดมุ่งหมาย (Performance with Purpose) เป๊ปซี่โค ให้คำมั่นสัญญาว่าจะผลิตอาหารและเครื่องดื่มที่มีทั้งความอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ และคิดค้นแนวทางใหม่ๆเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการประหยัดพลังงานและน้ำ อีกทั้งลดปริมาณบรรจุภัณฑ์ สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงานแก่ผู้ร่วมงาน และให้ความเคารพ สนับสนุน และให้การลงทุนในชุมชนที่เราดำเนินงาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.pepsico.com

สามารถติดตามข่าวสารจากเป๊ปซี่ โคได้ที่

- Twitter (@PepsiCo) [https://twitter.com/pepsico]

- Facebook [https://www.facebook.com/PepsiCo]

- PepsiCo Blogs [http://pepsicoblogs.com/]

- PepsiCo Press Releases [http://www.pepsico.com/media.html]

- PepsiCo Multimedia [http://multimedia.pepsico.com/]

- PepsiCo Videos [http://www.youtube.com/user/PepsiCoVideo]

สื่อแพร่ภาพ/ ตีพิมพ์/ และสื่อโทรทัศน์: สามารถรับชม ดาวน์โหลดและแชร์วิดีโอสำหรับแพร่ภาพ ภาพนิ่ง และข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนได้ที่ www.magicbulletmedia.com/MNR/crashthesuperbowl

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ