สถาบันวิทยาศาสตร์จีนยกขบวนเทคโนโลยี IOT มาไว้ที่งาน CHTF 2013

พฤหัส ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๑:๑๒
ณ งาน CHTF 2013 (China Hi-Tech Fair) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-21 พฤศจิกายนนี้ สถาบันวิทยาศาสตร์จีน (CAS) จะกลับมานำเสนอความสำเร็จของสถาบันในด้าน Internet of Things (IOT) ที่สั่งสมมานานกว่า 10 ปี ซึ่งถือเป็นปีที่ 3 ของการจัดแสดงเทคโนโลยี แอพพลิเคชั่น และโซลูชั่นด้าน IOT ที่ประสบความสำเร็จของ CAS ในงาน CHTF

CAS จะส่งสถาบันวิจัย และองค์กรร่วมในท้องถิ่นกว่า 30 แห่งเข้าร่วมจัดแสดงโครงการกว่า 118 รายการ ณ งาน CHTF 2013 ที่จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ "สัมผัสจีน" หรือ “Sensing China” ผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยี IOT ต้นแบบที่ถูกนำไปประยุกต์ใช้ในงานด้านความมั่นคงแห่งชาติ ชีวิตความเป็นอยู่ การเกษตร อุตสาหกรรม และการบริหารจัดการเมือง จะเป็นส่วนจัดแสดงสำคัญของงานนี้

CAS จะแบ่งการจัดแสดงออกเป็น 3 ส่วนที่ฮอลล์ 5 ของศูนย์การประชุมและนิทรรศการเสิ่นเจิ้น ได้แก่ นวัตกรรม, การใช้ประโยชน์เชิงอุตสาหกรรม รวมถึง เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ โครงการเด่นๆภายในงานได้แก่ "แพลตฟอร์มแห่งการบูรณาการ", "ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์", "IOT เพื่อความปลอดภัยทางอาหาร และทรัพยากรการเกษตร", "วิสัยทัศน์อัจฉริยะ" และโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมระบบอัจฉริยะ การตรวจสอบติดตามสภาพแวดล้อม และอื่นๆอีกมากมาย

แพลตฟอร์มแห่งการบูรณาการ ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นฐานของเทคโนโลยีที่สำคัญที่เกี่ยวกับความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล IOT, การทำความเข้าใจเชิงลึก และซอฟต์แวร์การประมวลผลระบบคลาวด์ จะแสดงให้เห็นถึงวิธีการใช้งานในอุตสาหกรรม และการเกษตรระบบอัจฉริยะ, เทคโนโลยีสำหรับชีวิตประจำวัน, การขนส่งระบบอัจฉริยะ และการดูแลรักษาสุขภาพ โครงการ "ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์" ที่ฮอลล์แสดงสินค้าของงาน CHTF จะจัดแสดงเครือข่ายการติดต่อสื่อสารไร้สายความเร็วสูง, เครือข่ายการตรวจจับสภาพแวดล้อมแบบไร้สาย และระบบสนับสนุนต่างๆอีกมากมายที่ใช้สำหรับนับจำนวนคน ทำเลที่ตั้งของพื้นที่ส่วนบุคคล การคำนวณการใช้พลังงาน และระบบวีดีโอตรวจจับเพื่อแสดงผลแบบเรียลไทม์ไปยังแพลตฟอร์มแห่งการบูรณาการผ่านโครงข่ายไร้สายหรือใช้สาย และการวัดผลแบบมัลติมีเดีย

ในปีนี้ CAS จะยังคงสานต่อความพยายามที่จะตอบสนองความต้องการของผู้คนในด้านนวัตกรรมในชีวิตประจำวันด้วยการเปิดเผยผลงานความสำเร็จด้าน IOT, การประมวลผลแบบคลาวด์ และเทคโนโลยีสารสนเทศใหม่ๆของสถาบัน รวมถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนให้จีนมีการพัฒนาอุตสาหกรรมเกิดใหม่เชิงกลยุทธ์ผ่านการจัดแสดงการสื่อสารแบบใหม่, การใช้ประโยชน์เชิงอุตสาหกรรม รวมถึง ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่างๆ

เกี่ยวกับ CHTF:

งาน CHTF (China Hi-Tech Fair) เป็นมหกรรมเทคโนโลยีชั้นสูงระดับสากล ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเสิ่นเจิ้นระหว่างวันที่ 16-21 พฤศจิกายนของทุกปี โดยได้รับการอนุมัติจากสภาสาธารณะรัฐประชาชนจีน CHTF จัดขึ้นโดยความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐ 10 แห่ง และเทศบาลเมืองเสิ่นเจิ้น CHTF เป็นหนึ่งในงานที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดสำหรับภาคอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชั้นสูงในจีนแผ่นดินใหญ่ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CHTF ได้ที่เว็บไซต์: www.chtf.com

แหล่งข่าว: สำนักคณะกรรมการจัดงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4