รีจัส ขยายศักยภาพธุรกิจในกรุงเทพอย่างไร้ขีดจำกัด

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๘:๑๖
รีจัสเล็งเป้าหมายเติบโตขยายตัวรองรับโลกการทำงานแบบคล่องตัว ด้วยแนวโน้มความต้องการออฟฟิศรองรับการทำงานไม่อยู่กับที่กว่า 40% ในอนาคต

การขยายเครือข่ายออฟฟิศให้เช่ารีจัสครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ อย่างต่อเนื่องนั้น ถือเป็นกุญแจสำคัญของการรับมือกับปัญหาการจราจรติดขัดอันแสนโด่งดังของกรุงเทพได้เป็นอย่างดีในโลกธุรกิจ ล่าสุดศูนย์ธุรกิจแห่งใหม่เปิดตัวในกรุงเทพ ณ ตึกบางนาทาวเวอร์ ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิและนิคมอุตสาหกรรม นำเสนอออฟฟิศใกล้แหล่งธุรกิจที่ไกลจากความวุ่นวายของการจราจรกลางกรุงเทพ

ผู้นำด้านการนำเสนอพื้นที่ทำงานระดับโลกอย่างรีจัสนั้นตระหนักดีว่า ท่ามกลางความผันผวนทางเศรษฐกิจ การขยายศูนย์ธุรกิจกระจายตัวในพื้นที่สำคัญต่างๆ สามารถอำนวยความสะดวกให้แก่บริษัทธุรกิจได้เป็นอย่างดี ลูกค้าผู้ใช้บริการจะได้รับความสะดวกคล่องตัวด้านพื้นที่ใช้งาน โดยไม่ต้องผูกติดกับสัญญาเช่าระยะยาว พื้นที่ใช้งานตกแต่งพร้อมอุปกรณ์ครบครัน หมายถึงไม่มีค่าใช้จ่ายในการจัดตั้งออฟฟิศและค่าใช้จ่ายอื่นๆ

มร. คริสตอฟ โฮแดพ ผู้จัดการประจำประเทศไทย รีจัส ให้รายละเอียดว่า “แม้การคาดการณ์เศรษฐกิจปี 2014 จะขยับตัวขึ้น และอัตราการเติบโตในปีนี้ในภาคส่วนต่างๆ อาทิ การท่องเที่ยว ธุรกิจการค้าต่างก็ยังต้องระวังผลกระทบที่เป็นผลต่อเนื่องมาจากปีที่แล้ว”

“การเลือกใช้พื้นที่สำนักงานที่ให้ความคล่องตัวและยืดหยุ่นทำให้บริษัทธุรกิจสามารถวางแผนการเติบโตสำหรับปี 2014 ได้ดี โดยสามารถเพิ่มพื้นที่ในการรับมือกับการสะดุดทางธุรกิจใดๆ ดังที่เกิดขึ้นหรือเป็นผลมาจากปี 2013 ได้ ยังสามารถที่จะขยายการเติบโต ด้วยความเสี่ยงต่ำ อันเป็นสูตรสู่ความสำเร็จสำหรับการก้าวสู่ปี 2014 และนั่นก็คือเหตุผลหนึ่งที่บริษัทและนักธุรกิจในกรุงเทพต่างเปลี่ยนจากการเช่าสำนักงานประจำ มาสู่สำนักงานที่เป็นพื้นที่ทำงานอันสุดแสนจะคล่องตัว”

ด้วยการขยายพื้นที่การให้บริการกระจายตามแหล่งธุรกิจสำคัญของกรุงเทพ รีจัสมีเป้าหมายที่จะรองรับจำนวนนักธุรกิจที่ต้องการบริการพื้นทีทำงานอย่างคล่องตัว และสะดวกต่อการเดินทางทำธุรกิจในกรุงเทพนี้ คาดการณ์ว่า 40เปอร์เซ็นของพนักงานในเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นญี่ปุ่น) จะกลายมาเป็นพนักงานที่ทำงานแบบไม่ยึดติดสถานที่กันภายในปี 2015 ที่จะถึงนี้ ดังนั้น คนกลุ่มนี้ย่อมต้องการที่ทำงานที่สะดวกสบาย ใกล้เป้าหมายตามความจำเป็นในการทำงาน

มร. คริสตอฟ โฮแดพ กล่าวว่า “ผู้ปฏิบัติงาน นักธุรกิจแบบคล่องตัวนั้นจำเป็นต้องมีสถานที่อยู่จุดหนึ่งที่ซึ่งมีความเป็นมืออาชีพให้ใช้งานได้ ไม่ว่าจะเป็น wi-fi, หรือประชุม หรือเพื่อโทรศัพท์สำคัญต่างๆ แต่ละศูนย์ธุรกิจของรีจัสนั้นล้วนตกแต่งเพื่อความสะดวกสบาย ให้การทำงานดีขึ้น จากการสำรวจล่าสุดพบว่า 75เปอร์เซ็นของนักธุรกิจเชื่อว่า การทำงานอย่างคล่องตัวนั้นเพิ่มประสิทธิภาพและศักยภาพต่องาน เป็นประโยชน์อย่างชัดเจนต่อการทำงาน”

คุณกานต์ชนก ขุนเมือง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ยูเอ็มไอ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่เราเป็นบริษัทที่เพิ่งเริ่มก่อตั้ง เราเลือกวางใจรีจัส เพราะมีศูนย์บริการธุรกิจที่มีความพร้อม ทั้งยังให้ความคล่องตัวและเหมาะสมต่อรูปแบบการใช้งาน ไม่เพียงแต่บริการช่วยเราประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย แต่ให้ความคล่องตัวแก่เราในยามที่เราจำเป็นต้องย้ายสถานที่ปฏิบัติงานหรือขยายธุรกิจ ด้วยเรามีทีมงานจำนวนมากที่ทำงานให้เรากระจายอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราพึงพอใจต่อบริการที่ได้รับเป็นอย่างยิ่ง และไม่ลังเลเลยที่จะแนะนำลูกค้าอื่นๆ ของเราทให้มาใช้บริการรีจัสด้วยเช่นกัน”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024