กรุ๊ปโป คัมพารี ประกาศลงนามร่วมกับ BULLDOG เพื่อจัดจำหน่ายเหล้ายินทั่วโลก

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๐๘:๐๔
BULLDOG London Dry Gin ซึ่งถูกยกให้เป็น ‘เหล้ายินที่ถูกนำไปผสมผสานมากที่สุดในโลก’ ได้ประกาศลงนามร่วมกับ กรุ๊ปโป คัมพารี ว่าด้วยการจัดจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา และตลาดต่างประเทศทั่วโลก โดยจะเริ่มมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2557 กรุ๊ปโป คัมพารี เป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายสุรารายใหญ่ของโลก เจ้าของแบรนด์ชื่อดังหลายแบรนด์ ซึ่งรวมถึง Campari(R), Aperol(R), SKYY(R) Vodka, Wild Turkey(R) Bourbon, Appleton(R) Estate Jamaican Rum

Bob Kunze-Concewitz ซีอีโอของกรุ๊ปโป คัมพารี กล่าวว่า “เรามีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือครั้งนี้กับบริษัท BULLDOG Gin Company โดยความร่วมมือกับ BULLDOG Gin จะทำให้เรามีบทบาทสำคัญในวงการเหล้ายินชั้นซูเปอร์พรีเมี่ยมตามตลาดหลักๆ และสุดท้ายนี้แต่ไม่ท้ายสุด ทำให้เราสามารถจัดหาส่วนผสมชั้นเลิศในการทำค็อกเทล Ultimate Negroni แก่ลูกค้าและผู้บริโภค”

“ยินของ BULLDOG นั้น มีคุณภาพเป็นเลิศในระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม โดดเด่นไม่เหมือนใคร และดึงดูดอารมณ์นักดื่มตัวยงทั่วโลก” Anshuman Vohra ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ BULLDOG กล่าว “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับองค์กรระดับเฟิร์สท์คลาสที่มีประวัติอันยาวนาน โดยความร่วมมือครั้งนี้สอดคล้องกับกลยุทธ์ขยายธุรกิจในระดับโลกของเรา และทำให้มั่นใจว่า BULLDOG จะสามารถสานต่อจุดยืนอันชอบธรรมขององค์กรในตลาดเหล้ายินชั้นพรีเมี่ยมทั่วโลก”

ทั้งนี้ Moelis & Co. ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับ BULLDOG Gin

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20131114/NY14553 )

เกี่ยวกับ BULLDOG

นับตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวเมื่อปี 2550 ที่อเมริกาเหนือ และปี 2552 ที่ยุโรปตะวันตก BULLDOG Gin ได้ก่อร่างสร้างตัวขึ้นในฐานะแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนในวันนี้ได้กลายเป็นเหล้ายินชั้นพรีเมี่ยมที่ขยายตัวเร็วที่สุดแบรนด์หนึ่งในร้านขายปลีกทั่วอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ ยุโรปตะวันตกและบางส่วนของเอเชีย โดยปัจจุบันมีการจัดจำหน่ายในกว่า 26 ประเทศ เหล้ายินของ BULLDOG ซึ่งได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมายนั้น ถูกกลั่นถึง 4 รอบในหม้อทองแดงตามวิธีแบบดั้งเดิม หมักรวมกันกับสมุนไพรถึง 12 ชนิด จาก 8 ประเทศ และผ่านกระบวนการผลิตด้วยมือที่อังกฤษ

BULLDOG มีค่า abv อยู่ที่ 40% โดยถูกบรรจุลงในขวดสีถ่านหินอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยรูปแบบไหล่ขวดกว้าง ตลอดจนการประดับคอขวดที่สะดุดตา เหล้ายินขวดนี้ ซึ่งมีรสชาติ’ท้าทุกรสสัมผัส’(Defiantly Delicious) มีการวางจำหน่ายในกว่า 25 ประเทศทั่วโลก และถูกมองว่าเป็นเหล้ายินระดับซูเปอร์พรีเมี่ยมที่เติบโตเร็วที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก นอกจากนี้ นิตยสาร Wine Enthusiast Magazine ของสหรัฐได้จัดอันดับให้ BULLDOG ติดโผเหล้ายินที่ได้รับคะแนนสูงที่สุด และยังติดอันดับ 'Top 50 Spirit' ทั่วโลกอีกด้วย

เกี่ยวกับ กรุ๊ปโป คัมพารี

ดาวิเด คัมพารี-มิลาโน (Davide Campari-Milano S.p.A.) และกลุ่มบริษัทในเครือ (เรียกรวมว่า กรุ๊ปโป คัมพารี) มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มระดับโลก บริษัทดำเนินกิจการในกว่า 190 ประเทศทั่วโลกและอยู่ในสถานะผู้นำในยุโรปและอเมริกา กลุ่มบริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2403 และปัจจุบันมีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 6 ในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับพรีเมียมของโลก บริษัทมีแบรนด์กว่า 50 แบรนด์ทั้งแบรนด์สุราซึ่งเป็นธุรกิจหลัก รวมถึงไวน์และน้ำอัดลม โดยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกประกอบด้วย Aperol, Appleton, Campari, Cinzano, SKYY Vodka และ Wild Turkey คัมพารีมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเขตเซสโต ซาน จีโอวานนี ในอิตาลี บริษัทมีโรงงาน 16 แห่งและโรงผลิตไวน์ 4 แห่งทั่วโลก รวมถึงมีเครือข่ายกระจายสินค้าเป็นของตัวเองใน 16 ประเทศ และมีพนักงานกว่า 4,000 คน ทั้งนี้ ดาวิเด คัมพารี-มิลาโน (Reuters CPRI.MI - Bloomberg CPR IM) จดทะเบียนในตลาดหุ้นอิตาลีตั้งแต่ปี 2544 กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.camparigroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest