เมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท คว้า 2 รางวัลในงาน 2013 World Luxury Hotel Awards

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๓:๔๙
นับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่ เมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท และ มาริน่า แมนดาริน สิงคโปร์ คว้ารางวัลสูงสุดในงาน World Luxury Hotel Awards (WLHA) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 ที่จังหวัดภูเก็ต

- ผู้ชนะระดับโลก ประเภทแบรนด์โรงแรมหรู ได้แก่ เมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

- ผู้ชนะระดับประเทศ ประเภทโรงแรมหรู ได้แก่ มาริน่า แมนดาริน สิงคโปร์

รางวัล WLHA ถือเป็นความสำเร็จสูงสุดสำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมโรงแรมทั่วโลก โดยจะมอบให้กับโรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสและมีความเป็นเลิศด้านบริการ เพื่อให้กำลังใจและยกระดับมาตรฐานการบริการในอุตสาหกรรมโรงแรมหรู

(ภาพ: http://www.prnasia.com/sa/2013/11/14/20131114134447341969.html )

(โลโก้: http://www.prnasia.com/sa/2011/12/09/20111209194931399475-l.jpg )

หลักเกณฑ์ที่จะทำให้โรงแรมได้รับการเสนอชื่อและเข้าสู่กระบวนการลงคะแนนเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะรางวัล WLHA อย่างเป็นทางการคือ บริการโดยรวมที่เป็นเลิศ การตัดสินรางวัลไม่ได้ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการบริหารงาน แต่ขึ้นอยู่กับตัวอุตสาหกรรมเองโดยผ่านการลงคะแนนของบริษัทนำเที่ยว ที่ปรึกษาด้านการท่องเที่ยว ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และแขกที่เคยเข้าพักโรงแรมเหล่านี้

ในปีนี้มีโรงแรมกว่า 1,000 แห่ง จาก 87 ประเทศที่เข้าชิงรางวัล โดยผู้ชนะแบ่งเป็นระดับประเทศ ระดับทวีป และระดับโลก โรงแรมหรือรีสอร์ทที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจะได้รับรางวัลผู้ชนะระดับโลกในประเภทนั้นๆ

เมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท คือแบรนด์โรงแรมระดับรางวัลซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรุ่มรวยของมรดกแห่งเอเชีย ด้วยการบริการอย่างนุ่มนวล อบอุ่น และการเอาใจใส่อันมีเอกลักษณ์แบบเอเชียมานานกว่า 40 ปี เมอริทัสมีโรงแรมและรีสอร์ทกระจายอยู่ตามเมืองสำคัญๆ และแหล่งพักผ่อนทางธรรมชาติทั้งในสิงคโปร์ มาเลเซีย จีนแผ่นดินใหญ่ และอินโดนีเซีย เมอริทัสมีความภูมิใจที่ได้รับรางวัล Singapore Prestige Brand Awards (SPBA) สาขา Heritage Brand ในปี 2554, 2555 และ 2556 นอกจากนั้นยังเป็นองค์กรธุรกิจที่น่ายกย่องมากที่สุด (Most Admired Enterprise) ในสาขาการเติบโต และนวัตกรรม ในการมอบรางวัล ASEAN Business Awards ปี 2555

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท สามารถดูได้ที่ www.meritushotels.com

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

เจนีซ อาซูปาร์โด (Janice Azupardo)

รองประธานฝ่ายการสร้างแบรนด์และการสื่อสารประจำภูมิภาค

เมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

โทร. +65-6831-6385

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest