ไฮเซนส์ ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันเทนนิสออสเตรเลียนโอเพน

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๖:๑๕
ไฮเซนส์ ออสเตรเลีย (Hisense Australia) มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย ได้แก่ ออสเตรเลียน โอเพน และออสเตรเลียน โอเพน ซีรีส์, บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล และเอเปีย อินเตอร์เนชั่นแนล ซิดนีย์ โดยในศึกออสเตรเลียน โอเพน ซึ่งเป็นแกรนด์สแลมรายการแรกของปี 2557 จากทั้งหมด 4 รายการนั้น ไฮเซนส์จะสนับสนุนโทรทัศน์สำหรับผู้สื่อข่าวและแฟนเทนนิส เพื่อให้ได้ติดตามชมการแข่งขันแบบสดๆจากสนามต่างๆ ได้แก่ ควีนส์แลนด์ เทนนิส เซ็นเตอร์, ซิดนีย์ โอลิมปิก พาร์ค, ร็อด เลเวอร์ อารีนา และไฮเซนส์ อารีนา

(ภาพ: http://www.prnasia.com/sa/2013/11/15/20131115111826262128.html )

ไฮเซนส์เริ่มทำธุรกิจในออสเตรเลียมาตั้งแต่ปี 2549 และเล็งเห็นความสำคัญของการผสานแบรนด์เข้ากับวงการเทนนิสในระดับสูง ไฮเซนส์พร้อมผู้สนับสนุนการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพน รายอื่นๆ ได้ร่วมกันสร้างลานกิจกรรม Family Fun ที่ Grand Slam Oval ซึ่งจะเปิดตัวที่ www.facebook.com/hisenseau ต้นปีหน้า นอกจากนั้นไฮเซนส์ยังจัดกิจกรรมแจกของรางวัลต่างๆ ทางเฟซบุ๊กตั้งแต่วันนี้จนการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพน เปิดฉากในปีหน้า

“นี่เป็นก้าวสำคัญของบริษัทในการทำให้แบรนด์ไฮเซนส์เป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายสูงสุดของกลยุทธ์ที่เราดำเนินอยู่” อังเดร เอียนนุซซี หัวหน้าฝ่ายการตลาดของไฮเซนส์ ออสเตรเลีย กล่าว “เราทำให้ตัวเองกลายเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดกีฬาซึ่งแข่งขันกันในไฮเซนส์ อารีนา มานานหลายปีแล้ว”

“เทนนิส ออสเตรเลีย ยินดีต้อนรับไฮเซนส์ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันรายการออสเตรเลียน โอเพน” เคร้ก ไทลีย์ ซีอีโอของเทนนิส ออสเตรเลีย และผู้อำนวยการจัดการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพน กล่าว

“ไฮเซนส์ อารีนา เป็นสถานที่รับรองนักเทนนิสชื่อดังจากทั่วโลกที่เข้าแข่งขันรายการออสเตรเลียน โอเพนมาตลอดทุกปี และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ไฮเซนส์ได้มีส่วนร่วมมากขึ้นกับการแข่งขันนี้”

“ในปี 2557 ไฮเซนส์จะเป็นผู้สนับสนุนโทรทัศน์และตู้เย็นทั้งหมด คุณภาพอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ไฮเซนส์สมน้ำสมเนื้อกับการแข่งขันกีฬาระดับเวิลด์คลาส”

เกี่ยวกับ ไฮเซนส์ ออสเตรเลีย

ไฮเซนส์ เป็นผู้ผลิตโทรทัศน์และตู้เย็นรายใหญ่ที่ทำธุรกิจในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก ทุกปีมีผู้บริโภคกว่า 40 ล้านคนทั่วโลกที่เลือกซื้อและพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ของไฮเซนส์ ไฮเซนส์เริ่มทำธุรกิจในออสเตรเลียเมื่อปี 2549 และกลายเป็นแบรนด์ทีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เติบโตเร็วที่สุดแบรนด์หนึ่งในออสเตรเลีย โดยจำหน่ายสินค้าผ่านห้างค้าปลีกชั้นนำกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ ทั้งนี้ ไฮเซนส์ ออสเตรเลีย ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2549 เป็นบริษัทในเครือไฮเซนส์ คอมพานี

แท็บเล็ต โทรทัศน์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของไฮเซนส์ วางจำหน่ายในร้านขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำในออสเตรเลีย ได้แก่ JB Hi-Fi, Harvey Norman, The Good Guys BSR, MYER, Radio Rentals และ RT Edwards

ติดตามความเคลื่อนไหวของไฮเซนส์ ออสเตรเลีย ได้ที่

ทวิตเตอร์: www.twitter.com/Hisense_Aust

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HisenseAU

อินสตาแกรม: www.instagram.com/HisenseAU

แหล่งข่าว: ไฮเซนส์ กรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้