อิมแพ็ค เปิดตัว “น้องอิมแพ็ค” มาสคอตสื่อสัญลักษณ์ประจำองค์กร

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๘:๒๐
อิมแพ็ค เปิดตัวมาสคอตเพื่อเป็นสื่อสัญลักษณ์ประจำองค์กรครั้งแรกในชื่อ ‘น้องอิมแพ็ค’ ซึ่งถูกออกแบบให้ดูคล้ายกับตัวต่อจิ๊กซอว์ ซึ่งเปรียบเสมือนกับ ‘ส่วนที่แต่งเติม’ สำหรับทุกความต้องการและความปรารถนาของลูกค้าให้สมบูรณ์ที่สุด ตามวัฒนธรรมองค์กร พันธมิตรสู่ความสำเร็จ

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันโลกแห่งยุคดิจิตอลที่สื่อสังคมออนไลน์มีอิทธิพลอย่างมากต่อชีวิตประจำวันของทุกคน การใช้สื่อสัญลักษณ์หรือตัวมาสคอตเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์ทางการตลาดที่ทันสมัย เพื่อสื่อสารไปยังผู้คนในหลากหลายระดับ หลายอาชีพ เราจึงได้ริเริ่มจัดทำมาสคอตเพื่อเป็นเสมือนสื่อสัญลักษณ์ของอิมแพ็ค เพื่อช่วยในการสื่อสารผ่าน ลักษณะท่าทาง ดีไซน์ รวมไปจนถึงแนวคิดของมาสคอต เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายและเพื่อสร้างความเข้าใจได้ดียิ่งขึ้น

“สำหรับผู้ที่ได้มีโอกาสมาเยี่ยมชมงานต่างๆ ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี คงจะแปลกใจที่ได้เห็นตุ๊กตาตัวสีฟ้ายืนตระหง่านอยู่ทั่วบริเวณศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค ไม่ต้องแปลกใจเพราะที่คุณเห็นคือ ‘น้องอิมแพ็ค’ นั่นเองครับ” นายพอลล์กล่าว

ที่มาของชื่อ “น้องอิมแพ็ค” นั้นได้มาจากการโหวตของพนักงานในองค์กร ซึ่งดูคล้ายกับตัวต่อจิ๊กซอว์ ที่เปรียบเสมือนกับ “ชิ้นส่วนที่มาเติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายไป” มาเติมเต็มความต้องการและความปรารถนาของลูกค้า ภาพลักษณ์ของมาสคอต “น้องอิมแพ็ค” ถูกสร้างสรรค์มาในสไตล์ที่ทันสมัยในโทนสีขององค์กรคือ ฟ้าและส้ม สื่อถึงความเป็นมิตร ร่าเริงสดใสแต่ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นมืออาชีพและปรารถนาที่จะช่วยเหลือผู้อื่นในทุกๆ ที่ ด้วยน้ำใจที่อบอุ่น จนกลายเป็นงานอดิเรกที่ “น้องอิมแพ็ค” โปรดปราน อีกทั้งยังสามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่แตกต่างได้อย่างดีเยี่ยมเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้มาใช้บริการที่ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ถึงแม้ว่า “น้องอิมแพ็ค” จะถูกสร้างมาเป็นแค่เพียงมาสคอต หรือหุ่นสัญลักษณ์ แต่ผมกลับมองว่า “น้องอิมแพ็ค”เปรียบเหมือนเป็น “ชิ้นส่วนที่มาเติมเต็ม” ด้วยความเป็นมืออาชีพ และหัวใจที่รักการบริการ เพื่อช่วยเติมเต็มทุกๆ ความต้องการของลูกค้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ในโอกาสต่อไป “น้องอิมแพ็ค” จะถูกพัฒนาไปในรูปแบบของที่ระลึก รวมไปจนถึงทำเป็นตัวอิโมติคอนดุ๊กดิ๊กในวีแชทแอพพลิเคชั่น เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ และสร้างความสัมพันธ์ขององค์กรและลูกค้าให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ลูกค้าสามารถติดตามอีเว้นท์ โปรโมชั่นเด็ด และร่วมสนุกกับกิจกรรมอีกมากมาย ส่งตรงถึงมือถือผู้เป็นสมาชิกได้อย่างง่ายดาย

“ซึ่งนอกจากการร่วมถ่ายภาพคู่กับ “น้องอิมแพ็ค” แล้ว ลูกค้าที่เป็นสมาชิกวีแชทอิมแพ็คยังจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษจากทางอิมแพ็คอีกด้วย” นายพอลล์ กล่าวเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา