มูลนิธิเอสซีจี จุดประกายพ่อแม่ เล่านิทาน..อ่านหนังสือให้ลูกฟัง เพิ่มพัฒนาการลูกน้อยได้อย่างมหัศจรรย์ ชวนแชะแชร์ภาพและวีดีโอ ในกิจกรรม "Best Time Best Moment"

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๑:๓๖
มูลนิธิเอสซีจี องค์กรสาธารณกุศลที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเด็กและเยาวชน จัดแคมเปญ "Best Time Best Moment" by SCG Foundation เชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ และผู้ปกครอง ร่วมแชะแชร์ภาพหรือวีดีโอขณะเล่านิทาน อ่านหนังสือให้ลูกฟัง ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 9 ธันวาคม 2556 เพื่อจุดประกายให้สังคมไทยให้เกิดวัฒนธรรมการเลี้ยงลูกด้วยหนังสือ โดยทุกครอบครัวที่ร่วมกิจกรรม Best Time Best Moment จะได้รับหนังสือภาพในโครงการนำหนังสือดีสู่เด็กไทย และพิเศษสำหรับ 3 ครอบครัวสุดประทับใจที่ได้รับผลโหวตจากมหาชนโลกออนไลน์มากที่สุด จะได้รับกิ๊ฟเซตหนังสือภาพสุดคลาสสิคชื่อเสียงระดับโลกจากโครงการนำหนังสือดีสู่เด็กไทย ปีที่ 6 รวมถึงได้สิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษอีกมากมายจากมูลนิธิเอสซีจี ติดตามภาพความประทับใจของลูกน้อยได้ที่ Fanpage www.facebook.com/SCGFoundation.ECD

สุวิมล จิวาลักษณ์ กรรมการและผู้จัดการมูลนิธิเอสซีจี กล่าวว่า "มูลนิธิเอสซีจี ผู้นำการรณรงค์วัฒนธรรมการเลี้ยงลูกด้วยหนังสือมากว่า 10 ปี จัดแคมเปญ "Best Time Best Moment" เพื่อจุดประกายให้พ่อแม่ และผู้ปกครองที่มีบุตรหลาน อายุ 0 - 6 ปี ตระหนักถึงความสำคัญของการเล่านิทาน อ่านหนังสือ และหันมาใช้หนังสือภาพในการพัฒนาลูกน้อยอย่างสม่ำเสมอ เพียงวันละ 10-15 นาทีจะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กในด้านต่าง ๆ อาทิ ความฉลาดทางสติปัญญา IQ (Intelligence Quotient) ความฉลาดทางอารมณ์ EQ (Emotional Quotient) จริยธรรมและคุณธรรม MQ (Moral Quotient) ความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า AQ (Adversity Quotient) และทักษะการใช้ชีวิตในสังคม SQ (Social Quotient) นอกจากนี้หนังสือยังช่วยเสริมให้เด็กๆ มีจินตนาการ และมีนิสัยรักการอ่านที่จะติดตัวไปจนโตอีกด้วย"

คุณพ่อคุณแม่ที่สนใจ สามารถร่วมกิจกรรม "Best Time Best Moment" by SCG Foundation ได้ง่าย ๆ เพียงส่งภาพนิ่งหรือ โพสต์คลิปวีดีโอสุดประทับใจ ระหว่างพ่อแม่ หรือผู้ปกครอง และลูกน้อย วัย 0-6 ปี ขณะเล่านิทาน อ่านหนังสือให้ฟัง แล้วส่งรูปภาพและลิ๊งค์วีดีโอมาที่แฟนเพจมูลนิธิเอสซีจี www.facebook.com/SCGFoundation.ECD หรืออัพลง Application Instagram แล้วใส่ #SCGFoundation ทุกท่านที่ส่งภาพ และวีดีโอจะได้รับหนังสือภาพจากมูลนิธิเอสซีจีเป็นของที่ระลึก นอกจากนี้ ภาพ หรือคลิปวีดีโอ ที่มียอด like และ share มากที่สุด จำนวน 3 รางวัล จะได้รับรางวัลพิเศษก่อนใครเป็นกิ๊ฟเซตหนังสือภาพสุดคลาสสิคที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งแปลเป็นภาษาไทย จากโครงการนำหนังสือดีสู่เด็กไทยปีที่ 6 ซึ่งจะเปิดตัวในปลายปีนี้ และยังมีสิทธิพิเศษได้เข้าร่วมกิจกรรมมากมายกับมูลนิธิเอสซีจี โดยจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 11 ธันวาคม 2556

ผู้สนใจ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม "Best Time Best Moment" สามารถส่งภาพ และวีดีโอลูกน้อยเมื่อเล่านิทานให้ฟัง ได้ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 9 ธันวาคม 2556 และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 11 ธันวาคม 2556 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.scgfoundation.org หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/SCGFoundation.ECD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest