รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา ให้การต้อนรับ มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2552 'ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช และ ทายาทหนังสือพิมพ์ชื่อดัง แดน-เหตระกูล

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๒:๐๑
รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา รีสอร์ทหรูบนแหลมพันวาของเกาะภูเก็ต นำโดย มร.บริซ โบแร็ง ผู้จัดการทั่วไป ให้การต้อนรับ ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2552 และ แดน เหตระกูล ทายาทหนังสือพิมพ์ชื่อดัง ในระหว่างเดินทางมาพักผ่อนและดื่มด่ำกับความงดงามของทิวทัศน์หาดพันวาที่ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา โดยทั้งสองรู้สึกประทับใจอย่างมากกับประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับบนชายหาดส่วนตัวของรีสอร์ท รวมถึงบริการห้องพักระดับหรู ห้องอาหารชั้นเลิศ บริการระดับเวิลด์คลาสและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในแบบฉบับของแบรนด์รีเจ้นท์

รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา บริการห้องพักทั้งหมด 105 ห้อง ประกอบด้วย ห้องพูลวิลล่า 35 หลัง ห้องพาวิเลี่ยน 22 หลัง และห้องสวีท 48 ห้อง ทุกห้องตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้อันร่มรื่น มีระเบียงพักผ่อนส่วนตัวแบบเปิดโล่ง เพื่อรับความสดชื่นจากสายลมแสงแดดและความงดงามของธรรมชาติอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะห้องพูลวิลล่าซึ่งมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อมอบการพักผ่อนที่หรูหราพร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา ยังนำเสนอบริการมื้ออาหารรสเลิศและบริการสปาท่ามกลางความงดงามของท้องทะเล ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสปาที่ดีที่สุดของภูมิภาค

บุคคลในภาพข่าว บริช โบแร็ง ผู้จัดการทั่วไป รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา (กลาง) ให้การต้อนรับ ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช (ซ้าย) และ แดน เหตระกูล (ขวา) ระหว่างการพักผ่อนที่ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา รีสอร์ทหรูชื่อดังของเกาะภูเก็ต

ท่านสามารถติดต่อจองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์ +66 (0) 76 200 800, +66 (0) 76 318 888, แฟกซ์ +66 (0) 7620 0803 หรืออีเมล์ [email protected] และชมเว็บไซต์ได้ที่ www.regenthotels.com/Phuket

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้