มอบความรัก ส่งต่อความรู้ เพื่อเป็นของขวัญวันปีใหม่ ด้วยหนังสือ “ปันนาล้านนา” คู่มือแนะนำแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ในเชียงใหม่

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๐:๓๕
โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ในนามสำนักพิมพ์ศิริปันนา ร่วมส่งความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยหนังสือรวบรวมเส้นทางท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ “ปันนาล้านนา” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติและวัฒนธรรมล้านนา อีกทั้งเป็นการรณรงค์การมอบของขวัญด้วยหนังสือในทุกวาระโอกาส วางจำหน่ายในร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

หนังสือปันนาล้านนา รวบรวมและแนะนำเส้นทางท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีอยู่มากมายอย่างคาดไม่ถึง ผ่านมุมมองของผู้ที่รักธรรมชาติและเชิดชูวัฒนธรรมล้านนา พร้อมสอดแทรกเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจและภาพประกอบจากช่างภาพมีชื่อ โดยมุ่งเน้นเส้นทางที่มีธรรมชาติอันบริสุทธิ์ สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ วัดและโบราณสถานที่สะท้อนให้เห็นศิลปวัฒนธรรมอันงดงามรุ่งเรืองของล้านนา โดยบางแห่งอาจยังไม่เคยถูกกล่าวถึง แบ่งออกเป็น 3 เส้นทางใหญ่คือ การเดินทางชมธรรมชาตินอกเมือง อาทิเช่น ห้วยน้ำดัง ป่าสนวัดจันทร์ ดอยหลวงเชียงดาว การท่องเที่ยวเมืองในตำนาน อาทิเช่น วัดศรีนวรัฐทุ่งเสี้ยว วัดพระพุทธบาทแก้วข้าว ทะเลสาบดอยเต่า ปิดท้ายด้วยความประทับใจกับการแอ่ววัดในเวียงและตามรอยเมืองเก่าที่เวียงเจ็ดลิน วัดอินทขีล วัดธาตุคำ ชุมชนย่านวัดเกตและถนนวัวลาย เหล่านี้เป็นต้น

มอบความรัก ส่งต่อความรู้ เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่ ด้วยหนังสือ “ปันนาล้านนา” วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ กรุงเทพฯที่ร้านคิโนะคุนิยะทุกสาขา ร้านโอเดี้ยน สยามสแควร์ ร้านนายอินทร์ B2S ซีเอ็ด แพร่พิทยา ร้านบุ๊คโมบี้ ชั้น 4 หอศิลป์กรุงเทพฯ ส่วนเชียงใหม่วางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สุริวงศ์บุ๊คเซ็นเตอร์ ร้านเล่า ร้านเดอะบุ๊ค สมิธ ย่านนิมมานเหมินทร์ เฮือนสุนทรี และที่โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest