บมจ.สหการประมูลจับมือป.ป.ส.ขายทอดตลาดรถยนต์กว่า 60 คัน จัดโปรโมชั่นพิเศษทั้งรถเก๋งและกระบะขายราคาถูกฟรีค่าดำเนินการประมูล

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๑:๐๗
บมจ.สหการประมูลจับมือสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) เปิดประมูลขายทอดตลาดรถยนต์จำนวนกว่า 60 คัน เผยเป็นรถรุ่นนิยมในท้องตลาดทั้งเก๋งและกระบะสภาพพร้อมใช้งาน คาดประชาชนแห่ซื้อเพราะราคาถูก พร้อมทั้งฟรีค่าขนย้ายและค่าดำเนินการประมูล

นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ หัวหน้าสำนักงานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ AUCT เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ให้เป็นผู้ดำเนินการประมูลขายทอดตลาดรถยนต์ในวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2556 ณ สาขารังสิตคลอง-8 เวลา 12.00 น. จุดเด่นของการประมูลในครั้งนี้คือเป็นการรวบรวมรถที่ถูกยึดมาขายในราคาถูกกว่าท้องตลาด เนื่องจากรถยนต์ทั้งหมดยังอยู่ในสัญญาการเช่าซื้อจากไฟแนนซ์ จึงถูกประมูลขายในราคาที่คุ้มกับมูลค่าหนี้ที่ยังผ่อนชำระไม่หมด อย่างไรก็ตาม หากรถยนต์คันใดถูกประมูลซื้อในราคาที่สูงกว่ามูลค่าหนี้ส่วนที่เกินจะถูกหักเข้าป.ป.ส. ทำให้การประมูลซื้อในครั้งนี้เป็นช่องทางหนึ่งในการสร้างรายได้ให้กับภาครัฐ และที่พิเศษไปกว่านั้นผู้ประมูลซื้อรถยนต์ทุกคันจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี 2556 กล่าวคือประมูลซื้อได้ราคาเท่าไหร่ก็จ่ายในราคานั้น โดยไม่ต้องชำระค่าดำเนินการประมูลและค่าขนย้าย

“การจัดโปรโมชั่นฟรีค่าดำเนินการและค่าขนย้ายรถยนต์ในครั้งนี้ เชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากประชาชนทั้งผู้ซื้อเพื่อใช้เองและผู้ประกอบการรถยนต์มือสองเป็นอย่างดี เนื่องจากประชาชนจะซื้อรถได้ในราคาถูก ในขณะเดียวกันนักลงทุนจะได้กำไรจากการประมูลซื้อรถยนต์ในครั้งนี้มากขึ้น ปัจจัยดังกล่าวน่าจะเป็นการกระตุ้นและเป็นแรงจูงใจให้ประชาชนมาลงทะเบียนประมูลซื้อมากเป็นพิเศษ” นายบูรณิศกล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมถึงรายการรถยนต์ที่จะนำมาประมูลขายว่า ส่วนใหญ่เป็นรถยี่ห้อและรุ่นที่อยู่ในความนิยมของตลาด เช่น ISUSU D-MAX HILANDER ปี 11 ราคา 360,000 บาท, MITSUBISHI TRITON ปี 11 ราคา 300,000 บาท, TOYOTA VIGO ปี 12 ราคา 610,000 บาท, CHEVROLET CRUZE ปี 13 ราคา 670,000 บาท, TOYOTA VIOS ปี 12 ราคา 365,000 บาท, TOYOTA ALTIS ปี 12 ราคา 410,000 บาท, HONDA ACCORD ปี 11 ราคา 660,000 บาท, นอกจากนี้แล้วยังมีรถรุ่นอื่น ๆ ให้เลือกประมูลซื้อกว่า 60 คัน สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายการรถยนต์เพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2934-7344 และดูรายการประมูลได้ที่ www.union-auction.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest