Extell Development เปิดตัวคอนโดหรู One Riverside Park ในย่านริเวอร์ไซด์เซาท์

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๕:๔๒
เอ็กซ์เทลล์ ดีเวลลอปเมนท์ เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดพร้อมจำหน่ายในย่านริเวอร์ไซด์เซาท์

บริษัท เอ็กซ์เทลล์ เดเวลลอปเมนท์ คัมพานี (Extell Development Company) ประกาศเปิดตัว One Riverside Park คอนโดมิเนียมสุดหรูแห่งใหม่ล่าสุดในย่านริเวอร์ไซด์เซาท์ (Riverside South) อย่างเป็นทางการ พร้อมการจำหน่ายแล้ววันนี้ นอกจากทัศนียภาพของแม่น้ำฮัดสัน และทิวทัศน์อันน่ารื่นรมย์แล้ว One Riverside ประกอบด้วยห้องพักชั้นเยี่ยม 219 ห้อง ซึ่งได้รับการออกแบบโดยดีไซเนอร์ตกแต่งภายในอย่างชาเมียร์ ชาห์

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20131119/NY20066)

“ด้านหน้าของเพนท์เฮาส์ขนาด 1 ชั้นของ One Riverside ซึ่งมีพื้นที่ด้านหน้าเกือบ 100 ฟุตตรงกับแม่น้ำนั้น เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ” เบ็ธ ฟิชเชอร์ กรรมการผู้จัดการอาวุโสของ Corcoran Sunshine Marketing Group กล่าว “ย่านเวสต์ไซด์ขาดแคลนที่พักอาศัยขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก และเราคาดว่า คอนโดมิเนียมเหล่านี้จะเป็นที่ต้องการอย่างยิ่ง”

One Riverside ซึ่งได้รับการออกแบบโดย Goldstein Hill & West Architects บริษัทสถาปัตยกรรมเจ้าของรางวัลนั้น ตั้งอยู่ที่ 50 Riverside Boulevard และถนนที่ 62 ได้นำเสนอชีวิตริมน้ำที่ประณีตขึ้นอีกระดับหนึ่งในเขตอัพเพอร์เวสต์ไซด์ โดยตัวนอกของอาคารชุดมีการใช้วัสดุทั้งแก้ว และหินปูน ผสานกับความงดงามอันทันสมัยของเขตริเวอร์เซาท์ซึ่งอยู่ใกล้เคียง

ชาเมียร์ ชาห์ ได้รังสรรค์ความอบอุ่น และความสง่างามแบบยุคสมัยใหม่ให้กับ One Riverside ตั้งแต่ห้องโถงซึ่งตกแต่งอย่างอลังการด้วยวัสดุธรรมชาติอย่างหินอ่อน ขับเน้นด้วยงานโลหะตกแต่ง และโคมไฟระย้าแก้วเป่าสั่งทำพิเศษ นอกจากนี้ ห้องพักส่วนใหญ่ประกอบด้วยผนังแก้วจากพื้นจรดเพดาน ซึ่งช่วยให้มองเห็นวิวแม่น้ำฮัดสัน สวนสาธารณะริเวอร์ไซด์พาร์ค และผืนฟ้าในแมนฮัตตัน One Riverside ยังนำเสนอแผนผังห้องพักที่สามารถปรับตามความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายได้ โดยห้องพักมีห้องนอนจำนวนตั้งแต่ 1-7 ห้อง เพนท์เฮาส์ขนาด 1 ชั้น จำนวน 5 หลัง ซึ่งมีห้องนอน 6 ห้อง พร้อมพื้นที่อยู่อาศัยมากกว่า 6,000 ตารางฟุต ตลอดจนทิวทัศน์งดงามชวนตะลึง ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีเพนท์เฮาส์ 2 หลัง ขนาด 2 ครอบครัวที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 29*12 เมตร เช่นเดียวกับห้องพักชั้น 17 ของอาคาร ซึ่งมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 29*12 เมตรด้วยเช่นกัน

ผู้ซื้อที่มีวิสัยทัศน์ จะได้มีโอกาสพบกับ “Extell Choice” ชุดห้องครัวพิเศษ 2 รูปแบบในโทนสว่าง และโทนสีเข้ม ซึ่งประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์ พื้นเคาน์เตอร์ และกระเบื้องกันเปื้อนที่สั่งทำโดยเฉพาะ ห้องครัวทุกห้องนำเสนอชุดเครื่องครัวระดับพรีเมียมจาก Miele ขณะเดียวกัน ห้องพักทุกห้องยังปูด้วยพื้นไม้โอ๊คเนื้อแข็งสีขาวมีลาย ส่วนในห้องน้ำหลักจะมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ เคาน์เตอร์คู่ และห้องอาบน้ำจากฝักบัวกระจกแยกกัน

คอนโดมิเนียมสุดหรูยังนำเสนอพื้นที่อำนวยความสะดวกกว่า 50,000 ตารางฟุต รวมถึงสปา LA PALESTRA และคลับกีฬาขนาด 40,000 ตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยสระว่ายน้ำขนาด 75 ฟุต หน้าผาจำลองสูง 38 ฟุต สนามสควอช และบาสเก็ตบอล ลานโบว์ลิ่งขนาด 2 เลน และห้องพัก รวมถึงสนามกอล์ฟจำลอง นอกจากนี้ คลับยังสามารถใช้เป็นสถานที่จัดชั้นเรียน การอบรมรายบุคคล และบริการเครื่องออกกำลังกาย Kinesis ขณะที่สปาก็จะมีเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างตู้เก็บของ ห้องแต่งตัว ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และห้องทรีทเมนท์ส่วนตัว

นอกจากนี้ One Riverside ยังมีบริการสิ่งอำนวยความสะดวก และความบันเทิงได้แก่เกม สนามเด็กเล่นในร่มซึ่งออกแบบโดย Kidville ห้องทำครัวแบบครบวงจร ห้องดูหนังส่วนตัว ห้องนั่งเล่นรวมสำหรับผู้อยู่อาศัย และสวนทิวทัศน์สวยงาม โดยห้องโถงของอาคารจะมีพนักงานเปิดประตู และพนักงานขนกระเป๋าตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมที่จอดรถในอาคารเสร็จสรรพ

ย่านริเวอร์ไซด์เซาท์ตั้งอยู่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมยอดนิยมของนิวยอร์กซิตี้ แหล่งภัตตาคาร และศูนย์การค้าที่หรูหราที่สุดเพียงไม่กี่ก้าว และก็ไม่ยากเช่นกัน หากผู้อยู่อาศัยจะเดินทางไปยังริเวอร์ไซด์ พาร์ค เซาท์ พื้นที่เปิดโล่งขนาด 21 เอเคอร์ ซึ่งประกอบด้วยสนามกีฬา สนามเด็กเล่น ลานกว้าง ท่าเรือ และสวนที่มีความเป็นส่วนตัเฉพาะผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการเท่านั้น

สิทธิพิเศษสุดท้ายอีก 1 รายการสำหรับผู้อาศัยใน Riverside South ก็คือ Riverside Center ซึ่งมีพื้นที่ครอบคลุมกว่า 100,000 ตารางฟุต และกำลังจะกลายเป็นแหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหาร ศูนย์การค้า โรงเรียนประถม-มัธยม (ระดับเกรด 8) และพื้นที่สีเขียวขนาด 3.2 เอเคอร์

ทั้งนี้ ศูนย์จำหน่าย และออกแบบของคอนโดมิเนียมดังกล่าว ตั้งอยู่ที่ 425 Freeedom Place South ถนนที่ 62 สนนราคาตั้งแต่ 1 ล้านถึง 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และสามารถเข้าพักอาศัยได้ในปี 2558 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการติดต่อนัดหมาย ติดต่อได้ที่ Corcoran Sunshine Marketing Group โทร. +1-212-663-7873 หรือทางเว็บไซต์www.OneRiversidePark.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา