รายงาน Gartner Magic Quadrant จัดอันดับอีลิทคอร์เป็นหนึ่งในบริษัทด้าน IRCM สำหรับธุรกิจ CSP ปี 2556

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๐๘:๑๕
บริษัท อีลิทคอร์ ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่น BSS และชุดโซลูชั่นพื้นฐาน ประกาศว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับในรายงานวิจัย Gartner Magic Quadrant ให้เป็นผู้ดำเนินธุรกิจเฉพาะทาง (Niche Player) ด้านการบริหารจัดการลูกค้าและรายรับแบบครบวงจร (Integrated Revenue and Customer Management: IRCM) สำหรับกิจการแบบ CSP ปี 2556

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130226/599701)

รายงาน Magic Quadrant ได้จัดอันดับชุดโปรแกรมโซลูชั่นด้าน IRCM สำหรับกิจการ CSP ซึ่งนำเสนอบริการแจ้งหนี้ การดูแลลูกค้า การประเมินราคา การคิดค่าบริการ การกำหนดราคา การบริหารจัดการความสัมพันธ์ของหุ้นส่วน การจัดการด้านนโยบาย การเป็นสื่อกลาง การบริการตนเอง ตลอดจนฟังก์ชั่นด้านการวิเคราะห์ และอื่นๆ ซึ่งรายงานดังกล่าวจะช่วยให้ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศ รวมถึงผู้นำในภาคธุรกิจ และไอทีที่กำลังพัฒนากลยุทธ์ IRCM สามารถประเมินได้ว่า ตนเองมีผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นที่เหมาะสมในการสนับสนุนธุรกิจ

อีลิทคอร์เป็นหนึ่ง 18 ผู้จำหน่าย IRCM ทั่วโลก ที่มีชื่ออยู่ในรายการ Gartner Magic Quadrant ด้าน IRCM สำหรับธุรกิจCSP โดยอิงหลักเกณฑ์ 2 ประการ ได้แก่ ความครบถ้วนในแง่วิสัยทัศน์ และความสามารถในการดำเนินงาน

ความครบถ้วนในแง่วิสัยทัศน์ คือการผสมผสานระหว่างความเชี่ยวชาญด้านโดเมน ยุทธศาสตร์การเข้าตลาด และการมุ่งเน้นนวัตกรรมด้านการทำงานของผลิตภัณฑ์ และการทำให้เทคโนโลยีใช้งานได้

ความสามารถในการดำเนินงาน คือ การผสมผสานปัจจัยซึ่งขับเคลื่อนโดยระบบการทำงานของผลิตภัณฑ์ สถาปัตยกรรม และสมรรถนะ และขับเคลื่อนโดยความสามารถในการเข้าถึงความคาดหวังของลูกค้าในระหว่างการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการดำเนินงาน

Nikhil Jain ประธานฝ่ายปฏิบัติการและผู้อำนวยการ อีลิทคอร์ เทคโนโลยีส์กล่าวว่า “เราถือว่าการรับรอง อีลิทคอร์ในรายงานของ Magic Quadrant มาจากฐานลูกค้าที่รู้สึกพึงพอใจของเรา จากการส่งผ่านข้อมูลแบบ pre-integrated stack เราช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจได้รับประโยชน์จากบริการที่ยืดหยุ่นและรวดเร็วในการจ่ายเงิน, PCRF, 3GPP-AAA, การส่งสัญญาณแบบไดอะมิเตอร์, การคิดค่าธรรมเนียมแบบออนไลน์และโซลูชั่นเพื่อดูแลลูกค้า เพื่อเป็นการผลักดันบริการแบบ IP-based รุ่นใหม่ ซึ่งจะเติมเต็มเป้าหมายในการสร้างรายได้และกลยุทธ์การดูแลลูกค้า”

Gartner คาดว่าตลาด IRCM ทั่วโลก จะขยายตัวจากประมาณ 1.8 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2556ไปจนถึงระดับกว่า 2.0 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2560

*Gartner Magic Quadrant for Integrated Revenue and customer Management for CSPs by Norbert J. Scholz, Kamlesh Bhatia และ JouniForsman: 17 ตุลาคม 2556

เกี่ยวกับ อีลิทคอร์

อีลิทคอร์ เทคโนโลยีส์ เป็นบริษัทผลิตภัณฑ์ไอทีระดับโลกโดยมีคาร์ไล กรุ๊ป (Carlyle Group) เป็นผู้ลงทุนในบริษัท ซึ่งให้บริการโซลูชั่น BSS พร้อมด้วยอุปกรณ์หลักซึ่งมีโมดูลาร์ที่ยืดหยุ่น และบริการขั้นก่อนบูรณาการต่างๆ บริการของอีลิทคอร์สามารถใช้งานได้กับระบบผู้จัดจำหน่ายขนาดใหญ่ นำไปสู่กลยุทธ์ CSP ซึ่งทำการตลาดได้รวดเร็วขึ้น และลดต้นทุนให้ต่ำลง ในฐานะที่อีลิทคอร์เป็นผู้ริเริ่มผลิตโซลูชั่นไอพี (IP) ผลิตภัณฑ์ของบริษัทจึงรองรับบริการยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งช่วยเพิ่มช่องในการสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบกิจการทั่วโลกบนเครือข่ายต่างๆ

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

แอล เค พาธัค

ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายติดต่อสื่อสารองค์กร อีลิทคอร์

อีเมล: [email protected]

โทร. +91-9925012059

แหล่งข่าว: อีลิทคอร์ เทคโนโลยีส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4