ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในวันคริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่ ที่โรงแรมดรีม กรุงเทพ

ศุกร์ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๑:๔๑
ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในวันคริสต์มาสและปีใหม่ในแบบของคุณกับโรงแรมดรีม ใจกลางสุขุมวิท และศูนย์กลางความบันเทิงในเมืองกรุงเทพฯ ลิ้มลองชุดเมนูรสเลิศที่รังสรรค์โดยเฉพาะสำหรับช่วงเวลาพิเศษที่ห้องอาหารฟลาว่า ห้องอาหารสุดชิคที่พร้อมเสิร์ฟความสุขและความประทับใจในช่วงเวลาพิเศษของคุณ

วันคริสต์มาส อีฟ และ วันคริสต์มาส (24 และ 25 ธันวามคม 2556)

อิ่มอร่อยได้ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ กับชุดอาหารคริสต์มาส 4 คอร์ส อาหารตะวันตกที่ทุกชุดเสิร์ฟพร้อมกับไวน์คุณภาพที่ท่านสามารถเลือกได้ทั้ง ไวน์แดง, ไวน์ขาว, สปาร์คกิ้งไวน์ หรือเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอลล์ เพียงท่านละ 1,250++ และพิเศษสุดสำหรับเด็ก (อายุไม่เกิน 12 ปี) เพียงท่านละ 550++ เท่านั้น พร้อมเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอลล์ 1 แก้ว

วันส่งท้ายปีเก่า (31 ธันวาคม 2555)

เชพสราวุธและทีม รอต้อนรับและร่วมส่งท้ายปีเก่ากับทุกท่านด้วยอาหารตะวันตก 5 คอร์ส ที่ปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี สด สะอาด ทุกชุดเสิร์ฟพร้อมกับไวน์คุณภาพที่ท่านสามารถเลือกได้ทั้ง ไวน์แดง, ไวน์ขาว สปาร์คกิ้งไวน์ หรือเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอลล์ เพียงท่านละ 1,450++ และพิเศษสุดสำหรับเด็ก(อายุไม่เกิน 12 ปี) เพียงท่านละ 650++ เท่านั้น พร้อมเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอลล์ 1 แก้ว

หรือจะเลือกสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัวในช่วง Happy Hours ที่ฟลาว่าบาร์และฟลาว่าไลท์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 20.00 น. ในช่วงวันคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่า

เพิ่มความสนุกสนานในการเฉลิมฉลองด้วยเพลงสุดมันส์จากเฮ้าส์ดีเจ ก่อนเที่ยงคืนร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ และร่วมดูดอกไม้ไฟสุดตระการตา บนชั้นดาดฟ้าริมสระว่ายน้ำ

ในวันที่ 24-25 และ 1 มกราคม ทุกท่านยังสามารถทานเมนูตามสั่ง ที่ห้องอาหารฟลาว่า ได้ตามปกติอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ จองที่นั่ง โทร. +66 (0) 2254 8500

*หมายเหตุ ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการ 10 เปอร์เซนต์ และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซนต์*

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest