“แอลเอ ไบซิเคิ้ล” ทุ่มงบ 40 ล้าน ฉลองเปิด “CC Shop” สุดอลังการ จัดทริปไนท์ไรด์บนถนนที่สวยที่สุดในประเทศเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดทริปปั่นทางไกลถ.อุทยาน— หัวหิน

ศุกร์ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๓:๒๖
แอลเอ ไบซิเคิ้ล ทุ่มงบ 40 ล้าน ฉลองเปิด “ซีซี ช็อป” (CC Shop: Culture Cycliste Shop” สาขาที่ใหญ่ที่สุดอย่างเป็นทางการ กับพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักปั่นย่านชานเมือง พร้อมจัดทริปไนท์ไรด์ (Night Ride) สำหรับนักปั่นบนถนนอุทยาน (ถ.อักษะ) ที่นับเป็นถนนที่สวยที่สุดในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก รวมถึงเป็นผู้นำในการเปิดเส้นทางใหม่ให้กับคนรักการปั่น กับทริปนักปั่นทางไกล ระหว่างถนนอุทยาน— หัวหิน

เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ แอลเอ ไบซิเคิ้ล ผู้นำด้านการผลิตจักรยานอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ล่าสุดชิมลางเปิด ซีซี ช็อป (CC Shop) เพื่อเป็นศูนย์รวมให้กับเหล่านักปั่นแบบครบวงจร โดยทุ่มทุนกว่า 40 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตรของอิมเมจมอลล์ พุทธมณฑล ให้กลายเป็นไบค์ดูเทนเม้นท์(Bikedutainment) รูปแบบใหม่ที่เรียกว่าครบครัน ครบวงจร และใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วย พร้อมผสาน 5 แนวคิดสำหรับนักปั่นโดยเฉพาะ อาทิ 1) ศูนย์รวมจักรยานและอุปกรณ์ตกแต่ง (Product Zone)2)ศูนย์รวมบริการครบวงจรและการดูแลรักษา (Certified Bike Care)3) ศูนย์ฝึกภาคสนามและในร่ม (Indoor Training)4) โภชนาการสำหรับนักปั่น (Nutrition food for Cyclist) 5) ศูนย์รวมบอดี้ฟิตติ้ง พร้อมเสริมทัพด้วยผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน

นายสุรสิทธิ์ ติยะวัชรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล เอ ไบซิเคิ้ล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของซีซี ช็อป ว่า “แนวคิดของไบค์สตูดิโอ สู่การเป็นไบค์ดูเทนเม้นท์ (Bikedutainment) คือเราต้องการสร้างสถานที่แห่งนี้ให้เป็นมากกว่าแค่ไบค์สตูดิโอธรรมดา โดยครั้งนี้เรามีทั้งนวัตกรรมใหม่ๆ เรามีพื้นที่ที่ตอบโจทย์นักปั่นอย่างแท้จริง รวมถึงมีทำเลที่ตั้งที่ตอบโจทย์สำหรับกลุ่มนักปั่นที่ปั่นย่านชานเมืองโดยเฉพาะ ไม่เพียงแค่นั้น เราต้องการเปิดเส้นทางการปั่นจักรยานใหม่ ซึ่งยังไม่เคยมีใครพัฒนากันอย่างจริงจังในย่านชานเมืองฝั่งนครปฐม โดยให้ซีซี ช้อป เป็นจุดปล่อยตัว ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นนั้น มีทั้งเหมาะสำหรับกลุ่มนักปั่นเฉพาะ และบางกิจกรรมเหมาะสำหรับเหล่านักปั่นทุกเพศ ทุกวัย อย่างทริปเบิกฤกษ์ก็เรียกว่าไม่ธรรมดา ได้แก่ การแข่งขัน UTTHAYAN BIKE Night Circuit ที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์เลยเพราะเราดึงเสน่ห์ของการปั่นยามค่ำคืนมารวมไว้กับเสน่ห์ของถนนที่เรียกได้ว่าเป็นถนนที่สวยที่สุดในประเทศไทย นั่นคือ ถนนอุทยาน หรือที่รู้จักกันในชื่อถนนอักษะ ทั้งนี้เราจะชวนทั้งนักปั่นมืออาชีพและสมัครเล่นประเภทเสือหมอบ มาร่วมกันบันทึกประวัติศาสตร์ร่วมกันเป็นครั้ง

แรกในคืนวันนี้ (15 พ.ย.56) และจะพยายามทำต่อไปในทุกๆ ปี เพื่อให้เกิดการตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย ส่วนอีกกิจกรรมหนึ่งคือการปั่นทางไกลโดยไม่จำกัดประเภทของจักรยาน นั่นคือทริปTOUR De UTTHAYANเป็นทริประยะไกล ออกสตาร์ทกันจาก ถนนอุทยาน ไปสู่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นั่นเอง เรียกว่าทั้ง 2 กิจกรรมข้างต้นนั้น เป็นกิจกรรมแห่งประวัติศาสตร์ที่วงการจักรยานไทยต้องจดจำกันเลยทีเดียว”

ในส่วนของกิจกรรมการเปิดงานนี้ แอลเอ ไบซิเคิ้ล ได้เชิญผู้มีเกียรติที่เป็นคู่ค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมฉลองเปิด ซีซี ช็อป แห่งนี้ กว่า 450 คน เริ่มต้นกิจกรรมด้วยพิธีกร ดีเจ.ภูมิ — ภูมิใจ ตั้งสง่า จากเวอร์จิ้นฮิตส์มาเปิดเวทีต้อนรับผู้มีเกียรติภายในงาน จากนั้นจึงเชิญ คุณสุรสิทธิ์ ติยะวัชรพงศ์ นำเข้าสู่การเปิดงานและเปิด ซีซี ช็อปอย่างเป็นทางการ โดยใช้เทคนิคสุดล้ำสมัย และโชว์แสงสีเสียงสุดตระการตา หลังจากจบพิธีการอย่างเป็นทางการแล้ว ก็เข้าสู่อีกหนึ่งไฮไลท์จากเหล่าศิลปินที่มามอบความสนุกในบรรยากาศค็อกเทลปาร์ตี้สุดพิเศษ จาก 3 ศิลปิน สวย-สโรชา, แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เก่ง-ธชย ที่ขนเอาเพลงฮิตมาเคล้าบรรยากาศสุดชิลล์ในค่ำคืนแห่งการฉลอง สมชื่อกับการเป็น ซีซี ช็อป ที่เรียกว่าครบครันทั้งกิจกรรมและความสนุกบันเทิงอย่างแท้จริง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Culture Cycliste Shop หรือCC Shop ได้ที่www.culturecycliste.com หรือช่องทางอื่นๆ ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ CultureCycliste

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ