แมกซ์โพเทนเชียลส์ ปลุกโอกาสลิขิตชีวิตตนเอง ในงาน DRIVE TO SUCCESS “ปลดล็อคชีวิต พิชิตความฝัน” 4 ธันวาคมนี้ ไบเทค บางนา

ศุกร์ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๑:๒๕
แมกซ์โพเทนเชียลส์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Success Coach ที่อยู่เบื้องหลังความเปลี่ยนแปลงสู่ความ สำเร็จของผู้บริหารระดับสูง ในองค์กรชั้นนำเชิญชวนคนไทยมาร่วมสร้าง “ชีวิตสุดยอด” ในงาน "Drive to Success - ปลดล็อคชีวิต พิชิตความฝัน" ที่เน้นการสร้างประสบการณ์ตรงที่สัมผัสได้ให้กับทุกคน ด้วยการทำ Workshop ในบรรยากาศแสง-สี-เสียงแบบ Fully Interactive Edutainment เต็มพิกัด 4 ธันวาคม นี้ ที่ไบเทคฯ เผยไม่ใช่เดี่ยวไมโครโฟนหรือแค่ปลุกเร้าล้างสมอง หรือ สร้างลัทธิความเชื่อแบบขายตรง แต่มุ่งไปที่การสร้างความหวังที่สดใสในชีวิตพร้อมปลุกพลังเชิงบวกในตัวตน และเปลี่ยนกรอบ การมองโลกไปในแบบมีคุณค่า เพื่อให้สามารถเดินทางสู่ความสำเร็จได้อย่างอิ่มเอิบ

นายนพดล ตังวัชรินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์โพเทนเชียลส์ จำกัด และ Success Coach ผู้เชี่ยวชาญด้าน Leadership Development ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับและรู้จักกันดีในแวดวงผู้บริหารองค์กรขนาดใหญ่ในนาม “โค้ชนพดล” เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะจัดงานสัมมนาครั้งใหญ่ ชื่องาน “Drive to Success.....ปลดล็อกชีวิต พิชิตความฝัน” ที่มีเป้าหมายในการพาผู้เข้าสัมมนาไปสู่การ ใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า ประสบความสำเร็จ และเปี่ยมด้วยความสุขในแบบที่ลิขิตเองได้ ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันพุธที่ 4 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. ที่ศูนย์นิทรรศการและ การประชุมไบเทค บางนา ด้วยงานในรูปแบบ Fully Interactive Edutainment ที่มีการบรรยาย พร้อมการทำกิจกรรม Workshop ที่สร้างประสบการณ์ตรงภายใต้บรรยากาศแสง สี เสียงเต็มรูปแบบ

โค้ชนพดล เปิดเผยต่อว่า เนื้อหาของงานครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การนำผู้เข้าสัมมนาไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริง ซึ่งหมายถึงการที่เราสามารถ ที่จะบรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการได้ (Achievement) และมีความปิติอิ่มเอิบใจได้ตลอดเวลาของชีวิต (Fulfillment) โดยงานนี้จะเติมความรู้ พร้อมกับสร้างการเปลี่ยนแปลงภายที่เกิดขึ้นในตัวทันทีไม่ต้องรออีกต่อไป เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนาจะเดินออกจากงานพร้อมกับความ มั่นใจ แรงบันดาลใจ ทัศนคติเชิงบวก และเลนส์ในการมองโลกอันใหม่ที่สดใส เปี่ยมด้วยความหวัง

“ภายในหนึ่งวัน ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้ค้นพบคำตอบของความหมายของคุณค่าชีวิตที่แท้จริง รับรู้ถึงศักยภาพดีๆมากมายที่ซ่อนอยู่ ภายในตัวเรา รวมทั้งจะได้ทักษะและทำกิจกรรมเพื่อสร้างแผนในการกำหนดเป้าหมายที่สร้างแรงบันดาลใจและได้แนวคิดในการ เดินหน้าสู่ฝันอย่างมั่นใจ กล้าที่จะก้าวออกจากกรอบแห่งความกังวลใจ ไร้ความกลัว โดยศาสตร์ที่นำมาใช้ในงานสัมมนานี้ เป็นแนวทางของ Success Coaching ที่ผสมผสาน Life Coaching เข้ากับ Performance Coaching และ Neuro-Linguistic Programming ที่ได้รับการพิสูจน์และสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงสู่ความสำเร็จให้กับผู้คนมาแล้วนับล้านทั่วโลก ” โค้ชนพดล กล่าว

กก.ผจก.แมกซ์โพเทนเชี่ยลส์ เปิดเผยอีกด้วยว่า การจัดงาน “Drive to Success.....ปลดล็อกชีวิต พิชิตความฝัน” ในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ของบริษัทฯในปีนี้ ตั้งเป้าหมายว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมประมาณ 500 คน เพราะต้องการจุดประกายให้คนไทยทุกเพศ ทุกวัยได้ใช้ชีวิตที่แข็งแรง เปี่ยมพลัง และสดใสเต็มไปด้วยความหวัง มากกว่าที่จะรู้สึกเครียด กดดัน ท้อแท้ เหนื่อยหน่าย ซึ่งปัจจุบัน การใช้ Coaching เพื่อพัฒนาชีวิตได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในต่างประเทศ ทั้งอเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย รวมทั้งในประเทศไทย ก็จะเริ่มเป็นที่รู้จักและแพร่หลายมากขึ้น แต่อาจจะยังจำกัดอยู่เฉพาะในบริษัทชั้นนำหรือองค์กรขนาดใหญ่ งานนี้จึงสร้างโอกาส เป็นทางเลือกให้แก่บุคคลทั่วไปที่สนใจจะเดินหน้าเพื่อสร้างชีวิตที่มีคุณค่าและเปี่ยมด้วยความหวังอย่างแท้จริง โดยถึงขณะนี้ได้รับ เสียงตอบรับที่ดีพอสมควร มีทั้งบุคคลทั่วไปที่อยากพัฒนาชีวิตตนเอง และบริษัทชั้นนำที่ส่งพนักงานและผู้บริหารมาเข้าร่วมงาน สัมมนานี้ด้วย นอกจากนี้ บริษัทฯยังได้จัดสรรบัตรบางส่วนให้กับมูลนิธิ องค์กรการกุศล องค์กรจิตอาสา เพื่อมาเข้าร่วมสัมมนา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.max-potentials.com/p/upcoming-events.html หรือ สำรองที่นั่งได้ โทร. 081-620-4220

“ผมตั้งใจจัดงานครั้งนี้แบบไม่ได้หวังผลกำไร อยากให้คนไทยมีโอกาสได้ค้นพบความพิเศษและความสวยงามในตัวเรา ทุกคน และกล้าที่จะก้าวออกมาจาก Comfort Zone หรือความกลัวต่างๆ เพื่อเดินหน้าสู่ชีวิตที่มีความหวัง พร้อมกับ ความเชื่อว่า มีสิ่งดีๆอีก มากมายที่รอเราอยู่ในวันข้างหน้า ท้ายที่สุดจะทำให้เราพร้อมที่จะออกไปสร้างสิ่งดีๆให้ตัวเองและสังคมต่อไป จึงเป็นโอกาสเดียว ในวันเดียวที่จะเปลี่ยนชีวิตของคุณ งานนี้ไม่ใช่งานที่จัดขึ้นเพื่อปลุกเร้าให้คนลุกไปทำในสิ่งที่ตนไม่ชอบ พอสัมมนาจบแล้วก็ไม่ได้ เอาไปขับเคลื่อนต่อ ที่สำคัญไม่ใช่การล้างสมอง ไม่ใช่ MLM หรือขายประกันฯ และ ไม่ใช่การสร้างลัทธิความเชื่อ” โค้ชนพดล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4