ซีพีเอ็นยืนยันเปิดตัวเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ศูนย์การค้าแห่งที่ 23 14 ธันวาคมนี้แน่นอน

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๐๘:๔๐
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็นยืนยันพร้อมเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ศูนย์การค้าแห่งที่ 23 ของซีพีเอ็นตามแผนการที่ได้วางไว้เพื่อรองรับการขยายตัวของจังหวัดสงขลาในฐานะหัวเมืองท่องเที่ยวสำคัญของภาคใต้ โดยการก่อสร้างสำเร็จแล้วว่า 95% ด้วยเงินลงทุนกว่า 7,200 ล้านบาท พื้นที่ทั้งหมดกว่า 250,000 ตร.ม. บนที่ดิน 50 ไร่

นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ของซีพีเอ็น กล่าวว่า “เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่จะเป็นมิติใหม่ของช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่รวมความทันสมัยและความสะดวกครบครันแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดสงขลา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเมืองเศรษฐกิจสำคัญของภาคใต้ โดยเฉพาะการค้าชายแดนและการท่องเที่ยวโดดเด่น ที่นี่ได้รับการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากการหักเหแสงของปรึซึมผสานรูปทรงกราฟฟิกสุดโมเดิร์น เพื่อให้ลูกค้าเพลินการช้อปปิ้งและผ่อนคลายทุกๆครั้งที่ได้มาใช้บริการ นอกจากนั้นยังเดินทางสะดวกด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองหาดใหญ่ เพียง 3 นาทีจากสถานีรถไฟ 15 นาทีจากสนามบิน และเพียง 1 นาทีจากสถานีขนส่ง

ด้วยความเป็นแบรนด์ CentralFestival ที่มุ่งเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว เราจึงได้รวบรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ซึ่งหลายแบรนด์มาเป็นที่นี่เป็นครั้งแรก อาทิ UNIQLO, Jaspal, Lyn, Lyn Around, CC-OO, CPS Chaps, Charles&Keith, Cath Kidston, Superdry, New Balance และร้านอาหารนานาชาติ อาทิ Kimju, Sukishi Buffet, Sukishi Charcoal, Ootoya, Miyabi, Yayoi, The Terrace, Coldstone, Coffee World, Coffee Bean & Tea Leaf เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในจังหวัดและจังหวัดรอบข้าง รวมถึงนักท่องเที่ยวจากมาเลเซียและสิงคโปร์ที่นิยมมาช้อปปิ้งที่หาดใหญ่”

นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, Power Buy, SuperSports, B2S, Tops Market, OfficeMate และศูนย์รวม Entertainment ที่ใหญ่ที่สุด โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์มาตรฐานระดับโลก 10 โรงภาพยนตร์พร้อม IMAX 3 มิติและ 4DX 4มิติ, ลานไอซ์ สเก็ต Sub Zero แห่งแรกในภาคใต้, Blu O RHYTHM & Bowl คาราโอเกะและโบว์ลิ่ง, สวนสนุก Fun Planet รวมถึงศูนย์ประชุมและลานกิจกรรมขนาดใหญ่ ที่จะเป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถมาเติมเต็มประสบการณ์ความสุขและความเพลิดเพลินได้ตลอดเวลา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

โทร. 0-2667-5555 ภัทรวรรณ ราตรีสวัสดิ์ ต่อ 4119 ทัตเทพ หัสขันธ์เปี่ยมสุข ต่อ 4104 โทรสาร 0-2264-5575

Email: [email protected] Website: www.cpn.co.th/presscenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4