The School ศูนย์การศึกษาเสริมหลักสูตรแห่งแรกของมาเลเซีย เตรียมเปิดให้บริการ 1 ธ.ค.นี้ พร้อมเพิ่มพื้นที่แหล่งการเรียนรู้

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๐๘:๔๙
เดอะ สคูล (The School) ศูนย์การศึกษาเสริมหลักสูตรแห่งแรกของมาเลเซีย ณ ศูนย์การค้าจายา วัน (Jaya One) มีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ โดยมีผู้เช่ายกขบวนจับจองพื้นที่ภายในเดอะ สคูล มากกว่าที่คาดการณ์ไว้ 10% ทั้งนี้ ประมาณ 40% ของพื้นที่ปล่อยให้เช่าจะเป็นที่ตั้งของโรงเรียนหรือสถาบันที่ส่งเสริมการเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นศิลปะ วิทยาศาสตร์ ภาษา และคณิตศาสตร์

ชาร์ลส์ หว่อง (Charles Wong) กรรมการบริหาร Tetap Tiara Sdn Bhd กล่าวว่า "โรงเรียนหรือสถาบันในเดอะ สคูล นำเสนอการเรียนการสอนที่มีลักษณะเฉพาะ ซึ่งชาวมาเลเซียน้อยคนนักเคยได้สัมผัส เรารับรองว่าโรงเรียนหรือสถาบันเหล่านี้บรรลุวัตถุประสงค์ของเราในการเป็นทางเลือกสำหรับการเรียนรู้นอกตำราเรียน ซึ่งจะช่วยให้บรรดาผู้ปกครองสามารถส่งเสริมลูกหลานให้ค้นหาสิ่งที่พวกเขาสนใจ และเป็นเด็กที่มีความกล้าคิดกล้าทำ"

โรงเรียนหรือสถาบันในเดอะ สคูลจะช่วยให้เด็กๆสามารถเรียนและเล่นได้อย่างปลอดภัยและสร้างสรรค์ในสถานที่ที่กระตุ้นการเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา โดยนายหว่องระบุว่า "ผลสำรวจบรรดาคุณแม่ในชุมชนเมืองของเราพบว่า 2 ใน 3 สมัครเรียนพิเศษให้ลูกมากกว่า 2 ครั้งต่อ 1 สัปดาห์ คุณแม่ประมาณ 75.9% หาสิ่งที่สนใจทำขณะรอลูกๆเรียนพิเศษ ซึ่งเราหวังว่าจะตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้”

สำหรับพื้นที่อื่นๆของเดอะ สคูลจะประกอบไปด้วยร้านแฟชั่นเครื่องแต่งกาย ร้านสะดวกซื้อและจำหน่ายสินค้าจำเป็น ร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงร้านขายสินค้าเฉพาะอย่าง เดอะ สคูล ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวเมือง อาทิ ลานจอดรถสำหรับคุณแม่และรถยนต์ไฮบริด ลานพักผ่อนสำหรับคุณพ่อ บริการรถเข็นเด็ก และห้องสำหรับผู้ปกครอง นอกจากนี้ เดอะ สคูลยังมีระบบรับมือเหตุฉุกเฉินสาธารณะเพื่อสวัสดิภาพและความปลอดภัยอีกด้วย

พื้นที่ประมาณ 30% ของเดอะ สคูลพร้อมเปิดให้เช่าแล้ว โรงเรียนหรือสถาบัน และธุรกิจเพื่อครอบครัวที่สนใจเช่าพื้นที่ของเดอะ สคูล สามารถติดต่อได้ที่ leasing team online หรือโทร. 1700-81-9099

รับชมรายชื่อโรงเรียนและร้านค้าทั้งหมดได้ที่ www.theschool.my/ ซึ่งรวมถึงโรงเรียนหรือสถาบันเด่นๆ ดังต่อไปนี้

- อะคาเดมี่ ออฟ ร็อค (Academy of Rock): สถาบันสอนดนตรีประเภทป็อปและร็อค

- จูเนียร์ ไซแอนซ์ แล็บ (Jr. Science Lab): ศูนย์การเรียนรู้และค้นคว้าด้านวิทยาศาสตร์ที่สร้างความสนุกสนานเพลิดเพลิน

- เลิร์นนิ่ง เฟรช (Learning Fresh): โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์และจำเป็นสำหรับเด็ก

- บล็อค สเปซ (Blok Space): ลานพัฒนาทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเองและจินตนาการ ด้วยการต่อบล็อก

- บีบ็อพ เซอร์คัส (BeeBop Circus): ศูนย์การเรียนรู้ทักษะการเคลื่อนไหว ซึ่งนำเสนอบทเรียนที่เน้นความสุกสนานและเหมาะสมกับวัย โดยใช้ดนตรี การเต้น สีสัน ตัวเลข กิจกรรมทางกายภาพ และยิมนาสติก

เกี่ยวกับ จายา วัน

จายา วัน เป็นโครงการพาณิชย์ทำเลดี โดยมีบริษัท Tetap Tiara Sdn Bhd เป็นเจ้าของและผู้พัฒนา โครงการจายา วันตั้งอยู่ที่: 72A Jalan Universiti, Petaling Jaya, 46200 Selangor, Malaysia

โทร. +603 7957 4933

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4