โมเอ็ท ชองดอง แชมเปญดินเนอร์สุดหรู ที่ ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ บนชั้นสูงสุดของ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๖:๒๕
วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18:30 น. — 21:30 น. เชิญทุกท่านมาร่วมสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษกับอาหารมื้อค่ำเลิศรสสุดหรูพร้อมจิบแชมเปญชั้นเยี่ยม โมเอ็ท ชองดอง ในงาน “โมเอ็ท ของดอง แชมเปญดินเนอร์” ณ ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ บนชั้น 32 ของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

ด้วยแรงบันดาลใจในการตกแต่งในสไตล์อพาร์ตเม้นท์ปารีเซียน ทำให้ลาพาร์ตเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการรับประทานอาหารมื้อค่ำเลิศรสพร้อมดื่มด่ำไปกับแชมเปญชั้นเยี่ยม เจเรอมี่ ตูเรท์ เชฟมากพรสวรรค์พร้อมรังสรรค์เซ็ทเมนูจานพิเศษจำนวน 4 คอร์สเพื่อจับคู่กันได้อย่างลงตัวกับแชมเปญโมเอ็ท ชองดอง ซึ่งรวมถึง โมเอ็ท ชองดอง แกรนด์ วินเทจ ปี 2004/ ดอมเปอริยอง วินเทจ ปี 2004 / โมเอ็ท ชองดอง บรุท อิมพีเรียล และโมเอ็ท ชองดอง โรเซ่ อิมพีเรียล ในราคาเพียง 5,800++ บาทต่อท่าน

โมเอ็ท ชองดอง ผู้ผลิตแชมเปญอันเลื่องชื่อได้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1743 แชมเปญโมเอ็ท ชองดองนั้นเป็นที่นิยมอย่างมากโดยนำมาใช้ดื่มเพื่อการเฉลิมฉลองเทศกาลพิเศษต่างๆ ได้ร่วมกับลาพาร์ต ซึ่งมีเชฟเจเรอมี่ เชฟหนุ่มไฟแรง ที่เคยร่วมงานกับห้องอาหารระดับ 2 และ 3 ดาวมิชลินหลายแห่ง อีกทั้งยังเคยได้ร่วมงานกับเชฟชาวฝรั่งเศสชื่อดังมากมาย อาทิ เชฟอิริค เฟรชง (Eric Fr?chon), แดเนียล บูลูด (Daniel Boulud) และ โอลิวิเย่ร์ ซองซง (Olivier Samson) เขาได้สร้างสรรค์เมนูอาหารด้วยเทคนิคการปรุงในสไตล์ฝรั่งเศสผสมผสานกับวัตถุดิบจากเอเชียที่จะทำให้ “โมเอ็ท ของดอง แชมเปญดินเนอร์” เป็นแชมเปญดินเนอร์มื้อพิเศษที่สุดภายในบรรยากาศหรู แสนโรแมนติค ณ ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์

เริ่มต้นด้วยค็อกเทลต้อนรับตั้งแต่เวลา 18:30 น. โดยมี มร. อาร์โนลด์ มิเรย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคจาก โมเอต์ เฮนเนสซี่ เอเชียแปซิฟิค มาเป็นแขกรับเชิญบรรยายเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับแชมเปญในค่ำคืนนั้น แขกผู้มาเยือนสามารถเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารฝรั่งเศสสไตล์โมเดิร์นจานพิเศษรสเลิศพร้อมจับคู่กับ แชมเปญจากโมเอ็ท ชองดอง ได้อย่างลงตัว

เริ่มต้นมื้อค่ำด้วย คานาเป้เลิศรส รวมถึง กุ้งตะกาดหางแดงทานคู่มายองเนสผงกระหรี่ (Pink shrimp Accra, yellow curry mayonnaise) ทาร์ทาร์เนื้อเคลือบด้วยไข่นกกระทาพร้อมเครื่อง ปรุงรส (Beef tartar, quail eggs and condiment) มูสแซลมอนไข่คาร์เวียร์และ ขนมปังกรอบหมึกดำ (Salmon rillettes, avruga caviar, squid ink toast) ต่อด้วยเมนูอาหาร ทานเล่นกับ มะเขือย่างริคอตต้าราวิโอเล่พร้อมน้ำซุปใสสูตรเฉพาะ (Roasted eggplant, ricotta raviole, poultry consomm?) จากนั้นอร่อยต่อกับอาหารเรียกน้ำย่อยด้วย ตับห่านเทอร์รีนย่าง ชั้นดีทานคู่เยลลี่กลิ่นแชมเปญ เสิร์ฟพร้อมลูกแพร์ เลม่อนเชื่อม และขนมปังกรอบสไตล์ฝรั่งเศส (Homemade marble Foie gras terrine, champagne jelly, pear, lemon comfit chutney, brioche toast) อีกทั้งอิ่มหนำต่อกับ อาหารจานหลักด้วย เมนูปลาหิมะทอด ทานกับกับผักควินัวราดด้วยโฟมราสเบอร์รี่ และมะนาวคาร์เวียร์พร้อมเนยขาว (Panfried snow fish, pink quinoa, raspberry foam, lemon caviar, beurre blanc acidul?) ตบท้ายด้วยเมนูของหวานแสนอร่อย ทาร์ตเกรฟฟรุตรูบาร์บโรยหน้าด้วยผิวส้มขูดและน้ำเชื่อมกลิ่นทับทิมเสิร์ฟพร้อมไอศครีมเลม่อนซอร์เบท์ (Grapefruit and rubharbe on frangipane, zest orange grenadine comfit, lemon sorbet)

ไม่ควรพลาด “โมเอ็ท ของดอง แชมเปญดินเนอร์”แชมเปญดินเนอร์มื้อสุดหรู ณ ลาพาร์ต

สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 1269999 ต่อ ลาพาร์ต หรือ อีเมลล์ [email protected]

ลาพาร์ต ชั้น 32 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เปิดให้บริการทุกวัน

บาร์ ตั้งแต่เวลา 17:00 น. — 1:00 น.

มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 19:00 น. — 22:30 น.

ทาปาส ตั้งแต่เวลา 17:00 น. — 24:00 น.

ลาพาร์ต ตั้งอยู่ในบริเวณใจกลางถนนสุขุมวิทในบรรยากาศของ อพาร์ตเม้นท์อันหรูหราของคุณลุง ผู้ร่ำรวยชาวปารีสท่านหนึ่ง คุณลุงท่านนี้ได้มอบหมายให้หลานชายของเขาเป็นผู้ดูแลอพาร์ตเม้นท์แห่งนี้ หลายชายของเขาจึงใช้อพาร์ตเม้นท์แห่งนี้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานปาร์ตี้ในทุกค่ำคืน ที่ลาพาร์ต กลุ่มเพื่อนสไตล์ชิคและผู้ที่ชื่นชอบปาร์ตี้สังสรรค์แบบมีสไตล์จะได้รับเชิญโดยหลานชายเจ้าของอพาร์ตเม้นท์ โดยแขกผู้ที่มาร่วมงานปาร์ตี้ทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารที่ได้รับ แรงบันดาลใจจากการปรุงในสไตล์ฝรั่งเศสรสเลิศจากครัวแบบเปิดที่ปรุงเสร็จพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้รับประทานกันในทันทีโดยทีมเชฟมากพรสวรรค์ อีกทั้งยังจะมีความสุขไปกับการดื่มเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมนานาชนิด อาทิ แชมเปญ ไวน์ และค็อกเทล พร้อมเพลิดเพลินไปกับบทเพลงฟังสบายๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยดีเจมืออาชีพ ลาพาร์ตจะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดหรูในทุกครั้งของการมาเยือน

การผสมผสานกันได้อย่างลงตัวระหว่างสไตล์การออกแบบที่ไร้กาลเวลากับวัฒนธรรมแบบร่วมสมัย ทำให้ลาพาร์ตเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รักที่ต้องการบรรยากาศอันแสนโรแมนติก การสังสรรค์ในยามราตรีของกลุ่มเพื่อนที่รู้ใจหรือลูกค้ากลุ่มธุรกิจและเป็นอีกหนึ่งสถานที่อันมีชื่อเสียงที่ถูกกล่าวถึงสำหรับการจัดงานปาร์ตี้แบบส่วนตัวอันสุดประทับใจอีกด้วย

โซฟิเทล: โรงแรมหรูระดับโลก และความสง่างามสไตล์ฝรั่งเศส

โซฟิเทล เป็นแบรนด์โรงแรมหรูของฝรั่งเศสเพียงแบรนด์เดียวเท่านั้นในห้าทวีป โดยเปิดให้บริการถึง 120 โรงแรม ในกว่า 40 ประเทศ (ห้องพักจำนวนมากกว่า 30,000 ห้อง) โซฟิเทลนำเสนอโรงแรมและรีสอร์ทแบบร่วมสมัยที่ได้รับการดัดแปลงให้ตอบสนองกับความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคที่มีความคาดหวังที่จะได้สัมผัสกับความสวยงาม คุณภาพ และการบริการที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมฯ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงใหญ่ อาทิ กรุงปารีส ลอนดอน นิวยอร์ค หรือปักกิ่ง หรือจะเป็นโรงแรมฯ ที่ตั้งอยู่ไกลออกไปในดินแดนของประเทศโมรอคโค อียิปต์ เฟรนช์โปลินีเซีย หรือประเทศไทย ซึ่งโรงแรมโซฟิเทลแต่ละแห่งจะนำเสนอประสบการณ์อันแท้จริงของศิลปะแห่งความมีชีวิตชีวาของประเทศฝรั่งเศส

เยี่ยมชมเว็บไซได้ที่ www.sofitel.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

วิรินทร์ญา เมธีพัฒนฉัตร์

โทร: 02-1269999 ต่อ 7300

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ